Mẹo chăm sóc da và cơ thể tại nhà cho cô dâu trước ngày cưới

14:49, 21/03/2017 bởi: Erin S.
 3 bình luận  1 love

Cùng Marry tham khảo những mẹo nhỏ chăm sóc da tại nhà giúp các cô dâu tiết kiệm được chi phí cũng như có vẻ ngoài hoàn hảo hơn trong ngày cưới.

Dù những chuẩn bị cho ngày cưới có bận rộn thế nào thì các cô gái khó lòng có thể bỏ qua khoảng thời gian săn sóc cơ thể để lấy lại “phong độ” thật lộng lẫy trước ngày cưới. Tuy nhiên các gói dịch vụ săn sóc sắc đẹp hiện nay đều có mức giá khá đắt đỏ và tốn kém, chính vì vậy nhiều cô dâu thường lựa chọn cách tự chăm sóc da và dưỡng thể tại nhà. Dưới đây là một số lưu ý mà các cô gái nên lưu ý nếu bạn đang có kế hoạch giảm cân, giữ dáng và săn sóc cơ thể với mức giá “hạt dẻ”.

Chăm sóc da, sức khỏe và kế hoạch giảm cân

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong tất cả những liệu trình săn sóc cơ thể, phần đông các cô dâu sẽ dồn sự chú ý cho việc chăm sóc da mặt hơn các vùng khác trên cơ thể. Tuy nhiên theo lời khuyên từ các chuyên gia nếu da mặt bạn không có những vấn đề bệnh lí cần phải điều trị ngay lập tức thì không nên quá vội vàng và đầu tư tài chính để “trùng tu” cấp tốc. Ngoài ra bạn cũng không nên lạm dụng các loại mỹ phẩm hứa hẹn sẽ giúp làn da săn chắc, tái tạo hoặc trẻ hóa làn da….

Điều tuyệt vời nhất bạn nên làm trước thời gian lễ cưới diễn ra là giữ cho làn da khỏe mạnh. Hãy uống nhiều nước, bổ sung thêm rau xanh và trái cây trong thực đơn hằng ngày cugn như tăng khẩu phần protein mà có thể hấp thu mỗi ngày để đạt được những kết quả tuyệt vời và hiệu quả cho làn da. Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo các loại trà thảo mộc và thức uống detox giúp thải loại độc tố và thanh lọc cơ thể.

chăm sóc da 1

Đối với việc giảm cân, bạn không cần phải quá hoảng loạn tới mức phải đăng kí tất cả các khóa tập thể dục, “vung tiền” để tập cùng HLV cá nhân. Điều đơn giản nhất là hãy để cho cơ thể có những khoảng lặng tự do trước ngày cưới. Bạn không phải miệt mài với những bài tập vắt kiệt sức trong phòng gym, mà chỉ cần đi bộ hoặc chạy nhẹ nhàng để tăng sức bền và đốt mỡ thừa trên cơ thể.

Ngay cả khi bạn chỉ luyện tập 10 phút mỗi ngày, hiệu quả tập luyện vẫn sẽ thể hiện rõ ràng ở các chỉ số đo của cơ thể. Khi đã bắt đầu quen với các bài tập, môn thể thao, bạn sẽ không hề cảm thấy chuyện giảm cân là một sức ép quá nặng nề khiến bản thân phải lo lắng.

chăm sóc da 2

Chăm sóc tóc và trang điểm

Không kém phần quan trọng trong việc làm đẹp trước ngày cưới, mái tóc cũng cần sự chăm sóc và nâng niu thật chu đáo. Tuyệt nhiên bạn nên bỏ ngay suy nghĩ sẽ tự tay…cắt tóc tại nhà bởi trong giai đoạn cần duy trì sự hoàn hảo này, tất cả những gì cần làm là cắt bỏ những phần đuôi tóc chết vì xơ, nắng và khói bụi.

Về việc dưỡng tóc, nếu không muốn mất nhiều thời gian tại các salon, bạn có thể tự ủ tóc tại nhà với các bộ sản phẩm chăm dưỡng tóc chuyên nghiệp hoặc đơn giản là ủ dầu dừa để mang lại vẻ sáng bóng, chắc khỏe cho mái tóc.

chăm sóc da 3

Tự tay trang điểm vào ngày cưới là điều không mấy được các chuyên gia khuyến khích nhưng nếu không muốn bỏ ra một khoản tiền để thuê người makeup vào ngày cưới, bạn có thể tham khảo các đoạn clip video trên Youtube hoặc những layout trang điểm mẫu cho cô dâu trên các website cưới, các tạp chí thời trang. Với những chỉ dẫn theo từng bước, chắc chắn các cô gái có thể dễ dàng làm theo và đạt được kết quả mỹ mãn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất