Bỗng dưng lại Tết, ngỡ ngàng hay đã xong hết?

17:04, 28/01/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Mỗi dịp Xuân về là người ta lại í ới hỏi nhau ‘sắm Tết chưa?’ nào là quần áo, đồ ăn, đồ trang trí rồi quà biếu sếp, quà tặng họ hàng… Còn bạn thì sao, bạn sắm đồ Tết đến đâu rồi?

sắm đồ tết

Tết là đây, là khoảng thời gian người người tất bật hoàn thành mọi việc cuối năm, háo hức mua sắm, chuẩn bị vẹn toàn cho ngày đoàn viên.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chỉ còn vỏn vẹn một tuần nữa, Tết đã tràn cả ra đường, ngập tràn trong tim. Những ngày này đi đâu cũng nghe người ta hỏi nhau “Chừng nào nghỉ Tết”, “Thưởng tết năm nay được nhiều không”, “Sắm đồ tết chưa”… Bạn thì sao, những chị em gái đã, đang và sẽ làm cô dâu đã chuẩn bị gì cho Tết chưa?

sắm đồ tết 2sắm đồ tết 9

Như một thủ tục không thể thiếu, cứ vào dịp Tết là các nàng lại đua nhau sắm sửa “bộ hành chơi Xuân”. Con gái mà, ngày thường đẹp một thì ngày Tết phải đẹp mười, ai chẳng muốn xuất hiện với vẻ ngoài thật tươi xinh, rạng rỡ để đón năm mới tốt lành.

Tuy nhiên, trong hằng hà sa số những mẫu quần áo thời trang với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc và giá cả thì việc chọn cho mình một items vừa ý không phải là chuyện dễ dàng. Vậy các nàng nên bắt đầu từ đâu cho khâu chuẩn bị này?

Về trang phục diện Tết, bạn chắc hẳn không thể bỏ qua mẫu áo dài cách tân đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Bởi thiết kế này không chỉ tôn vinh nhan sắc con gái Việt mà còn mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động cho các nàng khi dạo phố Xuân.

Song song đó, mẫu váy đầm với màu sắc và hoa văn rực rỡ cũng hứa hẹn sẽ là một trong những xu hướng sở hữu “triệu lượt like” của các cô gái. Thiết kế trễ vai kết hợp họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng trải đều trên nền vải voan hay chiffon mềm mại sẽ giúp bạn hóa thân thành nàng tiên Xuân đầy cuốn hút.

sắm đồ tết 3

sắm đồ tết 11

Với sự lên ngôi của tông cam san hô (living coral) trong 2019, chắc hẳn một số cô gái đã nhanh chóng bỏ túi cho mình ít nhất một phụ kiện trang điểm mang sắc màu ngọt ngào này. Với tính ứng dụng cao, cam san hô xuất hiện trên mọi “mặt trận” từ phấn mắt, má hồng cho đến son môi.

Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của tông màu rạng rỡ này là khá kén da và làm tối màu răng. Vì lẽ đó, sắc đỏ lại một lần nữa lấy lại thế “thượng phong” của mình trong dịp Tết. Mang trong mình sự tươi tắn lại phù hợp với nhiều màu da, tông đỏ dễ dàng chinh phục trái tim của bất kỳ cô gái nào.

Hơn thế nữa, sắc màu rạng rỡ này trong văn hóa Á Đông là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc và sung túc. Nàng có thể thử ngay các màu son đỏ đang “gây bão” như đỏ gạch, đỏ nâu, đỏ berry, đỏ cam nhé.

5 tuyệt chiêu chăm sóc da ngày Tết cho bạn gái hóa thành nàng Xuân
5 tuyệt chiêu chăm sóc da ngày Tết cho bạn gái hóa thành nàng Xuân
Còn 1 tuần nữa là đến ngày Tết Nguyên Đán! Dù đã sắm đồ Tết thật lộng lẫy, những đôi giày đáng...

sắm đồ tết 4sắm đồ tết 10

Đồ ăn chính, đồ ăn vặt, đồ nhắm, đồ uống… Tết mà, món nào cũng không thể thiếu. Nhà nào vẫn giữ nếp xưa tự chuẩn bị các món truyền thống thì ngay từ đầu tháng Chạp các bà các mẹ đã tất bật tính chuyện làm đồ ăn Tết, nào củ kiệu, dưa hành nào chọn thịt làm nem chả, chọn lá gói bánh chưng bánh giầy.

Thời công nghệ hiện đại, đồ ăn “ship tận giường” công cuộc mua đồ ăn Tết cũng mang màu sắc mới, đặc biệt là với các cô nàng công sở. Dịp Tết về, văn phòng lúc nào cũng rộn rã, chị em tíu tít thử chỗ này một miếng, chỗ kia một ít cốt sao chọn được nơi bán gợi hương vị tuổi thơ đậm đà nhất.

sắm đồ tết 5sắm đồ tết 7

Thời buổi hiện đại, các cô gái chỉ cần nằm nhà lướt Facebook chọn quà. Quà tặng họ hàng một kiểu, quà tặng sếp một kiểu. Từ đầu tháng Chạp đã thấy các shop tung gói quà Tết với đủ loại sản phẩm, mẫu mã đa dạng, giá nào cũng có. Người tiêu dùng ngày xưa chú trọng chọn quà ngon quà đẹp. Ngày nay tiêu chí của các nàng đâu chỉ ngon, đẹp, phải là hàng “organic” được đầu tư bao bì mẫu mã thật sang mới đúng điệu.

sắm đồ tết 6sắm đồ tết 8

Ăn Tết hay chơi Tết? Khi ăn ngon, mặc đẹp là “chuyện thường ngày ở huyện” người ta chẳng còn háo hức chờ mâm cỗ ngon chờ quần áo mới. Ngày Xuân đoàn viên, trong năm chúng ta mải rong ruổi cùng bạn bè, khó được dịp đông đủ nên Tết dành cho gia đình là điều tất yếu.

Du lịch trong nước thì có vô vàn lựa chọn, lên rừng xuống biển, ra Bắc vào Nam. Ở miền Nam bạn có thể ghé những điểm du lịch miền Tây với ưu điểm chi phí thấp, nhiều món ăn ngon. Miền Bắc có Mộc Châu, Sa Pa hay gần hơn thì Đồ Sơn, Ba Vì đều là các điểm du lịch hấp dẫn. Gia đình nào có điều kiện hơn thì sang nước ngoài như Thái Lan, Đài Loan, Singapore… xa hơn là du Xuân tít tận trời Âu.

Bạn sắm Tết tới đâu rồi? Ít nhiều không quan trọng. Tết đã ở trong tim. Tết để trở về.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất