Tử vi tình duyên cuối 2018: Top 3 con giáp dễ gặp họa đào hoa

14:46, 20/11/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tình duyên cuối 2018 cho thấy nhiều con giáp tuy được vận đào hoa nhưng bởi không thể ứng biến tốt mà lại phát sinh nhiều chuyện xấu.

Họa do đào hoa quá vượng có thể khiến cho các con giáp này điêu đứng, chẳng thể giữ nổi chân tình. Cùng xem tử vi tình duyên cuối 2018 để biết mà phòng tránh nhé.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tuy vận trình sự nghiệp, tài chính khá tốt nhưng riêng chuyện tình cảm lại gặp nhiều bế tắc. Đào hoa vượng chứng tỏ bạn có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ nhiều đối tượng nhưng đây chưa chắc là điều tốt mà khi quá vượng sẽ dễ tạo thành đào hoa dữ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tình cảm bất ổn, nhiều khúc mắc, mâu thuẫn ngày càng trở tnnee gay gắt, không thể nào tháo gỡ. Nếu mỗi người cứ giữ lấy cái tôi thì rạn nứt là chuyện sớm muộn. Khoảng cách giữa hai người chính là cơ hội cho người thứ 3 xen vào. Tuổi Mão tuy giỏi giao tiếp nhưng trong chuyện tình cảm của chính mình lại khó lòng tự kiểm soát.

tử vi tình duyên cuối 2018 3

Hãy tìm xem nguyên nhân mọi vấn đề ở đâu và tìm cách giải quyết ngay. Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc hay sức khỏe bạn nhé.

Bạn nên cẩn thận nếu tình yêu có 5 dấu hiệu đáng lo này
Bạn nên cẩn thận nếu tình yêu có 5 dấu hiệu đáng lo này
Nếu không sớm nhận ra những dấu hiệu chia tay rõ rệt này, khả năng cao bạn sẽ càng mệt mỏi và tự...

Tuổi Thìn

Tử vi năm 2018 cho thấy người tuổi Thìn gặp hạn xung Thái Tuế, vận trình trong năm cũng theo đó bị ảnh hưởng khá nhiều. Cuối năm là thời điểm những xung đột trong nhiều mối quan hệ cả trong tình yêu lẫn tình cảm bạn bè, đồng nghiệp, người thân.

Tuy nhiên, bạn có xu hướng lờ đi các rạn nứt tình cảm thay vì tìm cách giải quyết. Điều này để càng lâu càng nguy hiểm. Vận đào hoa dữ phá hoại tình cảm. Người có đôi có cặp thì lục đục liên miên, người độc thân có thể cảm thấy bế tắc, không biết quyết định như thế nào.tử vi tình duyên cuối 2018 2

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tương đối xui xẻo trong những ngày cuối năm khi bản mệnh gặp họa đào hoa. Tử vi tình duyên cuối 2018 báo hiệu bạn vượng vận đào hoa nhưng lại không phải là người giỏi xử lý các mối quan hệ nên rơi vào tình trạng “lắm mối tối nằm không”.

Với những người có đôi có cặp, vận đào hoa dữ làm người trong cuộc dễ sinh ra tình cảm ngoài luồng. Tình duyên bất ổn do tâm lý không vững, tạo cơ hội cho người thứ ba xen vào.tử vi tình duyên cuối 2018 1

Tử vi tình duyên cuối 2018 chỉ báo hiệu vận đào hoa quá vượng gây ảnh hưởng xấu. Tuy nhiên, quyết định mọi việc là ở bạn, các con giáp cần giữ tỉnh táo để vượt họa đào hoa năm nay nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất