5 phụ kiện trang trí hot nhất cho kiểu tóc dự tiệc trẻ trung

09:19, 08/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Bên cạnh lớp makeup lung linh, phái đẹp cũng dành rất nhiều thời gian để tham khảo các kiểu tóc dự tiệc trẻ trung, cuốn hút. Những phụ kiện trang trí tóc dưới đây sẽ giúp các nàng sở hữu một suối tóc đẹp như mơ khi đi dự tiệc cưới.

Không chỉ cô dâu mà các nàng khi dự tiệc cưới đều muốn xuất hiện với vẻ ngoài thật lộng lẫy và cuốn hút. Để tô điểm cho mái tóc, phái đẹp có thể tham khảo những phụ kiên trang trí tóc dưới đây nhé!

Ngọt ngào với hoa tươi

Sử dụng hoa tươi làm phụ kiện trang trí tóc sẽ mang lại nét tươi tắn, đầy ngọt ngào cho các nàng khi dự tiệc cưới. Ưu điểm của phụ kiện này là có thể dễ dàng kết hợp nhiều kiểu tóc như tóc xõa, tóc uốn, tóc búi, tóc thắt bím hay thậm chí là những nàng sở hữu mái tóc ngắn cá tính.

Chỉ 10 phút để bới tóc cô dâu siêu xinh cho nàng tóc ngắn điệu đà
Chỉ 10 phút để bới tóc cô dâu siêu xinh cho nàng tóc ngắn điệu đà
Váy trắng thướt tha, tóc dài bồng bềnh... xưa rồi cô dâu ơi. Giờ đây ngay cả với những mái tóc...

Kiểu tóc dự tiệc trẻ trung này sẽ thích hợp với những nàng yêu thích vè ngoài ngọt ngào và lãng mạn. Lời khuyên cho bạn là có thể lựa chọn những sắc hoa có màu nền nã, hài hòa với tông chủ đạo của tiệc cưới. Phái đẹp nên tránh xa với những kiểu bông với kích thước lớn hay màu sắc quá rực rỡ.

 

kiểu tóc dự tiệc trẻ trung

Hoa tươi sẽ mang lại nét ngọt ngào cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Khi đã tô điểm tóc dự tiệc với hoa, bạn nên chọn những kiểu bông tai với thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn để tránh tạo sự rườm rà cho tổng thể trang phục.

Dịu dàng, nữ tính với dây ruy băng

Dù ở thời đại nào, những dải ruy băng nhỏ nhắn xinh xắn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng phái đẹp. Với những nàng yêu thích kiểu tóc tết, bạn không thể bỏ qua phụ kiện này để tô điểm cho mái tóc khi dự tiệc cưới.

Bạn chỉ cần tết sợi ruy băng lồng vào tóc hay tết vấn theo tóc mái là đã sở hữu được một kiểu tóc cổ điển, đầy cuốn hút.

kiểu tóc dự tiệc trẻ trung 6

Nền nã và nữ tính chính là nét đẹp mà phụ kiện này mang lại cho phái đẹp.

Với kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp, các nàng hãy sử dụng phụ kiện này như một dải băng đô mỏng. Nếu cảm thấy kiểu tóc này khá đơn giản, bạn có thể chọn dải ruy băng với màu sắc rực rỡ và đánh tóc rối một ít ở phần tóc mái.

Phong cách retro với khăn lụa

Khăn lụa không chỉ có công dụng tô điểm cho tranng phục mà còn có thể dùng để trang trí cho túi xách, vòng đeo tay. Khi dự tiệc cưới, phái đẹp có thể sử dụng phụ kiện đa năng này để tô điểm cho mái tóc.

kiểu tóc dự tiệc trẻ trung 7

Nếu yêu thích nét đẹp cổ điển, phái đẹp không thể bỏ qua xu hướng tạo kiểu tóc với khăn lụa.

Nếu muốn tô điểm cho mái tóc ngắn, phụ kiện này chắc chắn sẽ sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Kiểu tóc dự tiệc trẻ trung này sẽ giúp các nàng “đánh lừa” cảm nhận của người nhìn. Các nàng chỉ cần chia tóc làm hai phần. Với phần trên, bạn có thể đánh phồng có chủ đích và dùng kẹp cố định lại ở nửa đầu.

Sau đó, sử dụng chiếc khăn lụa vòng ra sau gáy rồi hướng 2 đầu khăn lên trên, sau đó cố định lại bằng cách thắt nơ. Phần khăn thừa các nàng có thể cài ra phía sau.

Sang trọng với trang sức đính đá

Phụ kiện trang sức đính đá luôn giúp phái đẹp có được những kiểu tóc dự tiệc quý phái và sang trọng. Ưu điểm của loại phụ kiện này không kén màu da hay độ dài của tóc. Các nàng chỉ cần chọn lựa thiết kế phụ kiện hài hòa với lớp trang điểm cũng như trang phục.

kiểu tóc dự tiệc trẻ trung 10

Phụ kiện đính đá sẽ giúp các nàng tôn nét đẹp sang trọng và quý phái khi dự tiệc

Màu nền tóc trầm như đen, nâu hay hạt dẻ sẽ giúp các phụ kiện này tỏa sáng hoàn hảo nhất. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp phụ kiện ngọc trai cùng với những chiếc lông vũ duyên dáng để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

Vì tính cầu kỳ của phụ kiện đính đá, các nàng nên chọn những kiểu tóc đơn giản như để xõa tự nhiên, uốn gợn sóng nhẹ ở phần đuôi hay búi cao.

Hóa nữ thần với những kiểu bới tóc cô dâu đẹp đơn giản mà vẫn rạng ngời
Hóa nữ thần với những kiểu bới tóc cô dâu đẹp đơn giản mà vẫn rạng ngời
Phong cách cổ điển, tinh tế đang là xu hướng thời trang cưới 2018. Đi kèm với nó sẽ là những...

Kiêu sa với lông vũ

Nếu yêu thích phong cách cổ điển, đầy kiêu sa, phái đẹp không thể bỏ qua xu hướng trang trí tóc với lông vũ. Một suối tóc mơ mộng kết hợp chiếc cài lông vũ quý phái sẽ tôn lên nét sang trọng và kiều diễm của các nàng trong tiệc cưới.

Với kiểu phụ kiện này, bạn có thể chọn trang phục theo phong cách bohemian. Những chiếc váy theo phong cách du mục sẽ mang lại cho phái đẹp những nét phóng khoáng và hoang dại đầy mê hoặc.

Đặc trưng của loại trang phục này là phảng phất nét mỏng manh, mộc mạc lấy cảm hứng từ thiên nhiên, hoa cỏ. Thêm vào đó, các chất liệu mềm rũ như voan, lưới, ren…sẽ giúp bạn tôn lên nét huyền bí và gợi cảm khi dự tiệc.

kiểu tóc dự tiệc trẻ trung 11

Nếu yêu thích nét phóng khoáng của Bohemian, cô dâu có thể tô điểm mái tóc với những chiếc lông vũ.

Với những phụ kiện trang trí trên, phái đẹp sẽ sở hữu được các kiểu tóc dự tiệc trẻ trung, đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn những kiểu tóc cô dâu nền nã, thanh lịch để có thể tự tin tỏa sáng với nét đẹp tự nhiên. Các nàng nên tránh những kiểu tóc quá cầu kỳ vì sẽ làm “lấn áp” nhân vật chính của buổi tiệc.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất