Tử vi tháng 11-2018 của con giáp Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

18:00, 30/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tham khảo tử vi tháng 11-2018 về công việc, tài lộc lẫn tình cảm, sức khỏe để lên kế hoạch hợp lý cho tháng mới các con giáp nhé.

Đây là một tháng vô cùng tốt đẹp cho người tuổi Ngọ, tuổi Hợi, bạn nhớ nắm lấy cơ hội. Riêng tuổi Dậu cần cố gắng nhiều hơn, đặc biệt là trong công việc nhé.

Tuổi Ngọ

Tháng mới là thời gian tốt đẹp trong năm của người tuổi Ngọ. Bạn chăm chỉ làm việc nên cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Tài lộc vượng phát hứa hẹn thu được không ít lợi nhuận. Bạn đặc biệt may mắn nên đây là thời điểm ký kết hợp đồng, đầu tư kinh doanh hợp lý.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tình cảm khởi sắc, người độc thân sớm tìm được ý trung nhân. Người có đôi có cặp nên tính chuyện kết hôn để sơm về chung một nhà.

3 cặp con giáp này đừng hở chút đòi chia tay, ở với nhau về già ắt được hưởng phúc
3 cặp con giáp này đừng hở chút đòi chia tay, ở với nhau về già ắt được hưởng phúc
Có 3 cặp con giáp được duyên số an bài gắn kết cùng nhau, chỉ khi cả hai ở bên nhau thì mới hạnh...

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 11-2018 không mấy khả quan với tuổi Mùi. Bạn đã rất cố gắng nhưng dường như vẫn chưa được công nhận. Tài lộc không tốt, hao tiền tốt của mà phần lớn là do bạn cho bạn bè vay mượn nhưng không thể đòi lại.

Sức khỏe bị ảnh hưởng do áp lực công việc, tài chính. Bạn đừng tiếc tiền, nếu có dấu hiệu bệnh nặng thì nên đi kiểm tra sức khỏe ngay nhé. May mắn là người ấy luôn ở bên cạnh động viên, giúp đỡ, nhớ trân trọng họ.Tử vi tháng 11-2018 ft2

Tuổi Thân

Đầu tháng công việc thuận lợi nhưng vì thế mà bạn bị tiểu nhân ghen ghét, tính kế ngáng đường vào cuối tháng. Tài lộc vượng phát, bạn chỉ cần giữ mức chi tiêu ổn định như hiện tại thì cuối tháng chắc chắn dư được khoản không nhỏ.

Tình cảm đang trong giai đoạn mới yêu, ngọt ngào và ấm áp. Tài chính dư dả nên bạn có thể mạnh tay “đầu tư” cho bản thân nhé.Tử vi tháng 11-2018 p2

 

Tuổi Dậu

Công việc lúc nào cũng có khó khăn nhưng tháng 11 có vẻ như là đỉnh điểm. Sau cơn mưa trời lại sáng, tuổi Dậu cần cố gắng thêm một chút rồi thì cuối tháng công việc lại ổn định và có nhiều tiến triển tốt đẹp thôi.

Tiền bạc cũng khởi sắc vào cuối tháng. Bạn nên cân đối chi tiêu, chọn kênh đầu tư an toàn để đảm bảo không mất trắng vì mạo hiểm. Tình yêu ngọt ngào như ý. Sức khỏe ổn định, bạn nên tiếp tục phát huy tinh thần thể dục thể thao cũng như giữ chế độ ăn uống lành mạnh.

Tuổi Tuất

Vận trình công việc lúc thăng lúc trầm, khó lòng nói trước. Lời khuyên lúc này là tuổi Tuất nên tập trung vào việc của mình. Chỉ cần chú ý thì với năng lực của bạn không có khó khăn nào đáng lo ngại cả.

Tài lộc bình ổn, không cần lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại gặp trục trặc do bạn quá cố chấp, không muốn nhận lỗi sai về mình. Người độc thân chưa tìm được người thấu hiểu nên vẫn “lắm mối tối nằm không”.Tử vi tháng 11-2018 p2_1

Tuổi Hợi

Tháng này công việc hanh thông, vận trình tốt đẹp, quý nhân phù trợ nên rất có thể bạn sẽ được cất nhắc lên vị trí tốt hơn. Tiền bạc theo đó cũng ào ào đổ vào túi. Bạn nên cố gắng tích cóp lâu dài chứ đừng vội chi tiêu nếu không cần thiết.

Tình yêu hòa hợp, hạnh phúc trọn vẹn. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu, thông cảm cho nhau nên chuyện tình cảm chẳng bao giờ xảy ra cãi vã.

5 con giáp nam chiều vợ
5 con giáp nam chiều vợ "chuẩn chồng soái ca" hiếm có khó tìm
Tính cách mỗi con giáp đều khác biệt nhưng với 5 con giáp nam sau đây, họ đều có đặc điểm chung...

Xem thêm: Tử vi tháng 11-2018 cho con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất