Tử vi tháng 11-2018 cho con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

22:28, 30/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Vận trình tháng mới này có khá nhiều thay đổi nên các con giáp nhớ lên kế hoạch cẩn thận, đón cát tị hung nhé.

Tử vi tháng 11-2018 báo hiệu nhiều điềm rủi cho tuổi Tỵ trong khi tuổi Dần lại có một tháng mới khá suôn sẻ, đặc biệt là trong công việc.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 11-2018 cho thấy vận trình công việc đang tiến triển tích cực. Dù công việc rất nhiều nhưng bạn luôn dồi dào năng lượng, làm gì cũng hăng hái nên được cấp trên tin tưởng, cất nhắc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuyện tình cảm thì chưa được như ý. Bạn vẫn cứ như trẻ con trong mối quan hệ này, dễ giận dỗi nên làm nửa kia mệt mỏi. Nên thay đổi ngay trước khi người ấy chọn buông tay bạn nha.

5 con giáp nữ này nếu cưới năm 2018 sẽ có hôn nhân viên mãn như ý
5 con giáp nữ này nếu cưới năm 2018 sẽ có hôn nhân viên mãn như ý
Dưới đây là những con giáp nữ nên cưới trong năm 2018, được dự đoán sẽ có hôn nhân viên mãn,...

Tuổi Sửu

Tử vi tháng mới cho thấy công việc gặp nhiều cản trở. Dù bạn cố gắng nhưng vẫn không được như ý, cấp trên lo lắng còn bạn cũng mất hẳn động lực. Hãy dành một chút thời gian nhìn lại và để đầu óc thư thả trước khi lấy lại sức “chiến đấu”.

Tiền bạc không có nhiều nhưng vẫn đủ tiêu xài. Chỉ cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì không lo thiếu thốn vào cuối tháng. Tình cảm có nguy cơ đổ vỡ vì bạn lo lắng công việc mà thờ ơ với người ấy. Có lẽ bạn đang cần một chuyến đi chơi xa để hâm nóng tình cảm đấy.Tử vi tháng 11-2018 ft1

Tuổi Dần

Tử vi tháng 11-2018 báo hiệu một tháng mới thành công trong công việc, bạn thông minh, nhanh nhẹn và được cấp trên hết lòng hỗ trợ nên làm gì cũng dễ dàng. Cố gắng thêm một chút thì cơ hội thăng tiến sẽ trải rộng trước mắt.

Tài chính ổn định. Tháng 11 này bạn có dịp hợp tác với nhiều người có kinh nghiệm, đây là lợi thế hiếm khi có được nên bạn nhớ giữ gìn mối quan hệ thật tốt.

Tình cảm vẫn chưa có gì tiến triển. Người độc thân vẫn tiếp tục một mình bởi không muốn bị ràng buộc. Bạn thà dành thời gian làm việc, kiếm tiền còn hơn đi hẹn hò, tìm hiểu. Hãy cứ tự do làm điều bạn thích, duyên đến ắt sẽ thành đôi mà thôi.

Top 3 con giáp yêu vợ bậc nhất cưới về là hạnh phúc cả đời
Top 3 con giáp yêu vợ bậc nhất cưới về là hạnh phúc cả đời
3 con giáp yêu vợ nhất này luôn biết cách chiều chuộng, làm chỗ dựa vững chắc cho người bạn đời...

Tuổi Mão

Tháng 11 khá ổn với người tuổi Mão. Bạn được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp yêu mến vì tính ôn hòa, bao dung ở nơi làm việc. Tài chính khá giả, bạn nên nhân cơ hội này để tích cóp vốn liếng để tính chuyện làm ăn lâu dài sau này.

Tình cảm tốt đẹp. Người có đôi có cặp có thể tính đến chuyện kết hôn. Bạn cảm thấy luôn được an ủi, bình yên khi ở bên cạnh nửa kia.Tử vi tháng 11-2018 p1

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn gặp nhiều trắc trở trong công việc mà nếu không thể vượt qua thì bạn rất có thể sẽ gục ngã mãi mãi. Tiền bạc eo hẹp, khó chồng khó làm bạn càng thêm mệt mỏi. Tuy nhiên, bạn vẫn được đồng nghiệp yêu quý, sẵn lòng giúp đỡ nên đừng ngại ngùng mà để thiệt thân nhé.

Sức khỏe theo đó cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Bạn nên chú ý ăn uống, nghỉ ngơi nếu không muốn đổ bệnh trước khi công việc có tiến triển tốt đẹp hơn.Tử vi tháng 11-2018 p1_1

Tuổi Tỵ

Công việc gặp trục trặc, bạn bị quở trách càng làm tinh thần tuột dốc. Đây là một tháng cực kỳ đen đủi cho người tuổi Tỵ. Công việc không thuận thì tiền bạc cũng khó mà như ý nên bạn cần cố gắng “lấy công chuộc tội”.

Tình yêu may mắn hơn khi có chút tiến triển. Đối phương không vì bạn khó khăn mà mệt mỏi, chán nản, ngược lại luôn bên cạnh động viên, giúp đỡ. Người như vậy vô cùng đáng quý nên bạn phải nhớ trân trọng họ nhé.

Xem tiếp: Tử vi tháng 11-2018 của con giáp Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất