Top 4 con giáp chuẩn mẹ chồng trong mơ

15:58, 14/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Trong khi nàng dâu đau đầu vì không thể hòa hợp với mẹ chồng thì một số chị em lại vô cùng may mắn gặp được những bà ‘mẹ chồng quốc dân’.

Làm dâu với các mẹ này thì đảm bảo sẽ được yêu thương, chiều chuộng hết mực như con gái ruột.

Mẹ chồng tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thuộc luôn lo lắng và yêu chiều con cái không phân biệt con đẻ hay con dâu. Các bà mẹ này luôn nỗ lực thấu hiểu các con và tìm cách để chúng cảm thấy vui vẻ. Đặc biệt là với con dâu thì mẹ chồng tuổi Tỵ luôn tránh tạo cho con cảm giác mình là người ngoài.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuy nhiên, nhược điểm của các bà mẹ chồng này thường là trong nóng ngoài lạnh, lời nói mâu thuẫn với suy nghĩ bên trong. Vậy nên các nàng cần cố gắng thấu hiểu, nhẹ nhàng và khiêm tốn.

8 câu trả lời
8 câu trả lời "kinh điển" nàng dâu chớ dại nói với mẹ chồng
Một nàng dâu bản lĩnh không phải là một nàng dâu chỉ biết khăng khăng chiến đấu đến cùng với mẹ...

Mẹ chồng tuổi Sửu

Người tuổi Sửu hiền lành, chịu thương chịu khó. Đối với gia đình, họ sẵn sàng hy sinh vì lợi ích của các thành viên trong nhà. Chính bởi tình yêu thương cho các con nên họ cũng hiểu và yêu thương con dâu hết mực.

Những câu nói hay về mẹ chồng: Tuyệt chiêu lấy lòng cho nàng dâu mới
Những câu nói hay về mẹ chồng: Tuyệt chiêu lấy lòng cho nàng dâu mới
Mong rằng, thông qua những câu nói hay về mẹ chồng, nàng sẽ biết cách làm dịu để mối quan hệ vốn...

Họ thực tâm không phân biệt, đối xử như ruột thịt cả con dâu, con đẻ. Nếu may mắn có được bà mẹ chồng tuổi Sửu thì các bạn nữ xác định số làm dâu sung sướng như tiên.

Tuy nhiên điểm chung của người tuổi Sửu là tính tình cứng nhắc, đặt nặng các giá trị truyền thống. Để “ghi điểm tuyệt đối” thì bạn nên cố gắng đảm việc nhà, ứng xử khéo léo.

mẹ chồng 1

Mẹ chồng tuổi Dần

Mẹ chồng tuổi Dần tính tình phóng khoáng, không câu nệ chuyện vặt. Họ vô cùng năng động, thoải mái, sẵn lòng dành thời gian đi mua sắm, spa… như mẹ và con gái ruột.

Các bà mẹ tuổi Dần còn cực kỳ tâm lý, quan tâm có chừng mực chứ không xen vào cuộc sống riêng các con.

Nhưng người cầm tinh con hổ cũng rất mạnh mẽ, quyết đoán và có tiếng nói trong nhà. Con dâu được yêu chiều nhưng phải tinh tế, lễ phép thì gia đạo mới yên ấm.

mẹ chồng 2

Mẹ chồng tuổi Mão

Tuổi Mão vốn lành tính, tốt bụng, hiếm khi to tiếng với ai. Bản tính như vậy nên các mẹ cũng nhẹ nhàng, dịu dàng với con dâu. Đặc biệt các bà mẹ chồng tuổi Mão là một chuyên gia tâm lý, nếu có phiền muộn bạn hoàn toàn có thể chia sẻ, xin lời khuyên. Nhờ tính cách dễ gần nên họ không bao giờ gây áp lực lên con dâu, cuộc sống cả gia đình lúc nào cũng êm ấm.mẹ chồng

Dù mẹ chồng là con giáp nào, có khó hay dễ thì các nàng cũng nhớ để gia đình hòa thuận thì phải khéo léo ứng xử nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất