Tử vi năm 2019 tuổi Ngọ (1990): Thách thức tuổi 30

08:00, 05/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Tính theo tuổi phương Đông thì năm sau là người tuổi Ngọ bước vào hàng ‘băm’ rồi. Tuổi 30 là thời gian củng cố sự nghiệp, tình cảm để mọi việc đi vào ổn định.

Năm 2019 cũng được nhận định là một năm gặp nhiều thời cơ, bên cạnh đó cũng không thiếu những thử thách đối với cả nam lẫn nữ Canh Ngọ.

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2019 nam mạng

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, theo tử vi, nam mệnh Canh Ngọ 1990 sẽ gặp sao Thủy Diệu. Sao này là một trong những cát tinh trong hệ thống Cửu diệu niên hạn. Khi gặp sao Thủy Diệu thì tài vận của người tuổi đó sẽ được hanh thông, may mắn, tuy nhiên cần đề phòng sông nước vào các tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Công danh sự nghiệp năm 2019

Nam Canh Ngọ trong năm 2019 gặp khá nhiều bất lợi trong sự nghiệp, bắt đầu xuất hiện những trì trệ, bế tắc, cạnh tranh gay gắt. Một số nam Canh Ngọ còn bị giảm sút về uy tín trong sự nghiệp, tranh chấp và mâu thuẫn bất hòa có thể xảy ra không lường trước được.

Thêm vào đó, tiền bạc có dấu hiệu bị hao tổn. Các khoản tiền có thể là thuế cao, đầu tư chưa hợp lý, chi tiêu nhiều. Một số trường hợp xấu có thể dẫn đến nợ nần, kiện tụng, hoặc gặp phải rắc rối về pháp luật.Tử vi năm 2019 tuổi Ngọ (1990) 1

Gia đạo và tình duyên

Trong năm 2019 này, khả năng cao trong họ của những người sinh năm 1990 dễ xảy ra những chuyện đau buồn, không may mắn. Trong gia đình, nếu không cẩn thận dễ gây xích mích, bất hòa về gia đạo, mâu thuẫn cãi vã với người thân.

Chuyện tình cảm năm 2019 của nam Canh Ngọ không được suôn sẻ cho lắm, những quý anh vẫn chưa lập gia đình thì khả năng cao vẫn sẽ chưa gặp được người tâm đầu ý hợp. Những người đã có gia đình rồi có thể gặp chút rối ren trong tình cảm vợ chồng, con cái. Nam Canh Ngọ cần phải bình tĩnh lại để có thể giải quyết mọi việc cho ổn thỏa hơn.

Sức khỏe nam Canh Ngọ 2019

Nam Canh Ngọ sinh năm 1990 nên có cho mình một kế hoạch rèn luyện thể lực cũng như một chế độ ngủ nghỉ hợp lý, để đề phòng các bệnh hoặc thương tích. Trong tháng 4 và tháng 8 cần phải đề phòng bệnh tật cũng như tai nạn có thể xảy ra.

Tử vi năm 2019 tuổi Ngọ nữ mạng

Nữ mệnh Canh Ngọ sinh năm 1990 năm 2019 sẽ bước sang tuổi 30. Năm nay nữ Canh Ngọ sẽ được sao Mộc Đức chiếu mệnh. Sao này là cát tinh mang đến sự vui mừng may mắn cả về tài sản lẫn gia đạo.Tử vi năm 2019 tuổi Ngọ (1990) 2

Đường tài vận

Năm 2019 là một năm báo hiệu cho các cô gái 1990 sẽ tìm được một vị trí công việc thuận lợi hơn, có nhiều khả năng sẽ thay đổi nơi làm việc, công việc và nơi ở. Những người làm nghề kinh doanh có thể gặp may mắn, đắt hàng và thu về nhiều lợi nhuận.

Tuy nhiên, một số nữ Canh Ngọ nên chú ý bởi họ có thể bị hao tốn tiền bạc do việc đầu tư cho sự nghiệp hoặc đầu tư mua bán bất động sản và những thứ có giá trị lớn.

Đường gia đạo, tình duyên

Năm 2019 được xem là một năm gia đạo hòa thuận, gia đình đầy ắp tiếng cười. Nhiều cô nàng 1990 sẽ có tin vui, hỷ tín về con cái.

Sức khỏe nữ Canh Ngọ 2019

Đối với nữ mệnh Canh Ngọ thì năm 2019 này cần đề phòng các bệnh về máu huyết, sức khỏe sinh sản.Tử vi năm 2019 tuổi Ngọ (1990) 3

Những lưu ý khi xem tử vi năm 2019 tuổi Ngọ

Một số lưu ý cần thiết mà nam nữ Canh Ngọ sinh năm 1990 nên lưu ý trong năm 2019 để có được cuộc sống thuận lợi bình an như sau:

  • Thứ nhất, không nên mua bán nhà đất hoặc tu sửa nhà cửa. Bởi năm nay là năm Kim Lâu, Hoang Ốc đối với người Canh Ngọ, các sao này trên lá số tử vi cho thấy họ dễ mắc kiện tụng, rối ren.
  • Thứ hai, không nên đổ tiền mua xe cộ bởi sẽ dễ gặp hình thương, gây bất lợi.
  • Thứ ba, 2019 không phải một năm tốt cho việc đầu tư, mở doanh nghiệp hoặc phát triển sự nghiệp. Bởi năm nay có dấu hiệu là một năm hao tốn tiền bạc nặng nề của người Canh Ngọ.
  • Thứ tư, là năm tuổi Kim Lâu đối với người Canh Ngọ do đó không nên tổ chức hôn lễ bởi dễ gặp phải điều xấu.
Tuổi Kim Lâu có thực sự đáng sợ như nhiều cặp đôi lo lắng?
Tuổi Kim Lâu có thực sự đáng sợ như nhiều cặp đôi lo lắng?
Để bàn sâu, bàn kỹ về việc tuổi Kim Lâu là gì e là phải cần đến một chuyên gia, trong phạm vi...

Như vậy, tử vi năm 2019 tuổi Ngọ khuyên bạn nên tránh tiến hành các việc trọng đại. Nếu thực sự phải làm thì nên có lễ hóa giải, mượn tuổi để có được kết quả như mong muốn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất