Bí quyết chọn đầm đẹp dự tiệc cưới tôn dáng người cơ bản

20:51, 12/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được mẫu đầm đẹp dự tiệc cưới ưng ý nhất.

Phái đẹp luôn dành hàng giờ trước tủ quần áo để chọn được bộ cánh ưng ý cho những buổi dạ tiệc. Tuy nhiên, với những dáng người khác nhau, cách lựa chọn đầm đẹp dự tiệc cưới cũng sẽ có những nét riêng biệt. Những bí quyết chọn trang phục dưới đây sẽ giúp bạn tự tin khoe các đường cong hấp dẫn trên cơ thể đấy.

Thân hình quả táo

Những cô nàng sở hữu thân hình quả táo đôi khi thiếu tự tin vì cho rằng vóc dáng của mình quá đẫy đà. Thực tế, dáng người này thường có vai và lưng rộng, do đó thân trên thường lớn hơn thân dưới. Bạn không nên cảm thấy tự ti với vóc dáng của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bởi sức hấp dẫn của các cô nàng này thường nằm ở vòng 1 đầy đặn, xương hông cùng đôi chân tương đối thon thả, mảnh khảnh. Bạn có thể tham khảo cách diện trang phục của những ngôi sao Hollywood như nàng Drew Barrymore, Angelina Jolie, Tyra Banks…

đầm đẹp dự tiệc cưới quả táo 2 đầm đẹp dự tiệc cưới quả táo đầm đẹp dự tiệc cưới quả táo 1

Đây chính là ví dụ điển hình cho thân hình quả táo nhưng vẫn toát ra nét hấp dẫn, thú hút mọi ánh nhìn. Bạn nên chọn các kiểu váy dự tiệc tinh tế với thiết kế ôm sát, váy suông, băng quấn, peplum hay chân váy xòe cổ điển nhé.

Mùa cưới đến rồi, chọn đầm xòe dự tiệc cưới sao cho đẹp?
Mùa cưới đến rồi, chọn đầm xòe dự tiệc cưới sao cho đẹp?
Ngày cưới là ngày trọng đại của cô dâu chú rể. Đôi uyên ương đẹp, khách mời cũng phải đẹp để tỏ...

Vóc dáng tam giác ngược

Các nàng sở hữu thân hình tam giác ngược thường có những đặc trưng như vai rộng, ngực lớn nhưng hông lại hẹp và đôi chân thon nhỏ. So với dáng người quả táo, thân hình bạn cũng hẹp dần về phần thân dưới nhưng tỉ lệ cơ thể rõ ràng hơn.

Để tỏa sáng với những đường cong mỹ miều, bạn nên chọn những mẫu váy dự tiệc cưới tạo sự cân đối cho phần thân trên và thân dưới. Điều sẽ giúp bạn tránh được mọi ánh mắt chỉ hướng về phần nhược điểm trên cơ thể.

đầm đẹp dự tiệc cưới tam giác ngược 2 đầm đẹp dự tiệc cưới tam giác ngược đầm đẹp dự tiệc cưới tam giác ngược 1

Dáng người đồng hồ cát

Thân hình đồng hồ cát luôn là mơ ước của hàng triệu cô gái trên thế giới. Vòng eo nhỏ thon chính là điểm hấp dẫn “chết người” trên cơ thể của những cô nàng này. Từ lâu, thân hình đồng hồ cát đã trở thành biểu tượng cho nét nữ tính và gợi cảm của phái đẹp. Chúc mừng bạn bởi chỉ có khoảng 8% dân số trên thế giới sở hữu vóc dáng mơ ước này thôi đấy.

Một dáng người đúng chuẩn đồng hồ cát sẽ có độ rộng vai và hông không quá chênh lệch. Đồng thời, vòng eo gợi cảm của các nàng sẽ nhỏ hơn vòng hông khoảng từ 20 đến 22cm.

đầm đẹp dự tiệc cưới đồng hồ 3 đầm đẹp dự tiệc cưới đồng hồ đầm đẹp dự tiệc cưới đồng hồ 2

Tuy nhiên, những cô nàng sở thân hình lý tưởng này cũng nên chọn trang phục phù hợp để đảm bảo sự cân đối cho cơ thể. Bạn có thể tham khảo những thiết kế đơn giản, ôm dáng hay kiểu trơn và tránh những mẫu đầm cầu kỳ.

Đầm dự tiệc với thiết kế bút chì, cúp ngực, hơ lưng hay có phần đuôi tiên cá sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo cho một đêm tiệc đáng nhớ.

Đầm đẹp dự tiệc cưới cho dáng quả lê

Theo thống kê của một tạp chí thời trang châu Á nổi tiếng, bạn sẽ có khoảng 25 triệu người phụ nữ trên toàn thế giới có vóc dáng tương tự. Những cô nàng sở hữu thân hình quả lê chuẩn mực sẽ có đôi vai hẹp, ngực nhỏ trong khi phần đùi và hông khá lớn.

Nói đơn giản, tỉ lệ của những cô nàng này thường là phần trên nhỏ hơn gấp rưỡi so với phần thân dưới. Có lẽ không chỉ khi dự tiệc cưới mà hàng ngày bạn vẫn loay hoay mãi trước gương mà vẫn không tìm được trang phục phù hợp.

đầm đẹp dự tiệc cưới quả lê đầm đẹp dự tiệc cưới quả lê 1

đầm đẹp dự tiệc cưới quả lê 2

Tuy nhiên, bạn đừng quá tự ti với dáng người này. Bởi hàng triệu cô gái bình thường đến những ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Shakira, Kim Kardashian, Kylie Jenner, Jennifer Lopez… cũng sở hữu thân hình tương tự như bạn đấy.

Nếu còn băn khoăn trong việc lựa chọn, bạn có thể tham khảo những mẫu đầm dự tiệc cưới đẹp với họa tiết trang trí nổi bật, bắt mắt tập trung chủ yếu ở phần thân trên. Điều này sẽ hướng mọi ánh nhìn về phần thân trên thon thả của các nàng.

Bên cạnh đó, những thiết kế có phần cầu vai, hay áo vai bồng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn “đảo ngược tình thế”.

4 mẫu đầm đẹp dự tiệc cưới theo xu hướng Xuân-Hè 2018
4 mẫu đầm đẹp dự tiệc cưới theo xu hướng Xuân-Hè 2018
Ngoài 2 nhân vật chính, các cô gái khi dự đám cưới cũng mong muốn tạo được ấn tượng trong bữa...

Cho dù sở hữu vóc dáng nào đi nữa, bạn vẫn có thê tỏa sáng với những nét cuốn hút vốn có trên có thể. Chỉ cần chọn được đầm đẹp dự tiệc cưới phù hợp là phái đẹp đã tạo được ấn tượng cũng như thu hút được mọi ánh nhìn trong các buổi tiệc đêm.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất