Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11 của Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

08:00, 28/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tuần mới, tháng mới có khá nhiều thay đổi cả về công việc, tình cảm lẫn tài lộc, sức khỏe. Các con giáp nhớ “update” tình hình nhanh chóng nhé.

Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11 báo hiệu một tuần phát tài phát lộc cho người tuổi Sửu, tuổi Thìn; riêng tuổi Tỵ lại gặp điềm báo tai ương.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý tuần này cần lưu ý tới tình cảm và sức khỏe, gần đây hai phương diện này của bạn không tốt lắm còn công việc, tài lộc đều không cần lo lắng. Công việc thuận lợi, quý nhân giúp đỡ nên dễ thăng tiến.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuy nhiên do bận rộn kiếm tiền nên bạn ít dành thời gian vun vén tình cảm, dẫn đến cãi vã liên miên. Sức khỏe cũng theo đó giảm sút thấy rõ, bạn dễ đau đầu, nhức mỏi cơ thể.Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11 1

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11 cho thấy tuổi Sửu đang có cơ hội thăng quan tiến chức, tài lộc cũng theo đó kéo tới. Nhờ tầm nhìn xa cộng thêm may mắn nên trong tuần này cấp trên rất có thể sẽ cất nhắc bạn.

Chuyện tình cảm nhìn chung không có nhiều biến động nhưng vẫn có dấu hiệu của các mối quan hệ không đoan chính. Người độc thân khi tìm hiểu đối tượng cần để ý lời ăn tiếng nói, tránh gây hiểu lầm.

Top 3 con giáp yêu vợ bậc nhất cưới về là hạnh phúc cả đời
Top 3 con giáp yêu vợ bậc nhất cưới về là hạnh phúc cả đời
3 con giáp yêu vợ nhất này luôn biết cách chiều chuộng, làm chỗ dựa vững chắc cho người bạn đời...

Tuổi Dần

Vận trình tuần mới của bạn không được như ý chút nào. Hung vận gần như át hoàn toàn cát vận khiến tuổi Dần dễ nản chis, mệt mỏi. Đặc biệt trong công việc bạn bị người khác gây ảnh hưởng tiêu cực khiến bản thân gặp phải rắc rối.

Sức khỏe không tốt, hàn khí xâm nhập dẫn tới nhiều chứng bệnh về đường hô hấp. Bạn nhớ chú ý giữ ấm và tránh đến những nơi quá lạnh. Nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ để tăng sức đề kháng bạn nhé.

5 con giáp nam chiều vợ
5 con giáp nam chiều vợ "chuẩn chồng soái ca" hiếm có khó tìm
Tính cách mỗi con giáp đều khác biệt nhưng với 5 con giáp nam sau đây, họ đều có đặc điểm chung...

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11 xuất hiện Bạch Hổ hung tinh, khi di chuyển xa cần cẩn thận tránh tai ương vạ lây. Tốt nhất là bạn nên tránh đi xa. Chuyện tình cảm khá ngọt ngào, bạn cảm nhận được sự an ủi rất lớn từ người ấy.

Cả công việc lẫn tài lộc đều gặp khó khăn. Bạn chỉ có một mình, bị cô lập, không ai giúp đỡ lại còn liên tiếp gặp phải rắc rối khiến tuổi Mão phải chật vật chống đỡ. May mắn là tài chính dường như ổn định và có xu hướng khởi sắc nhưng bạn đừng vội, bây giờ vẫn chưa phải lúc đầu tư tốt nhất.

Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11 2

Tuổi Thìn

Tuần này bạn làm gì cũng gặp may, thường xuyên trúng thưởng, được tặng quà và mời ăn đấy nhé. Mặc dù giá trị quà không lớn nhưng niềm vui sẽ giúp bạn vượt qua một tuần căng thẳng trong công việc.

Tuần này có thể bạn sẽ có tranh cãi với cấp trên. Thay vì đối đầu hãy tìm cách giải thích ôn hòa và tìm ra hướng giải quyết hiệu quả nhất nhé. Riêng về tài lộc thì bạn cần thật cẩn thận, Kiếp Tài xuất hiện, rất có khả năng sẽ phát sinh việc đột xuất làm hao tài tổn lộc.Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11

Tuổi Tỵ

Tuần này không phải là thời gian may mắn của tuổi Tỵ. Bạn gặp phải nhiều tai ương, tai nạn về hình khắc, cô độc. Có thể là cơ thể bị tổn hại hoặc chuyện tình cảm không được như ý, nhìn chung là việc làm bạn mất tinh thần.

Tuy nhiên, đừng nản chí mà bỏ bê công việc. Chỉ cần tự tin, xông xáo thì con đường thăng tiến sẽ rộng mở trước mắt. Bạn chỉ cần thêm một chút vững vàng, trầm tĩnh và may mắn nữa thôi. Hãy lắng nghe ý kiến từ người đi trước để chọn con đường đúng đắn.

Xem tiếp: Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất