Người mũm mĩm mặc gì đi đám cưới cho sang trọng và ấn tượng?

15:41, 13/12/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Người mập mặc gì đi đám cưới? – Quả là câu hỏi khiến nhiều nàng có thân hình mũm mĩm phải đau đầu. Đặc biệt trong các dịp trang trọng như đám cưới, việc lựa chọn trang phục không chỉ đòi hỏi về sự phù hợp mà còn phải gây ấn tượng với người tham dự.

Đám cưới là sự kiện trang trọng, đáng nhớ và ai đến tham dự cũng mong muốn mình phải thật đẹp. Đối với các phái nữ nói chung, việc lựa chọn váy áo đã khó. Với nàng mập mạp, nỗi băn khoăn người béo mặc gì đi đám cưới còn lớn hơn so với những cô gái bình thường.

Đã đến lúc bạn phải rũ bỏ những bộ trang phục rộng thùng thình để “che bớt cái nọ, giấu bớt cái kia” đi và chọn đầm dự tiệc cưới vừa vặn hơn cho mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những cô gái có vóc dáng mũm mĩm không nên lựa chọn những bộ trang phục ôm sát hoặc quá bó, các loại chân váy quá ngắn, các bộ trang phục liền thân như jum… vì những loại trang phục này sẽ khiến cho bạn bị lộ ra những phần nhược điểm không đáng có.

Người mập mặc gì đi đám cưới: Đầm dáng suông

Đầm dáng suông là loại trang phục dễ mặc, thoải mái, đặc biệt phù hợp với người mập. Loại đầm này dễ dàng phù hợp với nhiều dạng người từ béo bụng, to hông, chân to…

Che lấp mọi khuyết điểm cùng mẫu đầm suông dự tiệc cưới
Che lấp mọi khuyết điểm cùng mẫu đầm suông dự tiệc cưới
Dù sở hữu thân hình nào, bạn cũng có thể khoác lên mình những mẫu đầm suông dự tiệc cưới. Bởi...

Một gợi ý cho bạn là váy đầm đen dự tiệc suông chữ A sẽ giúp “che chắn” những khuyết điểm về bụng mỡ một cách triệt để. Váy suông hạ eo với phần bèo nhún phía dưới vừa che khuyết điểm, vừa tạo nét nhẹ nhàng, trẻ trung và hiện đại cho các bạn có thân hình mập mạp trong dịp dự tiệc cưới.người mập mặc gì đi đám cưới 2

Khi lựa chọn đầm suông, các nàng mũm mĩm thường e dè bởi chiếc váy này không khác gì một chiếc váy bầu. Tuy nhiên, chỉ cần để ý một chút là bạn đã có cho mình một chiếc váy phù hợp. Bạn nên chọn những chiếc đầm có kích thước vừa phải, chiều dài phù hợp nên ngắn trên gối để cân bằng tỉ lệ trên cơ thể.

Đầm xòe chiết eo

Váy xòe có độ phồng vừa phải sẽ là lựa chọn cho các cô nàng có thân hình quá khổ. Chúng vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa che được phần mỡ thừa ở phần hông và đùi, đồng thời mang lại sự trẻ trung cho người mặc.người mập mặc gì đi đám cưới 1người mập mặc gì đi đám cưới 3

Các cô gái nên chú ý đến màu sắc của những chiếc váy xòe, là những gam màu trung tính hoặc tối để tạo hiệu ứng thon gọn hơn cho cơ thể. Những chiếc váy xòe với gam màu tối như đầm đen dự tiệc sẽ trở thành “vũ khí lợi hại” cho những nàng có vòng eo và bắp chân lớn, không chỉ giúp che khuyết điểm mà còn giúp tôn lên làn da cho bạn.

Chân váy mix áo kiểu các loại

Đối với các cô gái sở hữu đôi chân và bắp chân to, việc lựa chọn các loại trang phục trở nên khó khăn hơn. Gợi ý cho bạn là nên chọn các loại chân váy xòe, dài qua đầu gối để có thể che đi phần chân kém duyên. Kiểu chân váy xòe qua gối sẽ giúp bạn phô diễn được phần eo, che giấu được phần chân và bắp chân to.

Mùa cưới đến rồi, chọn đầm xòe dự tiệc cưới sao cho đẹp?
Mùa cưới đến rồi, chọn đầm xòe dự tiệc cưới sao cho đẹp?
Ngày cưới là ngày trọng đại của cô dâu chú rể. Đôi uyên ương đẹp, khách mời cũng phải đẹp để tỏ...

Mọi ánh nhìn sẽ bị tập trung vào chiếc váy và vòng eo hơn là một đôi chân kém đẹp. Thêm một gợi ý cho bạn với chân váy họa tiết chấm bi hoặc hoa nhí để tạo điểm nhấn nổi bật và nên tránh chọn những chiếc váy có họa tiết to bản, kẻ sọc.

Bạn nhớ tránh chọn chân váy bó, điều này chẳng khác gì mặc đầm ôm body dự tiệc cưới bởi chân váy ôm sẽ “tố cáo” tất tật các vị trí mỡ thừa trên cơ thể.

Váy sơ mi

Ngoài các mẫu váy truyền thống khác, giờ đây các nàng “bụng mỡ” đã có thêm một sự lựa chọn mới với váy sơ mi. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa váy suông và sơ mi, vừa đẹp, vừa giúp che khuyết điểm vòng 2, lại vừa phù hợp với nhiều hoàn cảnh như dự tiệc cưới. Với những chiếc váy sơ mi, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc thắt lưng nhỏ xinh để mang lại cảm giác gọn gàng hơn cho cơ thể.

người mập mặc gì đi đám cưới 4

Áo kiểu phối quần âu công sở

Người béo thường khá khó mặc quần hoặc chọn những loại quần ôm sát để che giấu phần chân to. Nhưng bạn đã nhầm, bởi việc mặc quần bó càng khiến lộ ra khuyết điểm về đôi chân của mình. Hãy thử loại quần vải baggy, độ ôm vừa phải, đứng dáng kiểu công sở xem sao?người mập mặc gì đi đám cưới 5

Những mẫu quần vải baggy có điểm nhấn xếp ly ở trước sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm về vòng eo bánh mì của mình. Nên chọn loại cạp cao để vừa giúp che khuyết điểm, vừa dễ phối đồ, kết hợp thêm đôi cao gót sẽ mang lại hiệu ứng “chân dài”.

Người béo cũng có nét đẹp của người béo. Do đó, hãy xóa tan nỗi lo người mập mặc gì đi đám cưới, tự yêu lấy bản thân mình và làm cho mình trở nên xinh đẹp hơn. Phải đẹp dù ở bất cứ nơi nào, đặc biệt là khi đi dự tiệc cưới các nàng nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất