Tử vi tháng 10-2018: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

08:00, 01/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tháng 10-2018 có gì mới? Bước sang quý 3, vận trình của các con giáp có nhiều thay đổi chóng mặt.

Tháng này người tuổi Ngọ, tuổi Tuất vẫn chưa thoát khỏi hung vận. Người tuổi Dậu cần giữ tinh thần ổn định, tập trung cho công việc tránh phạm sai lầm lớn.

Tuổi Ngọ

Tháng này vẫn còn nhiều khó khăn đối với người tuổi Ngọ, đặc biệt là trong công việc. Bạn gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng lại không ai giúp đỡ vì các mối quan hệ xã giao nảy sinh hiểu lầm. Tài lộc theo đó cũng ảm đạm, nguồn thu không ổn định.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đường tình duyên không thực sự lý tưởng, bạn không thể tìm thấy tiếng nói chung với người ấy bởi những mâu thuẫn từ quan niệm sống. Đặc biệt cẩn thận vì có dấu hiệu người thứ 3 sẽ xen ngang vào lúc bạn bất cẩn.

3 nàng giáp mệnh số
3 nàng giáp mệnh số "nữ hoàng", chồng cưng chiều "chỉ đâu đánh đó"
Bí quyết gì đã giúp 3 con giáp được chồng yêu chiều nhất lại là các nàng tuổi Hợi, Dậu và Tuất?...

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 10-2018 dự báo công việc là điều cần quan tâm nhất trong tháng này với nhiều biến động về tính chất, chức vụ. Mặc dù có nhiều khó khăn nhưng chỉ cần thích nghi thì bạn sẽ được lợi không nhỏ.

Tình hình tài chính không có nhiều thay đổi. Bạn vẫn có nguồn thu đều đặn nhưng không có điểm đột phá. Việc buôn bán kinh doanh ngày càng khó khăn, bạn nên dành thời gian này để học hỏi, tích lũy kinh nghiệm trước khi phát triển lâu dài nhé.

Tháng mới này tình cảm tuổi Mùi có một số gút mắc do kẻ thứ 3 mang tới. Trước khi trách người ngoài cuộc, bạn nên xem lại mối quan hệ của bản thân có hờ hững, thiếu quan tâm người ấy không đã.Tử vi tháng 10-2018 4

Tuổi Thân

Công việc tháng này có nhiều cơ hội mới mẻ, hấp dẫn nhưng cũng đầy thử thách. Thời gian này cũng thích hợp để tiến hành các dự án mới vì hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ.

Tài vận ổn định hơn tháng trước. Có dấu hiệu khởi sắc tuy không quá đáng kể nhưng vẫn là tín hiệu đáng mừng. Chuyện tình cảm tốt đẹp, đôi lứa bên nhau chẳng rời. Nếu hai bạn đang tính đến chuyện kết hôn thì nên “đẩy mạnh tiến độ” đi nhé.

3 cặp giáp
3 cặp giáp "may mắn hết phần thiên hạ" nếu chịu cưới trong 2018
Đây là những con giáp nên cưới năm 2018, nếu đã có đôi thì bạn nên sớm tính chuyện cưới xin nhé!...

Tuổi Dậu

Sự nghiệp trong tháng mới có nhiều tiến triển nhưng bạn có thể bị ức chế cảm xúc, tinh thần nên không thể tập trung làm việc. Tài lộc dồi dào, thu nhập đến từ nhiều nguồn nên lúc nào bạn cũng rủng rỉnh. Tuy nhiên trong tháng phát sinh chi phí bất ngờ vì đi xa hoặc tham dự nhiều lễ cưới nên cần ước tính thu chi ngay từ đầu tháng.

Chuyện tình cảm lại không được tốt lắm. Bạn cảm thấy bất an nên thường xuyên giận dỗi, cáu gắt với người yêu. Thậm chí hai bạn còn bị gia đình ngăn cản. Đừng nóng nảy mà hãy bình tĩnh tìm nguyên nhân để xử lý.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng 10-2018 cho thấy công việc đang xuất hiện nhiều khó khăn, áp lực về cả chủ quan lẫn khách quan. Bạn làm gì cũng cần tính toán kỹ càng và đừng quá tin tưởng người khác nếu không muốn bị bán đứng.

Tài lộc chưa có dấu hiệu khởi sắc, thậm chí có thời điểm còn đáng báo động hơn tháng trước. Nhân duyên người độc thân tốt lành, có thể tìm được đối tượng ưng ý. Các cặp đôi yêu lâu có thể tính chuyện cưới xin, gia đình hai bên sẽ rất mực ủng hộ bạn.Tử vi tháng 10-2018 3

Tuổi Hợi

Tháng mới của tuổi Hợi tương đối thuận lợi cả về công việc, tình cảm lẫn tài chính. Những vấn đề gút mắc từ trước được tháo gỡ, bạn làm việc hăng hái và được đề bạt nhanh chóng. Tài lộc tốt, nguồn thu chính và phụ đều tăng đáng kể.

Nhân duyên rộng mở, tình cảm đôi lứa ngọt ngào. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để ai còn độc thân tranh thủ hẹn hò với người khác. Có khả năng cao ý trung nhân của bạn sẽ xuất hiện trong một tình huống bất ngờ đấy.

Xem thêm: Tử vi tháng 10-2018 cho Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất