4 bước dưỡng da tay đẹp trước ngày cưới

15:17, 15/12/2014 bởi: CARMEN8X
 2 bình luận  1 love

Đôi bàn tay xinh xắn, trắng mịn cùng chiếc nhẫn cưới lấp lánh sẽ giúp cô dâu thêm tự tin trong giao tiếp. Và để được như vậy, các cô dâu đừng quên chăm sóc đôi bàn tay trước ngày cưới

Trong ngày cưới của mình, các cô dâu luôn muốn có vẻ đẹp hoàn hảo từ kiểu tóc, kiểu trang điểm, kiểu váy cưới… và cả một làn da trắng mịn hồng hào. Đặc biệt, với đôi bàn tay nơi chiếc nhẫn cưới lung linh đang ngự trị, một làn da hoàn hảo là điều vô cùng cần thiết. Muốn như thế, trước đám cưới khoảng một tháng, các cô dâu cần chú ý đến viêc chăm sóc và bảo vệ làn da cho đôi bàn tay thêm xinh bằng nhiều cách khác nhau:

1. Tẩy tế bào chết:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tẩy tế bào chết bằng cám gạo cho tay đẹp trong ngày cưới

Dùng gel tẩy hoặc dung đường cát, cám gạo, muối biển… sẽ giúp lấy đi lớp da chết sậm màu. Đôi tay sẽ trở nên căng, sáng, mịn sau khi tẩy tế bào chết cho da.
Cô dâu nên thực hiện 1 lần/tuần

2. Ngâm tay trong nước ấm:

ngâm tay trong nước ấm

Nước ấm có pha chút chanh sả sẽ giúp đôi tay được thư giãn và thanh tẩy tốt hơn, các tế bào thần kinh nơi đầu ngón tay sẽ được kích thích dẫn đến tinh thần thêm sảng khoái.
Thực hiện: 2 lần/tuần

3. Dùng chanh tươi làm sạch và trắng:

key-lime-pie-ice-cream1-65710

Thay vì dùng các loại nước rửa tay nhiều hóa chất có hại cho da, bạn có thể sử dụng chanh tươi để làm sạch da và móng tay sẽ tốt hơn rất nhiều. Ngoài ra chanh còn có tác dụng tẩy trắng da và dưỡng móng rất hiệu quả.
Thực hiện: 1 lần/tuần

4. Dùng dầu olive hay kem dưỡng ẩm:

dau-olive-depoline-1

Khi đi ngủ, bạn thoa lên tay kem dưỡng ẩm hoặc dầu olive, đặc biệt ở những chỗ chai sần để làn da đựơc cải thiện ngày càng mềm mại hơn.
Thực hiện: mỗi đêm khi đi ngủ.

Minh Minh

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất