Tử vi năm 2019 tuổi Dậu (1993): Năm đầu tiên trong tam tai

23:04, 03/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  2 love

Tử vi năm 2019 tuổi Dậu báo hiệu một năm nhiều thách thức nhưng cũng không ít cơ hội để chuẩn bị tinh thần đón hạn tam tai.

Quý Dậu 1993 đang dần bước vào những điểm cuối cùng của vòng phát triển thuộc giai đoạn từ 18-28 tuổi. Điểm kết của vòng tuần hoàn này sẽ dừng vào năm 2020, khi cả nam lẫn nữ Quý Dậu đều phải đối diện với các biến cố của cuộc sống, lật một trang mới cho cuộc sống của mình, khai phá tài năng tiềm ẩn, phát triển tư duy.

Tổng quan tử vi năm 2019 tuổi Dậu

Trước khi đến với điểm chung kết này, bạn sẽ có được một chút thuận lợi, may mắn trong năm 2019 để tạo ra một chiếc khiên bảo vệ, chiến đấu với thử thách đầy biến chuyển của năm 2020. Vì thế, người 1993 hãy biết tận dụng lấy cơ hội này để phát huy hết công sức của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Năm 2019 sẽ không phải một năm xấu, nhưng cũng chẳng phải một năm mạnh về khoản tích lũy. Khả năng cao nhiều Quý Dậu có làm được cũng khó giữ được, dễ đối mặt với hư hao, phiền hà.

  • Nam: Được sao Mộc Đức chiếu, đây là sao tốt ở mức độ cao. Càng về cuối năm sẽ càng thuận, chủ định đầu tư thì sẽ ra kết quả, có gieo trồng thì ắt gặt hái bội thu.
  • Nữ được sao Thủy Diệu chiếu mệnh, đây là sao tốt ở mức độ khá. Trong công việc vẫn sẽ có sự thăng tiến và phát triển đi lên nhưng nhược điểm là ở vấn đề tình cảm, nhiều muộn phiền.

Tử vi năm 2019 tuổi Dậu 1

Tử vi năm 2019 về tài chính và công việc

Trong bản mệnh, năm nay là năm đầu tiên trong tam tai. Do đó, tốt nhất bạn không nên khởi sự công việc mới. Bởi đây là giai đoạn không tốt, có gieo trồng cũng không được nảy mầm như mong muốn, có bắt đầu cũng khó đến được đích.

Tuy nhiên, vận trình vẫn có nhiều điểm sáng. Trong công việc có dấu hiệu của sự phát triển, sự may mắn và hanh thông cho cả nam và cả nữ. Một lời khuyên cho người sinh năm 1993 đó là nên phát huy và tiếp tục mở rộng những công việc đã có nền tảng, đã cũ của bản thân mình.

  • Đối với Quý Dậu đang làm việc trong môi trường nhà nước sẽ có cơ hội đi xa, cơ hội thăng tiến. Nhưng là ở giai đoạn 2021-2014, thời điểm 2019 là bước đệm cho tương lai đó.
  • Đối với các bạn đang làm việc trong môi trường kinh doanh. Xin chúc mừng là bạn đã chọn đúng đường. Theo tử vi, mệnh của bạn thiên về phú quý, mạnh về phi thương bất phú hơn là quan lộ, nhà nước, văn phòng.
  • Đối với các bạn đang làm trong môi trường tài chính, ngân hàng. Năm 2019 sẽ là một năm có nhiều cơ hội gặp gỡ khách hàng, đối tác, nhiều cơ hội kiếm thêm nhiều khoản hoa hồng. Nhưng bạn nên nhớ rằng, phải hạn chế được tính chủ quan của mình thì mới làm nên chuyện.

Nam hay nữ Quý Dậu 1993 thì đều là người có số tiêu hoang, một khi đã lên cơn thì kiểu gì cũng có nguy cơ mua cả thế giới. Vì thế mà tài chính có kiếm được cũng khó mà tích lũy được.Tử vi năm 2019 tuổi Dậu 2

Tử vi năm 2019 tuổi Dậu về tình duyên

Quý Dậu được xem là bản mệnh sáng trong chuyện tài chính, mạnh dạn trong sự nghiệp. Nhưng lại chẳng quản nổi chuyện tình cảm của chính mình. Bởi họ có số lận đận, thường phải mệt mỏi về đường tình cảm.

Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Xem ngày cưới đẹp năm 2019 đầy đủ nhất
Nếu đang có ý định kết hôn thì bạn đừng quên xem ngày cưới năm 2019 để chọn ngày cưới thích hợp,...

Trong năm 2019 này, cung đào hoa của người 1993 sẽ mở, cùng với đó là cung phu thê và cung con cái cũng mở theo. Đây cũng là một cơ hội mà ông trời ban cho Quý Dậu còn độc thân một cơ hội tìm kiếm chân mệnh của đời mình, để ổn định chờ đón những biến động của năm 2020.

  • Đối với người đã kết hôn, việc khắc khẩu là không thể tránh khỏi.
  • Đối với người còn độc thân, cung đào hoa mở, cơ hội gặp được đúng người, đúng mệnh, đúng số. Hãy thong thả mà lựa chọn, tổn thương trong quá khứ cũng sẽ dần được xóa nhòa bởi mối quan hệ này.
  • Đối với người đã có người yêu, cung phu thê đang mở để cho bạn một cơ hội ổn định.

Tử vi năm 2019 tuổi Dậu 3

Vận hạn tuổi Dậu năm 2019

Năm 2019 được dự báo là một năm hao tiền nên bạn cần phải chú ý các tháng 2, 11. Tháng 5, 8 cần cẩn thận xe cộ. Trời đã định người sinh năm 1993 sinh ra đã có khả năng chiến đấu, bùng nổ mạnh mẽ hơn bất cứ ai. Nhưng trời thì lại không cho họ tính kiên trì, kiên nhẫn, dễ dẫn đến khả năng bùng nổ cảm xúc.Tử vi năm 2019 tuổi Dậu 4

Theo tử vi tuổi Dậu năm 2019 này, thiếu cái gì thì bạn nên học, mạnh cái gì thì nên cố gắng phát huy. Xây dựng cho mình một tấm khiên vững chắc để ổn định và bay xa các “cô cậu gà nòi” 1993 nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất