Tử vi tháng 2-2019: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

11:02, 01/02/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tháng 2-2019 giúp bạn dự đoán tháng đầu tiên trong năm mới của các con giáp: Công danh, tài lộc lẫn tình duyên ra sao.

Tháng này người tuổi Tý, tuổi Dần có khởi đầu thuận lợi. Đặc biệt con giáp tuổi Mão đón năm mới với nhiều điềm may mắn, báo hiệu một năm “bội thu”.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 2-2019 dự báo tháng mới của bạn dù không đại cát đại lợi nhưng vẫn là khởi đầu hanh thông, thuận lợi. Công việc không nhiều, các kế hoạch vẫn đúng tiến độ. Tài vận khá lý tưởng, đặc biệt có các nguồn thu bất ngờ từ bên ngoài.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đường tình duyên bình ổn, không có gợn sóng. Người đang yêu có thể xem ngày cưới đẹp ngay trong tháng. Người độc thân không nên vội vàng, đến thời điểm người ấy sẽ xuất hiện. Sức khỏe không có gì đáng ngại.

tử vi tháng 2-2019 2

Tuổi Sửu

Mới đầu năm nhưng công việc lại khá bận rộn, bạn có cảm giác không lúc nào được ngơi tay. Thậm chí bạn còn tự tìm việc để làm, không chịu ngồi yên. Bù lại, tài lộc cực kỳ hanh thông, nguồn thu dồi dào, cơ hội hợp tác liên tục xuất hiện.

Chuyện tình cảm khởi sắc, đặc biệt là người độc thân có mệnh đào hoa nên sớm tìm được ý trung nhân. Sức khỏe tháng này không được tốt, bạn dễ mệt mỏi, uể oải dẫn đến chán ăn, suy nhược tinh thần.tử vi tháng 2-2019 1

Tuổi Dần

Tử vi tháng 2-2019 có phần khởi sắc. Công việc chuyển biến tích cực, tuy khó khăn vẫn còn đó nhưng bạn dần tìm được phương hướng xử lý đúng đắn, chỉ cần kiên trì thêm một chút là thành công.

Tài lộc không biến động nhiều, nguồn thu đều đặn, không lo thiếu thốn. Chuyện tình cảm không được lý tưởng, người độc thân không tìm được người hợp ý nên luôn thấy buồn phiền, cô đơn.

Sức khỏe trong tháng khá tốt. Ngoài đôi lúc đau đầu, chán ăn vì áp lực công việc thì nhìn chung không có điềm báo nghiêm trọng.

Tử vi năm 2019 tuổi Dần (1998): Nhiều biến chuyển và đổi mới
Tử vi năm 2019 tuổi Dần (1998): Nhiều biến chuyển và đổi mới
Tử vi năm 2019 tuổi Dần cho thấy bạn đang đứng trước nhiều cơ hội, mỗi lựa chọn đều có ảnh hưởng...

Tuổi Mão

Năm mới này, vận trình người tuổi Mão cực kỳ tốt, vạn sự hanh thông, công việc khởi sắc bất ngờ. Các hạng mục diễn ra đúng kế hoạch, nhiều việc tồn đọng cũng nhanh chóng được giải quyết. Nguồn thu chính không đổi nhưng nguồn thu phụ tăng đáng kể.

Phương diện tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt là người độc thân. Bạn được giới thiệu, có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng thú vị. Tháng này tuổi Mão không cần lo lắng ốm đau bệnh tật, sức khỏe dồi dào.

Tử vi năm 2019 tuổi Mão (1999): Năm mới khởi sắc
Tử vi năm 2019 tuổi Mão (1999): Năm mới khởi sắc
Tử vi năm 2019 tuổi Mão báo hiệu nhiều cơ hội đang rộng mở trước mắt, bạn nên tập trung mọi...

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 2 cho thấy bạn gặp khá nhiều áp lực trong công việc nhưng đây cũng chính là cơ hội thăng tiến trong công việc. Tài vận trong tháng ít biến động, có thể phát sinh các khoản chi lớn nhưng đều nằm trong kế hoạch nên không có gì đáng lo.

Bạn dành hầu hết thời gian cho công việc nên tình cảm đôi lứa có phần xa cách. Người độc thân thì có nhiều cơ hội hơn nhưng bạn không thể tìm người thực sự phù hợp ngay lập tức. Sức khỏe suy giảm, bệnh cũ tái phát, đặc biệt là bệnh liên quan đến hệ hô hấp.

tử vi tháng 2-2019 1

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng này có nhiều điểm sáng, công việc tuy khó khăn nhưng được cát tinh nâng đỡ nên không quá khó khăn. Thu nhập ổn định, người kinh doanh gặp nhiều may mắn, tiền tiêu rủng rỉnh.

Tình cảm có chuyển biến tích cực, mối quan hệ vợ chồng hài hòa. Người độc thân có thể được mai mối, giới thiệu cho đối tượng ưng ý. Người tuổi Tỵ nên đặc biệt lưu ý sức khỏe. Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, chán chường do giờ giấc làm việc, ăn uống không hề điều độ.

Xem tiếp: Tử vi tháng 2-2019: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất