4 mẫu đầm đẹp dự tiệc cưới theo xu hướng Xuân-Hè 2018

22:35, 15/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Ngoài 2 nhân vật chính, các cô gái khi dự đám cưới cũng mong muốn tạo được ấn tượng trong bữa tiệc. Vì thế, nếu còn băn khoăn chưa biết lựa chọn trang phục thế nào, phái đẹp hãy cùng Marry tham khảo những kiểu đầm đẹp dự tiệc cưới cho mùa cưới 2018.

Ngoài lớp trang điểm lung linh, những chiếc đầm đẹp dự tiệc cũng giúp các cô gái tự tin tỏa sáng trong bữa tiệc. Bạn có thể tham khảo xu hướng đầm đẹp dự tiệc cưới dưới đây để chọn được một bộ trang phục ưng ý nhé!

Đầm dự tiệc với thiết kế trễ vai

Trong những năm gần đây, những thiết kế trễ vai luôn tạo được sức hút với phái đẹp. Điểm cộng kiểu trang phục này là sẽ khoe trọn bờ vai quyến rũ của phái đẹp. Thêm vào đó, đầm trễ vai còn giúp bạn che được khuyết điểm bắp tay to, thiếu cân đối.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đầm đẹp dự tiệc cưới 3

Những đầm trễ vai sẽ mang lại nét trẻ trung và tươi tắn cho các nàng khi dự tiệc.

Áo đầm dự hội sang trọng

Khi dự tiệc cưới, những chiếc váy dạ hội lung linh luôn dành được nhiều sự ưu ái của phái đẹp. Một lưu ý nhỏ cho các cô gái là nên tùy vào dáng người để tìm được bộ váy ưng ý.

Cô nàng sở hữu thân hình “cò hương” nên chọn những mẫu đầm dạ hội với thiết kế phần dưới xòe nhẹ. Điểm thêm một chút họa tiết đính đá ở phần ngực sẽ giúp bạn vòng 1 của bạn trông đầy đặn hơn.

7 mẫu váy cho người gầy để cô dâu
7 mẫu váy cho người gầy để cô dâu "mình hạc xương mai" tự tin khoe dáng
Sắp cưới đến nơi mà bạn quá gầy? Bạn không tự tin diện váy cưới với thân hình "gió thổi là bay"...

Nếu sở hữu thân hình đồng hồ cát, bạn có thể tham khảo mẫu đầm đuôi cá kiêu sa. Điểm cộng của thiết kế này là giúp tôn lên những đường cong của phái đẹp một cách khéo léo và tinh tế.

Với những nàng có dáng người mũm mĩm, bạn có thể tham khảo các thiết kế chiết eo cao với phần thân dưới xòe nhẹ. Kiểu váy này sẽ giúp dáng người của bạn trông thon thả và che đi cái khuyết điểm ở vòng 2 và vòng 3.

đầm đẹp dự tiệc cưới 5

Cô nàng có thân hình gầy nên chọn kiểu váy xòe duyên dáng.

Gợi cảm và quý phái với đầm ren

Nếu muốn sở hữu ánh nhìn quyến rũ và kiêu sa, phái đẹp không nên bỏ qua các kiểu đầm đẹp dự tiệc cưới bằng chất liệu ren. Nếu sở hữu dáng người mũm mĩm, bạn nên chọn các họa tiết ren nhuyễn hay nhỏ với màu sắc nhã nhặn để dáng người trông thon thả hơn.

đầm đẹp dự tiệc cưới 6

Những nàng gầy có thể tham khảo các mẫu ren thêu to cùng màu sắc nổi bật. Kiểu thiết kế này sẽ giúp vóc dáng của bạn đầy đặn hơn đấy.

Quyến rũ với váy đầm dáng ôm

Nếu theo đuổi phong cách gợi cảm và cuốn hút, các cô gái không thể bỏ qua những mẫu với thiết kế ôm sát cơ thể. So với các mẫu đầm xòe xinh xắn, kiểu váy này mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài sang trọng và quý phái.

Những thiết kế với phần cut-out ở lưng hay ngang eo đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Điểm cộng của thiết kế này là khoe trọn nét quyến rũ của phái đẹp nhưng vẫn không bị “lố”.

đầm đẹp dự tiệc cưới 7

Những lưu ý khi lựa chọn đầm đẹp dự tiệc cưới

Lựa chọn phù hợp với dáng người

Để tự tin tỏa sáng khi dự tiệc cưới, các cô gái nên lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người. Tùy theo vóc dáng như đồng hồ cát, quả táo hay quả lê mà phái đẹp nên lựa chọn trang phục phù hợp. Bên cạnh đó, màu da cũng là yếu tố quan trọng để các nàng lựa chọn đầm đẹp dự tiệc cưới.

đầm đẹp dự tiệc cưới 8

Nếu sở hữu làn da ngăm ấn tượng, những màu sắc nổi bật như vàng, cam, hồng… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Lựa chọn phù hợp với địa điểm

Địa điểm tổ chức tiệc cưới cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn trang phục. Một bộ trang phục chỉ đẹp khi nó phù hợp với hoàn cảnh và phong cách người mặc.

10 nguyên tắc chọn đầm dự tiệc và phục sức cho khách mời cưới
10 nguyên tắc chọn đầm dự tiệc và phục sức cho khách mời cưới
Khách mời đám cưới Việt Nam thường gặp những lỗi cơ bản về chọn trang phục. Quá xuề xòa không...

Nếu tiệc cưới diễn ra ngoài trời, các nàng có thể tham khảo những mẫu đầm với thiết kế thoáng mát, ngắn gọn để tiện cho việc di chuyển. Một chiếc váy trên gối hay vừa chạm mắt cá chân với những cắt may hay họa tiết nổi bật sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Khi tham dự các bữa tiệc trong nhà, các cô gái có thể chọn những mẫu váy dự tiệc cưới sang trọng và thanh lịch cùng lớp trang điểm kỹ càng.

Tạo điểm nhấn với phụ kiện

Phụ kiện đóng vai trò quan trọng trong việc tôn lên nét đẹp của trang phục. Nếu diện những mẫu đầm với thiết kế tinh giản, phụ kiện sẽ là điểm nhấn độc đáo cho tổng thể trang phục. Cùng một chiếc váy nhưng khi bạn chọn mũ, giày, túi hay trang sức khác nhau thì sẽ cho ra những phong cách mang nét riêng biệt.

đầm đẹp dự tiệc cưới 9

Phụ kiện sẽ là điểm nhấn độc đáo cho trang phục.

Lựa chọn được một chiếc đầm đẹp dự tiệc cưới luôn là điều phái đẹp ưu tiên hàng đầu. Để có thể tỏa sáng trong bữa tiệc, trang phục của bạn không chỉ phù hợp với địa điểm tổ chức mà còn phải toát lên nét cá tính riêng. Các nàng có thể tham khảo những mẫu đầm ở trên để tìm được bộ trang phục ưng ý khi dự đám cưới nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất