Giúp nàng chọn trang phục đi đám cưới xinh “hết phần” cô dâu

10:27, 25/10/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Đám cưới là ngày trọng đại của hai nhân vật chính. Đối với khách mời, đây là dịp để gặp gỡ bạn bè và có cơ hội giao lưu với rất nhiều người. Là dịp để khoác lên người những trang phục thật lộng lẫy, sang trọng. Chọn được trang phục đi đám cưới phù hợp sẽ giúp nàng trông thật nổi bật và có “nguy cơ” xinh hết phần cô dâu luôn nhé!

Mỗi đám cưới sẽ mang những phong cách khác nhau. Dù bạn đi dự đám cưới theo phong cách cổ điển, sang trọng hay lãng mạn, trẻ trung hãy chọn cho mình bộ trang phục xinh đẹp và phù hợp nhất nếu không muốn trở nên “lạc quẻ” giữa đám đông. Một số gợi ý chọn trang phục đi đám cưới từ Marry, các nàng có thể tham khảo như:

Chọn trang phục phù hợp

Điều đầu tiên để trở nên xinh đẹp là sự phù hợp. Nếu đám cưới bạn sắp tham dự có dresscode – chủ đề trang phục do người tổ chức đề xuất thì hãy lưu ý điều đó. Tiếp đến, hãy xem nơi tổ chức tiệc ở đâu và lên kế hoạch lựa chọn trang phục phù hợp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với những đám cưới trong nhà thờ, nhà hàng hay khách sạn truyền thống thì váy dài là trang phục trang trọng và phù hợp nhất. Hãy chọn cho mình chiếc váy đơn sắc, thiết kế đơn giản cùng điểm nhấn nhẹ nhàng.

trang phục đi đám cưới 3

Với những đám cưới diễn ra trên bãi biển hay khu rừng nhỏ trẻ trung, hiện đại cho phép bạn lựa chọn trang phục đa dạng, thoải mái hơn. Để ý đến chủ đề câu chuyện của đôi nhân vật chính sẽ giúp bạn chọn được trang phục hợp mắt.

Khi mua sắm trang phục đi đám cưới chúng ta thường bị thu hút bởi những chiếc áo nhiều sắc màu, cầu kì nhưng chính những chiếc váy đơn giản mới thật sự là “vũ khí” tôn vinh nhan sắc phái đẹp. Bộ trang phục quá nhiều màu sắc, họa tiết có thể khiến bạn trở nên diêm dúa.

Đối với những người có dáng thấp bé, các bạn nên chọn chiếc váy vừa thân hình và có độ dài vừa phải. Nếu bạn có thân hình hơi “mũm mĩm”, những tông màu tối sẽ giúp bạn trong thon gọn hơn. Bạn nên tránh xa các chất liệu vải bóng, bởi nó sẽ khiến chiếc váy của bạn không đẹp mắt. Những chất liệu mềm mại như voan, chiffon… là lựa chọn hoàn hảo cho váy dạ hội.

 

Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện

Chắc chắn bạn thường xuyên nhận được những lời mời tham dự đám cưới từ những mối quan hệ xã hội, và hầu hết những người này cũng quen biết nhau. Vậy nên mới nói, đám cưới là dịp gặp gỡ, trò chuyện của bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. Vậy thì không lẽ mỗi khi tham dự một đám cưới là bạn lại phải tốn một khoản để mua chiếc váy mới?

Gợi ý cách phối trang phục dự tiệc cưới tinh tế cho nàng
Gợi ý cách phối trang phục dự tiệc cưới tinh tế cho nàng
Chọn váy cưới khó, chọn váy đi dự tiệc cưới cũng chẳng dễ dàng. Mỗi khi nhận thiệp mời các nàng...

Chiếc váy trơn màu sẽ dễ dàng kết hợp được với nhiều phụ kiện. Với cùng một chiếc váy nhưng kết hợp với những mẫu túi, giày hay trang sức khác nhau sẽ tạo nên diện mạo mới, không bị trùng lặp hay nhàm chán.

Trang sức to bản statement sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và sang trọng trong buổi tiệc. Một phụ kiện không thể thiếu để set đồ của bạn thêm hoàn hảo chính là túi xách. Vật dụng này giúp bạn cất giữ điện thoại, son môi, khăn giấy, chìa khóa xe… Những mẫu clutch đính đá là gợi ý đắt giá.

trang phục đi đám cưới 2

Chọn đôi giày đi tiệc thoải mái

Giày cao gót là lựa chọn đầu tiên. Bạn có thể chọn giày cao 5-9 cm, tùy thuộc vào khả năng di chuyển của bạn trên những đôi giày ấy. Bạn cũng có thể chọn những đôi cao gót trên 10 cm, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn có thể di chuyển một cách thoải mái nhất.

Giày mũi nhọn sẽ giúp bạn trông kiêu sa hơn. Màu sắc đôi giày cần phù hợp với trang phục đi đám cưới, phụ kiện và cách trang điểm của bạn. Bạn có thể chọn giày cùng tông hoặc màu sắc đối lập nhưng phải tạo thành một “bức tranh” đẹp.

trang phục đi đám cưới 3

Tổng thể set đồ của bạn sẽ bị “phá hoại” hoàn toàn nếu bạn chọn nhầm một đôi giày lệch tông

Những lưu ý khi diện trang phục đi đám cưới:

  • Đừng nên mặc váy áo quá gợi cảm. Trang phục gợi cảm quá mức đôi khi lại gây ra tác dụng ngược, khiến bạn trở nên diêm dúa và kém duyên.
  • Hạn chế mặc quần jean và áo T-shirt khi đi đám cưới.
  • Hãy giấu kín chiếc bra vào trong. Đám cưới là thời khắc thiêng liêng của mọi cặp đôi, do đó hãy tôn trọng họ. Đây không phải là dịp để thể hiện sự phóng khoáng của mình.

Bài: Cát Yên

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất