Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

10:39, 28/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tuần mới, tháng mới đang tới, các con giáp cùng Marry xem tử vi rồi lên kế hoạch ‘chiến đấu’ nào.

Trong tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11 thì tuổi Ngọ có vận trình khởi sắc và nhiều may mắn nhất trong khi tuổi Hợi gặp khá nhiều điều không như ý.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11 là một tuần tuyệt vời cho tuổi Ngọ. Tài lộc là phương diện tốt nhất cả Chính Tài lẫn Thiên Tài đều hướng tới giúp đỡ bạn, thu nhập dồi dào, cơ hội iên tục mở ra trước mắt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Công việc thuận lợi, những ý kiến của bạn được tạo điều kiện thử nghiệm và cho kết quả tốt. Tuy nhiên, đừng vì tham công tiếc việc mà bỏ bê tình cảm hay làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11 8

Tuổi Mùi

Tuần này không chỉ tình yêu thăng hoa mà tình bạn cũng tốt đẹp không kém. Người độc thân tìm thấy ý trung nhân, bạn bè cũ lâu năm bỗng nối lại liên lạc, niềm vui không dứt.

Tuy nhiên, công việc xuất hiện cản trở, không gặp may nên kết quả ngoài dự đoán cũng là bình thường. May mắn là tuần này quý nhân sẽ xuất hiện giúp bạn tìm được hướng giải quyết cho việc khó cấp bách nhất.

Bạn có thể đổi chỗ ở nhưng khoan vội đổi nơi làm việc. Dịch Mã báo hiệu có sự chuyển dịch nhưng chỉ là tạm thời, không mang tính lâu dài.

Top 4 con giáp chuẩn mẹ chồng trong mơ
Top 4 con giáp chuẩn mẹ chồng trong mơ
Trong khi nàng dâu đau đầu vì không thể hòa hợp với mẹ chồng thì một số chị em lại vô cùng may...

Tuổi Thân

Dịch Mã cũng xuất hiện trong vận trình tuổi Thân, mang tới cơ hội đi đây đi đó học hỏi và làm việc. Bạn mạnh dạn và tự tin nên dễ dàng thu gặt được nhiều thành công, con đường thăng tiến đang dần rộng mở.

Tài chính thất thoát do Kiếp Tài xuất hiện. Tình cảm không có tiến triển mới. Bạn chỉ thích một mình, không quan tâm đến chuyện tình cảm nên mặc cho mọi người sốt ruột thay tuổi Thân chỉ thờ ơ lạnh nhạt.Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11 5

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11 cho thấy bạn gặp khá nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Tuy khéo léo nhưng lại quá tính toán khiến đối phương nghi ngờ. Bạn nên nghiêm túc hơn với cảm xúc nếu muốn tìm được người thương thực sự.

Công việc nặng nề khi bạn bị đùn đẩy cho những việc khó khăn nhất. Lại thêm tiểu nhân ngáng trở, có thể nói đây là khoảng thời gian stress nhất tháng đối với bạn. Tài chính cũng bị ảnh hưởng, thu nhập không tăng mà còn có khả năng hao tài.

Tuổi Tuất

Tuần này có cát có hung, nhìn chung cát vận vẫn lấn át hung vận nên bạn đừng quá lo lắng. Công việc không thuận lợi do gặp khách hàng, đối tác khó tính, không thể tin cậy. Bạn bị xoay như chong chóng, chạy đôn chạy đáo nhưng vẫn không được việc.

Dù bận nhưng bạn nhớ giữ gìn sức khỏe. Vận động là một trong những phương pháp giúp bạn tăng cường vận trình, cải thiện sức khỏe và vận may của mình. Vào cuối tuần có quý nhân xuất hiện nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần “chiến đấu” đến cùng nhé.

Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11 3

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp khá nhiều chuyện không may. Công việc rắc rối, sếp khó tính mà bạn còn mắc sai lầm nên bị phê bình là tất yếu. Tuy nhiên đừng nản lòng, rút kinh nghiệm và tiếp tục xông xáo để học hỏi thêm là tốt nhất.

Các con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ sợ gì nhất sau khi kết hôn?
Các con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ sợ gì nhất sau khi kết hôn?
Cuộc sống sau khi kết hôn ra sao? Đối phương có thay lòng đổi dạ? Mối quan hệ mẹ chồng - con dâu...

Chuyện tình cảm có chút trục trặc. Bạn và người ấy bỗng dưng cãi nhau, hiểu lầm và chán nản không muốn tiếp tục mối quan hệ. Hãy bình tĩnh, đối thoại trực tiếp thay vì nói xấu và lạnh nhạt với nhau.

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 29-10 đến 4-11 của Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất