Tử vi tháng 12-2018 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

15:53, 02/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  3 love

Các con giáp cần xem thật kỹ tử vi tháng 12-2018 để tránh điềm xui xẻo, hóa giải vận rủi, đón cát lành, tài lộc những ngày cuối năm nhé.

Tử vi tháng 12-2018 báo hiệu tháng mới không mấy suôn sẻ cho tuổi Ngọ khi mà từ công việc, tình cảm đến sức khỏe đều nảy sinh vấn đề.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 12-2018 cho thấy công việc có nhiều khó khăn, áp lực nhưng nếu bạn cố gắng, tập trung tinh thần thì sẽ đâu vào đấy mà thôi. Tình hình tài chính không có biến động lớn. Thời điểm đầu tháng nguồn thu khả quan, tuy nhiên, cuối tháng có nguy cơ hao tài nhẹ do mua sắm quá đà hoặc bị mất cắp, rơi mất tiền.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tháng này tình cảm có nhiều mâu thuẫn, chiến tranh liên miên, hai bạn giận hờn, cãi vã vì bị đối phương làm phật ý mà không chịu dừng lại suy xét. Người độc thân có xu hướng chán ghét thực tại, muốn tự do nhưng lại e sợ cô đơn, vô cùng mâu thuẫn.

Sức khỏe giảm sút đáng kể, đặc biệt dễ bệnh tật, đau ốm. Bạn vốn không khỏe lại gặp thời tiết giao mùa nên thường xuyên ốm vặt, cảm cúm.tử vi tháng 12-2018 (5)

Tuổi Mùi

Tháng này bạn làm việc với tinh thần hăng say chưa từng có, hiệu suất công việc được nâng cao trông thấy. Đây cũng là lúc để bạn khẳng định khả năng lãnh đạo, năng lực làm việc. Tháng này cả nguồn thu chính lẫn phụ đều tăng đáng kể, thu nhập tăng lên trông thấy.

Chuyện tình cảm chuyển biến tích cực, nhiều cặp đôi quyết định xem ngày cưới đẹp năm 2019 để về chung một nhà. Sức khỏe bạn cũng vững vàng suốt mùa Đông, không gặp vấn đề gì đáng ngại.

Bật mí 4 bí quyết giúp bạn chọn được nốt hương cho riêng mình
Bật mí 4 bí quyết giúp bạn chọn được nốt hương cho riêng mình
Các cô gái ngày nay không chỉ mong ước sở hữu vẻ ngoài xinh lung linh mà còn muốn tạo được dấu...

Tuổi Thân

Tử vi tháng 12-2018 cho thấy sự nghiệp của bạn gặp khó khăn do có cạnh tranh, đấu đá nội bộ. Tuổi Thân nên tránh xúc động, hạn chế tham gia vào việc của người khác để tránh thị phi.

Tài chính có những may mắn nhất định nhưng nhìn chung chỉ ở mức vừa phải. Thu nhập thực tế nhiều hay ít phụ thuộc vào quyết định và nỗ lực bản thân bạn. Có khả năng bạn sẽ thay đổi chỗ ở hoặc làm việc.

Tháng cuối năm này, vận đào hoa vượng sắc giúp mang tới nhiều mối nhân duyên tốt cho người độc thân. Bạn cần xác định rõ ràng mình cần gì để tránh mất thời gian lại không đi đến đâu. Sức khỏe có dấu hiệu xuống dốc, bạn nên chủ động dành thời gian chăm sóc bản thân để phòng bệnh thay vì đợi ngã bệnh mới chịu nghỉ ngơi nhé.

Xem trọn tử vi năm 2019 cho tuổi Nhâm Thân (1992)
Xem trọn tử vi năm 2019 cho tuổi Nhâm Thân (1992)
Tử vi năm 2019 tuổi Thân sinh năm 1992 (Nhâm Thân) sẽ là một năm tất bật, vận trình của họ không...

Tuổi Dậu

Công việc tiến triển thuận lợi hơn, có cơ hội để bạn thể hiện năng lực, tạo dấu ấn với lãnh đạo. Người làm công ăn lương chỉ cần hạ quyết tâm thì không gì cản được. Bạn cũng đừng quên mở rộng các mối quan hệ, điều này cực kỳ cần thiết nếu bạn muốn thăng tiến.

Tài chính thay đổi theo hướng tích cực. Nếu có ý định đầu tư thì đây là khoảng thời gian tốt. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có nhiều điều phiền muộn. Các đôi đang yêu liên tục mâu thuẫn, chiến tranh lạnh vì nghi ngờ lẫn nhau. Tình cảm của người độc thân có phần tốt hơn, nhân duyên vượng dù bạn vẫn chưa tìm được ý trung nhân.

Áp lực công việ khiến bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Cơ thể mệt mỏi, uể oải vì thiếu ngủ, ăn uống kém ngon… Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức nhé.tử vi tháng 12-2018 ft

Tuổi Tuất

Tháng này bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc, nhất là các vấn đề phát sinh bất ngờ. Bạn là người tham vọng nên muốn tranh đua để đạt vị trí, tưởng thưởng xứng đáng. Điều này không sai nhưng cần chú ý tránh để vòng xoáy cạnh tranh khiến bạn mất nhiều hơn được.

Cơ hội kinh doanh buôn bán không ít nhưng để thực sự phát tài thì chẳng hề dễ dàng. Áp lực tài chính, thu không đủ tiêu sẽ đẩy bạn vào cảnh nợ nần, cố gắng đừng vay mượn quá sức trả là được bạn nhé.

Chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng. Người độc thân nhờ chịu khó mở rộng các mối quan hệ mà có thể tìm được người tâm đầu ý hợp. Các cặp đôi tình cảm ngày càng mặn nồng.

Điều đáng lo nhất là điềm báo tai nạn bất ngờ, bệnh cũ tái phát trong tháng. Bạn nên chú ý an toàn, thật cẩn thận khi tham gia giao thông, tránh đi xa.tử vi tháng 12-2018 4

Tuổi Hợi

Công việc tháng này có không ít khó khăn, con đường thăng tiến vẫn mãi xa vời. Tốt nhất bạn nên lên kế hoạch và thực hiện theo để tránh sai sót không đáng có. Chuyện tiền bạc gặp nhiều áp lực, có hàng loạt các khoản phải chi tiêu trong khi thu nhập không tăng. Nếu bạn không thể xoay sở tốt thì sẽ phải đi vay mượn.

Cặp đôi thường xuyên cãi nhau bởi bạn có xu hướng ngạo mạn, thường chỉ trích đối phương. Người độc thân vì chuyện công việc mà tình cảm giậm chân tại chỗ. Vào cuối năm thời tiết lạnh hơn nên các bệnh về đường hô hấp lây lan rộng, bạn nên chú ý giữ ấm vào sáng sớm và tối muộn để tránh cảm cúm.

Mời bạn xem thêm: Tử vi tháng 12-2018 cho các con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất