Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

17:59, 18/11/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11 cho thấy nhiều con giáp gặp trục trặc trong sự nghiệp và tài chính trong khi tình cảm nhìn chung không có nhiều biến động.

Nếu tuổi Tý, tuổi Dần gặp chuyện không may trong công việc nhưng đường tài lộc khởi sắc thì tuổi Sửu lại ngược lại hoàn toàn.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11 cho thấy tuần này sự nghiệp của bạn đang đối mặt nhiều thử thách. Thương Quan ngáng trở, nhiều vấn đề nảy sinh trong công việc cần bạn kiên nhẫn vượt qua. Bù lại tài lộc tươi sáng, Thiên Tài báo hiệu nhiều nguồn thu mới dồi dào.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuyện tình cảm khó nói, tình duyên kém sắc, không được hạnh phúc như mong muốn. Có lẽ bạn cần nhiều thời gian hơn để tìm được tình yêu đích thực. Bạch Hổ cảnh báo tai nạn bất ngờ nên tuổi Tý nhớ cẩn thận.

Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Nếu đang có ý định kết hôn thì bạn đừng quên xem ngày cưới năm 2019 để chọn ngày cưới thích hợp,...

Tuổi Sửu

Tuần này hung nhiều hơn cát, tuổi Sửu chỉ cầu được bình an là đã rất quý. Tình duyên kém sắc, nhiều vấn đề nảy sinh ngày càng gay gắt có thể dẫn tới đổ vỡ.

Ấn Quan tương hợp, vận trình công danh sự nghiệp có nhiều điểm đáng mừng, là niềm an ủi cho bạn trong tuần này. Tuy vậy, tài lộc không được như ý, ngay đầu tuần đã có Kiếp Tài ngáng trở, nếu không cẩn thận sẽ mất tiền vào việc không đâu.Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11 1

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11 báo hiệu nhiều chuyện không may, đặc biệt là công việc bị Thiên Quan cùng Thương Quan ngáng trở. Bù lại, Thực Thần báo hiệu tài lộc không ngừng đổ về túi bạn, đặc biệt là người kinh doanh sẽ có cơ hội thu nhập “khủng”

Song dù sự nghiệp may mắn nhưng bạn đừng vội tự mãn, khoe khoang nếu không muốn bị Đại Hao hung tinh ảnh hưởng. Nếu để người khác biết bạn có nhiều tiền thì rất có thể bạn sẽ bị lừa gạt đấy.

Tuổi Mão

Tuần này điểm sáng nhất chính là tài lộc khi Thiên Tài cùng Chính Tài tụ họp, dù vất vả nhưng chắc chắn bạn sẽ có được khoản thu nhập xứng đáng. Tuy nhiên, điềm hung hiểm trong tuần nằm ở công việc. Nhiều tin đồn thất thiệt khiến bạn điêu đứng vì tình ngay lý gian.

Về cuối tuần, mọi chuyện dường như càng thêm xấu đi. Chuyện tình cảm không được như ý khi người ấy hiểu lầm, không tin tưởng vào tình cảm của bạn.Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11 2

Tuổi Thìn

Với người tuổi Thìn thì ngoài công việc khá tốt do được Chính Quan giúp đỡ thì còn lại dường như vận rủi đang đeo bám bạn. Đầu tuần gặp họa Kiếp Tài, tiền kiếm được chưa kịp tiêu đã biến mất. Tình duyên kém sắc, bạn chẳng có tinh thần để làm gì. Người ấy trao bao lời hứa hẹn nhưng cuối cùng chỉ là lời hứa gió bay mà thôi.

Tuổi Tỵ

Tử vi cho thấy hung vận tăng cao, dù vẫn có may mắn nhưng không đủ để cứu vãn. Điểm sáng lớn nhất chính là tài lộc khi mà Chính Tài lẫn Thiên Tài xuất hiện, báo hiệu nguồn thu nhập dồi dào. Trong tuần này bạn được trao nhiều cơ hội nhờ Ấn Quan xuất hiện nhưng lại bị tiểu nhân ngáng trở, nói xấu dẫn tới mọi việc không như ý.

Đường tình duyên bình thường, không có điều gì mới mẻ. Chỉ riêng nữ mệnh độc thân được Thái Âm cát tinh giúp đỡ sẽ tạo cơ hội cho bạn có thêm nhiều mối quan hệ tiềm năng.Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11 3

Xem tiếp: Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất