Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 cho con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

08:30, 21/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 không có nhiều thay đổi cho các con giáp, nhìn chung đây là thời gian dễ chịu với hầu hết mọi người.

Tuổi Mão rất có thể sẽ gặp một món tiền “trên trời rơi xuống” trong khi tuổi Sửu còn đang phiền muộn vì công việc lẫn tiền bạc đều lao đao.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 báo hiệu nhiều khó khăn, ngay đầu tuần có điềm báo Thiên Quan tiểu nhân phá hoại. Bạn cần nhiều nỗ lực hơn để vượt qua khó khăn. May măn có Tả Phù quý nhân xuất hiện giúp bạn vượt qua.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tài lộc vượng sắc. Cả Chính Tài lẫn Thiên Tài đều giúp thu nhập của bạn tăng vọt. Đường tình duyên gặp nhiều trở ngại, thực tế không giống như phim ảnh đâu nên bạn cần thẳng thắn đối mặt.

5 con giáp nam chiều vợ
5 con giáp nam chiều vợ "chuẩn chồng soái ca" hiếm có khó tìm
Tính cách mỗi con giáp đều khác biệt nhưng với 5 con giáp nam sau đây, họ đều có đặc điểm chung...

Tuổi Sửu

Tuần này dường như bạn đang gặp nhiều chuyện buồn về tình cảm. Một điều làm tuổi Sửu phiền não nữa là tiền bạc, tài vận biến động không ngừng nên khó lòng đoán định.

Bù lại, đường công danh sự nghiệp khởi sắc rực rỡ. Bạn được Chính Quan giúp đỡ, quý nhân Thiên Đức trợ vận nên càng chẳng có gì đáng lo.Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 1

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 cho thấy vận trình tuần này có vẻ hanh thông, khởi sắc hơn hẳn. Tài lộc có nhiều tin vui nhờ Thực Thần giúp đỡ. Công việc vẫn chưa được tốt như mong muốn. Bạn cần tập trung hơn để đạt được kết quả tốt.

Tình duyên bình ổn, các cặp đôi không nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên, người độc thân lại cần cảnh giác khi Thiên Nguyệt hung tinh đang tiến tới. Bạn khó mà tìm được ý trung nhân trong thời gian này.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão tuần này không cần lo lắng quá nhiều về đường tình duyên. Mối quan hệ giữa hai người sẽ có bước tiến khá lớn.

Công việc thuận lợi, Chính Quan mang lại nhiều động lực phấn đấu. Bạn biết rõ mình muốn gì, và cần làm gì để đạt được điều đó nên đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng. Tiền bạc hanh thông, đặc biệt bạn có cơ hội được nhiều tiền hơn cả dự đoán, có thể nói đây là tiền “trên trời rơi xuống”.

Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 2

Tuổi Thìn

Tuần này có vẻ không quá tốt cho người tuổi Thìn khi hung vận tương đối lớn. Đường tài lộc bị Kiếp Tài án ngữ khiến tiền bạc đình trệ, cơ hội làm ăn kinh doanh không khả quan. Công việc ngay đầu tuần đã bị Thương Quan ngáng trở, bạn nên chờ đợi cơ hội tốt hơn vào những tuần tới.

Tình cảm không có điều đáng nói. Người độc thân tiếp tục độc thân vì còn mải mê sự nghiệp. Người có đôi có cặp thì cứ để tình cảm khi vơi khi đầy, họ chưa có ý định tiến xa hơn lúc này.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 hung cát đan xen nhưng riêng đường tình duyên đặc biệt rực rỡ, có dấu hiệu đào hoa. Đây là điềm tốt cho cả người độc thân lẫn các cặp đôi bởi các bạn sẽ có nhiều dịp tận hưởng thời gian hạnh phúc bên nhau hơn hết.

Công việc khá tốt khi được Ấn Quan giúp sức. Tuy nhiên, tài lộc lại khó lòng đoán định khi đầu tuần đã gặp Kiếp Tài gây họa nhưng cuối tuần thì tình hình có vẻ nhiều khởi sắc hơn.Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 3

Xem tiếp: Tử vi tuần mới từ 22-10 đến 28-10 cho Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất