Phụ nữ sinh vào 4 tháng này ai lấy được là rước quý nhân về nhà

10:47, 05/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Phụ nữ mà trời sinh mệnh quý nhân, làm gì cũng suôn sẻ, chẳng những mang lại may mắn phần mình mà còn ‘thơm lây’ sang cả nhà chồng.

Và những cô gái may mắn sinh vào các tháng này phần đông đều mang mệnh quý nhân, xinh đẹp, may mắn lại được chồng yêu mến, chiều chuộng hết mình.

Phụ nữ sinh vào tháng 3 âm lịch

Tháng 3 là tháng sinh may mắn, đặc biệt là với con gái. Cô gái tháng 3 thường có tính khí nhã nhặn, ôn hòa, cho người khác cảm giác an tâm, tin tưởng. Nàng chính là người phụ nữ có khả năng cáng đáng, quán xuyến mọi việc trong gia đình và giúp chồng yên tâm tiến xa hơn trong sự nghiệp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Có thể họ không giỏi kiếm tiền như chồng nhưng nàng chính là hậu phương vững chắc mà bất kỳ người đàn ông nào cũng ao ước. Không chỉ thế, các mối quan hệ của họ cũng giúp chồng nhanh chóng thăng tiến trong công việc.quý nhân

Phụ nữ sinh vào tháng 5 âm lịch

Những cô gái tháng 5 này có khả năng trời sinh phù hợp với các ngành nghề kinh tế, tài chính. Họ vốn sẵn “máu” kinh doanh không kém cánh mày râu lại thêm trí thông minh nhanh nhạy và tính cách mềm dẻo đặc biệt nên làm đâu thắng đó.

Không chỉ giỏi kinh doanh, phụ nữ tháng 5 còn là típ người có trách nhiệm, luôn chu toàn mọi việc trong gia đình. Đặc biệt nàng quản lý chi tiêu cực tốt, các ông chồng luôn yên tâm khi có “tay hòm chìa khóa” này bên cạnh.quý nhân 3

Phụ nữ sinh vào tháng 9 âm lịch

Các cô gái tháng 9 không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu khí chất đặc biệt thu hút mọi người. Chỉ cần nàng muốn thì sẽ dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý của đám đông.

Top 3 con giáp yêu vợ bậc nhất cưới về là hạnh phúc cả đời
Top 3 con giáp yêu vợ bậc nhất cưới về là hạnh phúc cả đời
3 con giáp yêu vợ nhất này luôn biết cách chiều chuộng, làm chỗ dựa vững chắc cho người bạn đời...

Họ thường dịu dàng, nhẹ nhàng với tất cả mọi người nhưng kỳ thực là người có chính kiến và rất cứng cỏi. Vậy nên không có gì lạ khi cánh đàn ông mê mẩn và muốn bảo vệ, chiếm hữu một cô gái hấp dẫn đến vậy.

Tháng 9 là thời gian đẹp trong năm, phụ nữ sinh tháng này là quý nhân có số vượng phu. Sau khi kết hôn nàng vừa giúp sự nghiệp chồng thăng tiến vừa giữ gia đình sung túc, an yên, con cái ngoan ngoãn thànhh tài.quý nhân 2

Phụ nữ sinh vào tháng 11 âm lịch

Phụ nữ sinh vào tháng này có khả năng lãnh đạo và có tiếng nói trong gia đình. Sự xuất hiện của họ đôi khi khiến cánh mày râu “lép vế”. Đối với chồng, phụ nữ tháng 11 luôn thân mật, biết lùi về sau đúng lúc nên rất được lòng chồng lẫn gia đình chồng.

4 nàng giáp có cơ hội đổi đời nếu cưới trong năm 2018
4 nàng giáp có cơ hội đổi đời nếu cưới trong năm 2018
Những con giáp nữ này có nhân duyên vô cùng thuận lợi, nếu kết hôn trong năm nay sẽ được quý...

Mặc dù bạn không chọn được tháng sinh như ý thì cũng đừng lo lắng hay buồn bực. Thời gian ra đời chỉ thể hiện một phần vận mệnh, có thể trở thành một người hạnh phúc, vui vẻ hay không là do chính bạn nỗ lực.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất