Xinh tươi dự tiệc cưới mùa hè với băng đô cài tóc Hàn Quốc

12:00, 17/05/2018 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Băng đô cài tóc Hàn Quốc nữ tính và sang trọng sẽ mang lại cho bạn diện mạo ngọt ngào nhất để xuất hiện tại tiệc cưới của người thân, bạn bè.

Băng đô cài tóc Hàn Quốc xinh xắn với nhiều kiểu loại khác nhau có thể mang lại cho bạn gái diện mạo nữ tính, tươi tắn. Đây là phụ kiện tóc thời trang “đinh” của nhiều sao Hàn để xuất hiện tại các đêm trao giải lớn, dạ tiệc và kể cả khi dạo chơi trên phố. Làn sóng phụ kiện dễ thương này đã lan tỏa ra nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Chỉ với một chiếc băng đô đơn giản và mảnh mai, mái tóc của bạn sẽ lập tức tỏa sáng mà không cần phải chăm chút cầu kỳ. Băng đô cài tóc Hàn Quốc thường có hai kiểu phổ biến là vải (thắt nơ hoặc không) và kim loại đính đá. Bạn có thể tùy chọn cho mình loại phù hợp để phối với trang phục và phong cách trang điểm.

Thông thường, loại băng đô vải sẽ được gắn với lối trang điểm làm đẹp tự nhiên; Loại băng đô kim loại sẽ hợp với khuôn mặt được chăm chút kỹ lưỡng hơn.

Không chỉ khách mời mà chính cô dâu hoặc đội phù dâu cũng có thể chọn băng đô cài tóc phong cách Hàn để làm đẹp cho mái tóc của mình trong ngày vui.

>>> Xem thêm: Băng đô turban xinh xắn cho nàng phụ dâu tóc ngắn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất