5 tuyệt chiêu chăm sóc da ngày Tết cho bạn gái hóa thành nàng Xuân

10:19, 06/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Còn 1 tuần nữa là đến ngày Tết Nguyên Đán! Dù đã sắm đồ Tết thật lộng lẫy, những đôi giày đáng yêu, kiểu tóc đẹp, nhưng da bạn kém tươi thì ngày xuân cũng bớt hoàn hảo đó nha! Giờ công việc đã bớt bộn bề, ngày nghỉ đã gần kề, đây là thời gian lý tưởng để bạn bắt đầu chăm sóc da ngày Tết.

Trong những ngày cuối năm bạn hãy thử kết hợp thêm các bước chăm sóc da ngày Tết này vào thói quen chăm sóc da hằng ngày. Chắc chắn nàng sẽ sở hữu làn da rạng sỡ, rạng ngời và không có mụn.

Chăm sóc da ngày Tết bắt đầu từ làm sạch da tận lỗ chân lông

Ngay cả khi bạn không nổi mụn, nhân mụn trứng cá vẫn có thể ẩn núp trong các lỗ chân lông gây bít khí, viêm chân lông và kém vệ sinh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hãy dùng một tấm vải trơn nhúng dung dịch rửa mặt có chứa axit salicylic. Nó sẽ thể xâm nhập sâu vào các lỗ chân lông để làm sạch từng tế bào da của bạn.

chăm sóc da này tết 4

Nước rửa mặt chứa axit salicylic sẽ có tác dụng làm sạch sâu cho làn da bạn

Hãy xem xét việc làm sạch 2 lần như là một phần không thể thiếu khi chăm sóc da.

Làm sạch hai lần tức là sử dụng nước tẩy trang để làm sạch mỹ phẩn trên mặt trước. Sau đó làm sạch sâu hơn tận lỗ chân lông theo cách trên để đảm bảo là khuôn mặt của bạn không có bụi bẩn.

Đắp mặt nạ lột da chết, tẩy tế bào chết

Bạn hãy phục hồi làn da nhợt nhạt của mình bằng cách đắp mặt nạ tẩy da chết bề mặt. Một số sản phẩm mặt nạ hiện nay được ngâm các thành phần như salicylic và betaine salicylate.

Nó có tác dụng khử bỏ các tế bào da chết. Đây là nguyên nhân làm cho da trở nên mờ xỉn, không đều.

chăm sóc da này tết 5

Đắp mặt nạ để tẩy da chết là phương pháp chăm sóc da hiệu quả

Thêm vào đó, các miếng kết cấu này cũng tăng gấp đôi hoạt chất làm dịu da về tăng tái tạo cho làn da thêm mịn màng. Đây thực sự là một cách chăm sóc da ngày Tết cực kỳ hiệu quả

Nhớ bước tẩy da chết cho môi

Để đôi môi của bạn mềm mịn như tơ, nhớ đừng quên tẩy da chết và dưỡng ẩm cho nó. Hiện nay, có một số sản phẩm có tác dụng 2 trong 1 giúp bạn gái vừa tẩy tế bào chết vừa dưỡng môi mượt mà, hồng hào.

chăm sóc da này tết 6

Tẩy da chết cho môi cũng cực kỳ quan trọng mà nhiều bạn gái bỏ quên

Bạn chỉ cần chà nhẹ nhàng để làm bong lớp da môi khô bên ngoài. Sau đó hãy dùng son dưỡng để nuôi dưỡng da môi thêm căng mịn.

Dành vài phút để massage mặt

Đây là một bước chăm sóc da hoàn toàn mới nhưng cực kỳ hiệu quả để giải độc da. Massage giúp kích thích lưu thông máu và tăng sinh bạch cầu làm cho da tươi tắn và rạng rỡ hơn.

chăm sóc da ngày tết 7

Hãy làm sạch da và lau khô sau đó dùng tay xoa mặt bằng một chuyển động tròn, bắt đầu từ gốc cổ. Trong lúc ngón tay chuyển động tròn nhẹ nhàng, bạn hãy xoa bóp về phía hàm, lên các mặt của khuôn mặt và quanh mắt.

Dùng bàn chải mềm chà da

Nếu muốn diện đầm hở lưng hay mặc bikini đi biển trong dịp Tết này, bạn phải đảm bảo làn da mình thật hoàn hảo. Trước khi tắm, hãysử dụng một bàn chải khô và mềm di chuyển nó khắp cơ thể để tẩy tế báo chết.

chăm sóc da ngày tết 1

Các loại bông tắm từ thiên nhiên có kết cấu mềm mại nhẹ nhàng tẩy sạch da

Hãy sử dụng động tác xoay vòng tròn để làn da của bạn bóng hết tế bào chết. Áp lực của nước lúc tẩy tế bào chết cũng giúp kích thích tuần hoàn trên da và loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể.

Bí quyết chăm sóc da mùa Đông của phụ nữ Nhật Bản
Bí quyết chăm sóc da mùa Đông của phụ nữ Nhật Bản
Bước vào những tháng cuối năm, thời tiết trở nên se lạnh là "thủ phạm" khiến da trở nên nứt nẻ,...

Những thói quen nhỏ sẽ góp nên thành quả lớn, điều này thực sự đúng đắn với 5 giải pháp chăm sóc da ngày Tết mới trên đây. Hãy áp dụng ngay ngày hôm nay để sẵn sàng khoe da xinh trong dịp xuân về các bạn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất