10 cách để chăm sóc da cô dâu khỏe mạnh cho đám cưới

16:44, 09/02/2015 bởi: thuydungpntp
 12 bình luận  4 love

10 cách để chăm sóc da cô dâu khỏe mạnh cho đám cưới là những phương pháp đơn giản, nhẹ nhàng nhưng hữu ích giúp cô dâu có thể tự làm đẹp cho mình

Làm thế nào để có được một làn da căng mịn, tràn đầy sức sống cho ngày trọng đại, cùng Marry tham khảo 10 cách để chăm sóc da cô dâu khỏe mạnh cho đám cưới bạn nhé!

1. Chăm sóc da là thói quen

Đừng chờ đến vài tuần trước ngày cưới mơi cuống cuồng lên, hay tự tập cho mình vài thói quen tốt cho da ngay từ vài tháng hay cả năm trước đó như: không dùng rượu, thuốc lá, cà phê… rửa mặt và tẩy trang vào sáng, tối. Dùng các sản phẩm dưỡng và cung cấp vitamin cho da…

Cô dâu nhìn nghiêng da tuyệt đẹp

Chăm sóc da trước đám cưới là điều các cô dâu nên thực hiện từ sớm

2. Ăn thêm dưa hấu

Dù cho da bạn thuộc loại nhờn, dầu, khô, hay hỗn hợp đi nữa thì thứ đầu tiên nó cần chính là nước. Ngoài việc đảm bảo mình uống đủ nước mỗi ngày, ăn dưa hấu cũng là một lựa chọn tốt. Ngoài ra, các loại thực phẩm khác tốt cho da như: bưởi, bông cải xanh rau diếp.

Dưa hấu cắt miếng

Dưa hấu không chỉ ngon mà còn rất tốt cho da

3. Rửa mặt bằng tay

Khăn mặt, dụng cụ rửa mặt hay những loại mút rửa mặt chuyên dùng đều có khả năng là ổ vi khuẩn, cho nên sau khi tẩy trang bằng bông tẩy trang dùng một lần, hãy rửa mặt bằng tay của mình.

Rửa mặt với nước lạnh

4. Làm sạch nhẹ bằng mặt nạ

Mặt nạ sẽ giúp làm tan bã nhờn cứng (hay chất nhờn) trong lỗ chân lông, điều mà sữa rửa mặt không làm được. Sử dùng mặt nạ hàng ngày với da dầu và 1 – 2 tháng/lần với da khô.

Cô dâu đi spa đắp mặt nạ

5. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng phương pháp Microdermabrasion

Microdermabrasion là một quá trình tái tạo da bằng cách tận dụng các tinh thể tốt và một lượng hút nhằm nhẹ nhàng hủy bỏ các tế bào da chết hay mất sắc tố để làm lộ ra một làn da mới mịn hơn, mềm hơn và nhìn tươi trẻ hơn.

6. Lên lịch chăm sóc da mặt đặc biệt

Hãy chịu chi một chút vì đám cưới là lý do chính đáng nhất để bạn phải đẹp. Massage kích thích lưu thông máu giúp da hồng hào hơn. Các liệu pháp chăm sóc khác giúp làm mờ các vết sẹo, tàn nhang…

7. Tẩy tế bào chết cho khuỷu tay

Da mặt đẹp nhưng khuỷu tay sần sùi thì chẳng nên tí nào. Dùng muối biển là cách lý tưởng nhất để “tân trang” cho khu vực này.

8. Chăm sóc da dầu

Dùng giấy thấm dầu hàng ngày để giữ cho khuôn mặt không bóng dầu. Với da dầu bạn chỉ cần dùng loại sữa rửa mặt nhẹ, bỏ qua toner, bôi một lớp kem dưỡng ẩm không có thành phần là dầu. Tránh rửa mặt nhiều vì sẽ kích thích da sản xuất dầu.

9. Dùng kem chống nắng SPF 30 cho môi

So với các loại son dưỡng, kem chống nắng SPF 30 giúp phục hồi đôi môi khô nẻ nhanh hơn. Đặc biệt là trong thời tiết có gió, nắng hay lạnh, một lớp dưỡng dày SPF 30 sẽ giữ cho đôi môi của bạn bóng mượt, không bị khô.

Trang điểm môi cho cô dâu

10. Làm sạch bộ cọ trang điểm

Bụi và mỹ phẩm tích trữ lâu ngày trên cọ sẽ tạo ra vi khuẩn gây mụn cho da. Dùng bàn chải đánh răng và dâu gội đầu làm sạch nhẹ, treo ở nơi thoáng gió là cách vệ sinh cọ đơn giản nhất.

Bộ cọ trang điểm nhỏ gọn

RơmK

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất