Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

18:01, 18/11/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11 báo hiệu một tuần hung cát đan xen cho các con giáp, đặc biệt có nhiều thay đổi về sự nghiệp, tình cảm.

Tuổi Ngọ có thể phải yêu xa trong thời gian ngắn trong khi đó, tuổi Dậu đón tuần mới với cát khí lan tràn, nhiều tin vui trong công việc.

Tuổi Ngọ

Đầu tuần là thời điểm cát khí vượng, thích hợp để bạn thực thi các kế hoạch công việc. Được Ấn Quan tương trợ, đây là một tuần “đánh đâu thắng đó” của bạn. Tuy vậy, về cuối tuần thì vận trình giảm sút, tiểu nhân Thiên Quan gây khó dễ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tài lộc không có gì phải phàn nàn khi Chính Tài giúp bạn có nguồn thu nhập ổn định, chỉ cần chi tiêu hợp lý thì chắc chắn không phải lo lắng tài chính thậm chí còn dư dả. Tình cảm có Dịch Mã xuất hiện, báo hiệu hai bạn sắp phải yêu xa một thời gian ngắn.

Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Nếu đang có ý định kết hôn thì bạn đừng quên xem ngày cưới năm 2019 để chọn ngày cưới thích hợp,...

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11 báo hiệu một tuần trắc trở tình duyên, đặc biệt các đôi vợ chồng son nếu không chịu lắng nghe, thấu hiệu thì rất dễ rạn nứt tình cảm.

Điểm sáng trong tuần là đường công danh sự nghiệp rộng mở thênh thang. Chính Ấn đưa đường lại thêm quý nhân Thái Dương trợ mệnh nên thành công rực rỡ đúng như mong đợi. Tuy nhiên, khi đã thành công thì bạn nên cẩn thận, tiểu nhân do Thiên Quan mang tới sẽ gây thị phi với nhiều lời đồn đại ảnh hưởng tới bạn đấy.Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11 6

Tuổi Thân

Tuổi Thân tuần này Thái Tuế hung tinh nhập mệnh, cần cẩn trọng khi di chuyển xa trong tuần.. Đường tình duyên cực vượng, đào hoa nở rộ. Người độc thân dễ dàng tìm được ý trung nhân trong tuần này, bạn nhớ chủ động hơn một chút nhé.

Tài lộc vào đầu tuần khởi sắc nhưng từ giữa tuần Kiếp Tài xuất hiện nên có thể bạn sẽ đưa ra nhiều quyết định sai lầm, tiền mất tật mang. Cuối tuần ngược lại là thời gian công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến mới.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11 báo hiệu tuần mới cát khí lan tràn cho người tuổi Dậu. Bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc vào đầu tuần nhưng về cuối tuần thì mọi chuyện càng tốt đẹp. Chính Ấn cho tuổi Dậu cơ hội thăng tiến rõ rệt, xứng đáng với năng lực bản thân.

Chuyện tình duyên của người độc thân khởi sắc rực rỡ. Bách Việt trợ đào hoa nên bạn dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, tài lộc thăng trầm bất định, tuy có Thực Thần báo hiệu nguồn thu lớn thì Kiếp Tài ngay lập tức xuất hiện gây họa phá tài.Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11 5

Tuổi Tuất

Vận trình tuần này hung cát đan xen khó lòng đoán định. Thiên Cẩu cho thấy kẻ tiểu nhân đã sắp đặt sẵn bẫy rập, chỉ chờ bạn sập hố. Tuy nhiên, chỉ cần bạn cẩn thận và cố gắng thì Thiên Ấn sẽ giúp bạn vượt qua.

Tài lộc đầu tuần bình thường, cuối tuần có Thiên Tài xuất hiện, việc kinh doanh khởi sắc, nhiều cơ hội đầu tư xuất hiện. Riêng chuyện tình cảm không mấy khả quan, có duyên không phận, tình yêu tưởng như đã đến lúc đơm hoa kết trái mà lại gãy đổ.

Tuổi Hợi

Đây là một tuần vui buồn lẫn lộn. Tài lộc trong tuần khá ổn, không có nhiều biến động. Công việc, trái lại, có nhiều sự kiện bất ngờ. Bạn được cấp trên tin tưởng, thành công quá sớm dễ làm tuổi Hợi mất cảnh giác, tạo điều kiện cho Thương Quan đẩy bạn vào sai lầm. May mắn có quý nhân Thiên Đức giúp đỡ nên bạn vẫn không gây ra hậu quả lớn.Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11 4

Xem thêm: Tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất