7 món ăn về đêm “ngon miễn bàn” cho dịp Tết

12:28, 29/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Trong dịp lễ tết, nhu cầu ăn uống của các bạn trẻ luôn tăng cao. Vậy bạn đã biết những địa điểm ăn uống vào dịp Tết Tây này chưa? Hãy cùng Marry điểm qua 10 món ăn ngày Tết Dương lịch về đêm “chuẩn không cần chỉnh” dưới đây nhé!

Nếu không quay phim phóng sự cưới thì làm sao giữ lại giọng nói, tiếng cười, tiếng nâng ly, chạm cốc… những âm thanh tươi tắn, ngập tràn hạnh phúc trong ngày trọng đại?

Những địa điểm ăn uống vào các dịp lễ tết luôn giành được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. 7 món ăn ngày Tết Dương lịch dưới đây sẽ giúp bạn có được một bữa ăn ngon đáng nhớ đấy!

Mì cay Nguyễn Trãi

Càng về tối, thời tiết ở Sài Gòn càng lạnh. Có thể vì lẽ đó mà mì cay lại trở thành món ăn không thể thiếu cho tín đồ ăn khuya. Quán Mì Cay Khuya ở Nguyễn Trãi mở cửa đến 2 giờ sáng. Ở đây có 2 loại mì cay phổ biến là mì cay trộn (khô) và mì cay ướt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

món ăn ngày tết dương lịch

Ảnh: Foody

Sợi mì Hàn Quốc ở đây được nhiều tín đồ sành ăn khen ngợi. Kết hợp thịt bò, xúc xích, cá viên, các loại nấm, bông cải… là bạn đã có được một tô mì cay ngon đúng điệu.

Bánh ướt Nguyễn Văn Luông

Trong dịp Tết Dương lịch này, bạn không thể bỏ qua món bánh ướt ở Nguyễn Văn Luông. Tuy một hộp chỉ 20.000 đồng nhưng luôn đầy ắp bánh, chả lụa, chả Huế, thịt nguội… Tất cả hòa quyện với vị nước mắm rất riêng ở đây sẽ giúp bạn và người ấy có được một bữa ăn ngon miễn bàn đấy!

món ăn ngày tết dương lịch 1

Ảnh: Diadiemanuong

Cháo trắng Hàng Xanh

Cháo luôn là cái tên nằm trong danh sách những món ăn ngày Tết Dương lịch mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ với một tô cháo trắng, bạn có thể ăn kèm cá cơm kho, chà bông, thịt kho, trứng bắc thảo, tép ram… Các nàng nhớ đừng bỏ qua các món chua ở đây như cà muối, đu đủ mắm, dưa chua… nhé!

món ăn ngày tết dương lịch 2

Ảnh: Foody

Quán cháo nằm giữa ngã tư Hàng Xanh này đã trở thành địa điểm ăn uống quen thuộc của những tín đồ ăn khuya. Nhâm nhi một tô cháo nóng hổi vào lúc trời đêm se lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn, đúng không nào?

Xôi gà chợ Bà Chiểu

Xôi gà Bà Chiểu chắc hẳn là cái tên quen thuộc của những chiếc bụng đói đêm. Một gói xôi vô cùng chất lượng chỉ với 20.000 đồng. Xôi nếp rất thơm ngon, mềm dẻo hòa quyện cùng nước xá xíu, mỡ hành và tép khô mặn mặn ngọt ngọt.

món ăn ngày tết dương lịch 3

Ảnh: Zing

Bên cạnh đó, thịt xá xíu là “topping” bạn không thể bỏ qua khi ăn xôi gà tại khu chợ này. Sở dĩ xôi ở đây giành được nhiều sự yêu thích của các bạn trẻ là vì gia vị tẩm ướp đậm đà, vừa ăn.

7 ý tưởng hẹn hò siêu tiết kiệm trong mùa
7 ý tưởng hẹn hò siêu tiết kiệm trong mùa "bão giá"
Trong thời đại "vật giá leo thang" hiện nay, hẹn hò tiết kiệm quả là vấn đề giành được nhiều sự...

Bún riêu Bảy

Bún riêu Bảy tuy chỉ là quán ăn trên vỉa hè nhưng lại vô cùng hút khách. Quán này tọa lạc trước cửa nhà 171 Hậu Giang, P.5, Q.6. Giờ mở cửa là từ 18h30 đến hơn 2h sáng (tùy lượng khách). Ưu điểm của bún riêu Bảy là thoáng mát, bạn có thể vừa thưởng thức bún vừa chiêm ngưỡng Sài Gòn đẹp lung linh về đêm.

món ăn ngày tết dương lịch 5

Ảnh: Nekgnil

Một tô bún riêu tại đây luôn đầy ắp cà chua, huyết, đậu hũ và chả cua. Đây cũng xứng đáng trở thành một món ăn món ăn ngày Tết Dương lịch mà bạn không thể bỏ qua đấy!

Cơm tấm Bà Mười

Quán cơm tấm Bà Mười nằm gần ngã tư Hàng Xanh. Đây là một trong những quán cơm tấm đêm “có tiếng” tại Sài Gòn. Giờ mở cửa của quán là từ 22h đến sáng. Với bộ ba trứ danh Sài Gòn – sườn, bì, chả, cơm tấm Bà Mười còn phục vụ thêm các món khác như thịt trứng kho, cá kho, mực dồn thịt, phá lấu… cũng ngon không kém đấy!

món ăn ngày tết dương lịch 6

Ảnh: Kenh14

Lời khuyên từ Marry bạn không thể bỏ qua món da heo chiêng căng phồng, cắn vào giòn rụm, được đặt riêng trong một chén nhỏ. Cơm tấm thơm “nức mũi” ăn kèm với những món ăn nóng hổi chắc hẳn sẽ làm yên chiếc bụng đói réo rắt của nhiều bạn cú đêm đấy!

Phở Hà ở Hải Triều

Quán phở này nằm gần tòa nhà Bitexco (tọa lạc tại trung tâm thành phố). Thông thường, quán cũng rất đông khách. Bởi những bát phở thơm nghi ngút không chỉ thu hút khách địa phương mà còn cả với các vị khách nước ngoài. Phở Hà mở cửa từ 16 giờ đến sáng (tùy theo số lượng khách mỗi ngày).

món ăn ngày tết dương lịch 7

Ảnh: Vnexpress

Chủ quán là người miền Bắc di cư vào Sài Gòn. Có lẽ vì thế mà họ mang cả nét ẩm thực Hà Nội vào quán ăn. Menu quán có phở gà, phở bò, cháo, bún, miến, xôi ăn kèm chân gà, trứng non… vô cùng hấp dẫn. Giá cả cho mỗi món ăn cũng hợp lý, dao động từ 50.0000 đồng đến 70.000 đồng/phần.

Ghé thăm 4 địa điểm vui chơi ở Sài Gòn nhộn nhịp nhất trong ngày Tết
Ghé thăm 4 địa điểm vui chơi ở Sài Gòn nhộn nhịp nhất trong ngày Tết
Tết cổ truyền là thời gian để chúng ta trút bỏ những phiền muộn của công việc để vui chơi hết...

Qua bài viết này, Marry hi vọng bạn đã bổ sung một số món ăn ngày Tết Dương lịch ngon và hấp dẫn vào danh sách “ăn chơi”. Chúc bạn một mùa lễ hội đáng nhớ và vui vẻ bên người ấy và gia đình nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất