Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

10:50, 21/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 có nhiều biến động nhỏ nhưng không ảnh hưởng quá lớn tới các con giáp.

Nữ mệnh tuổi Ngọ có một tuần mới tuyệt vời cả về tình duyên lẫn công danh sự nghiệp. Tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, đường công danh liên tục tấn tới.

Tuổi Ngọ

Tuần này người tuổi Ngọ đang bị nhiều tiểu nhân cản trở trên đường sự nghiệp do Ngũ Quỷ hoành hành. May mắn Thiên Ấn chỉ điểm nên bạn sẽ sớm thoát khỏi rắc rối mà thôi. Cuối tuần cả Thiên Tài lẫn Chính Tài xuất hiện, mang lại cơ hội kiếm tiền bất ngờ từ nguồn thu phụ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ tin vui về tới tấp. Người độc thân tìm được ý trung nhân còn các đôi yêu nhau lâu ngày thì đang tính chuyện tương lai.Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 5

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 bạn được Thái Âm cát tinh chiếu mệnh, nữ mệnh trong tuần này dễ đón nhiều tin vui, đặc biệt là cả đường tình duyên lẫn công danh sự nghiệp. Có thể nói đây là một tuần tốt đẹp với các bạn nữ.

Tài lộc bất ổn, vừa có cơ hội do Thực Thần mang đến thì bạn gặp ngay việc ngoài ý muốn. Tiền bạc cứ kiếm được lại phải tiêu đi.

5 con giáp nam chiều vợ
5 con giáp nam chiều vợ "chuẩn chồng soái ca" hiếm có khó tìm
Tính cách mỗi con giáp đều khác biệt nhưng với 5 con giáp nam sau đây, họ đều có đặc điểm chung...

Tuổi Thân

Vận trình khởi sắc rõ rệt, điềm báo cát lành xuất hiện. Đường tình duyên tốt lành, đào hoa nở rộ, chuyện tình cảm có nhiều bước tiến tích cực.

Tài lộc vượng ngay từ đầu tuần nhờ Chính Tài trợ vận, đảm bảo nguồn thu ổn định. Thương Quan xuất hiện cho thấy nhiều vấn đề bất ngờ có thể nảy sinh trong công việc. May mắn Nguyệt Mã nâng đỡ nên về cuối tuần bạn sẽ có cơ hội xoay chuyển tình thế.Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 6

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 có Thiên Diêu cát tinh phò trợ, người tuổi Dậu sẽ đón những tin vui bất ngờ về tình cảm. Nếu biết nắm bắt thì đây chính là cơ hội “thoát ế” cho người độc thân đấy.

Đầu tuần là thời điểm tốt đề cầu tài lộc, cát tinh phù trợ giúp bạn dễ dàng đạt được thành quả tốt. Ngược lại tài lộc, vận trình công danh sự nghiệp không được như ý khi Thương Quan ngáng trở, mọi việc không hề suôn sẻ.

Tuổi Tuất

Tuần này Âm Sát hung tinh nhập cục, may nhờ Chính Ấn trụ vững nên vận trình người tuổi Tuất vẫn không quá hung hiểm. Tuy nhiên bạn nên thận trọng trước khi làm bất kỳ điều gì, kẻ tiểu nhân đang chờ bạn mắc sai lầm đấy.

Kiếp Tài ngáng trở, tiền bạc cứ kiếm được lại mất. Nếu không có kế hoạch chi tiêu hợp lý thì cuối tuần trắng tay là điều hoàn toàn có thể xảy ra.Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 4

Tuổi Hợi

Tần này bạn dễ thấy lạc lõng, cô đơn bởi người ta có đôi có cặp mà bản thân vẫn một mình đi đi về về. Tháng này được Bách Việt trợ đào hoa nên nếu có ý trung nhân thì bạn nên tranh thủ cơ hội mà thổ lộ đi nhé.

Công việc lẫn tiền bạc đều khá tốt. Chính Quan giúp công việc suôn sẻ, chỉ cần cố gắng thêm một chút là đạt được mục tiêu. Tuần này tiền bạc rủng rỉnh nên bạn không cần lo lắng chi tiêu nhé.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 cho con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất