4 kiểu tóc cô dâu dễ thương cho mùa cưới Xuân – Hè 2018

10:00, 21/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  1 love

Trong ngày cưới, chọn được một kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt vốn dĩ đã là điều không dễ dàng với mọi cô dâu. Trong đó thì các kiểu tóc cô dâu dễ thương luôn là ưu tiên hàng đâu của mọi cô gái.

4 kiểu tóc cô dâu dễ thương dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành nàng công chúa lộng lẫy nhất trong ngày cưới của mình. Đặc biệt những mẫu tóc cưới này còn cực kỳ phù hợp cho mùa cưới Xuân – Hè 2018 này.

Kiểu tóc cô dâu dễ thương cho bạn gái tóc dài

Nếu bạn là một cô gái thích sự mộc mạc, đơn giản và lãng mạn thì mái tóc xõa dài uốn xoăn bồng bềnh là lựa chọn hoàn hảo. Có thể bạn sẽ có chút nghi ngờ về sự đơn giản tưởng như không có gì đặc biệt của kiểu tóc này.

Chỉ cần bạn biết kết hợp với một vài phụ kiện tóc xinh xắn. Một chiếc vương miệng lấp lánh, một chiếc kẹp ngọc trai hay một  vòng hoa xinh xắn là đủ.

Thử nhìn vào gương mà xem, các cô dâu sẽ xinh đẹp như một nàng Xuân đẹp rạng ngời trong đám cười đầu năm.

kiểu tóc cô dâu dễ thương 1

Kiểu tóc thả dài uốn xoăn nhẹ cho các cô dâu nét đẹp diu dàng

Điểm cuốn hút của kiểu tóc này chính là giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết của người phụ nữ. Chỉ với những bước vô cùng đơn giản, bạn đã thực hiện được một kiểu tóc cô dâu dễ thương. Nó thực sự mộc mạc nhưng cũng vô cùng tinh tế.

Mẫu tóc cưới tết kiểu thác nước duyên dáng

Đây là một lựa chọn khác dành cho những cô dâu có mái tóc dày mềm mượt và muốn tạo ấn tượng trong ngày cưới.

Mái tóc bồng bềnh đươc tết nhẹ nhàng kiểu thác nước. Khi kết hợp cùng với phần đuôi tóc được uốn nhẹ chắc chắn sẽ làm các cô dâu xinh như công chúa.

kiểu tóc cô dâu dễ thương 2

Mẫu tóc tết thác nước mang đến cho cô dâu nét đẹp đơn giản mà tinh tế

Các nàng có thể cài thêm một vài bông hoa nhỏ trên tóc để tạo thêm điểm nhấn. Bên cạnh đó, các cô dâu nên mạnh dạn kết hợp với những chiếc áo cưới hở lưng để có thể tôn thêm vẻ yêu kiều, nữ tính.

Đặc biệt, kiểu tóc cô dâu dễ thương này phù hợp với cả tóc dài lẫn tóc ngang vai nên các nàng không cần phải bận tâm nhé!

Hóa nữ thần với những kiểu bới tóc cô dâu đẹp đơn giản mà vẫn rạng ngời
Hóa nữ thần với những kiểu bới tóc cô dâu đẹp đơn giản mà vẫn rạng ngời
Phong cách cổ điển, tinh tế đang là xu hướng thời trang cưới 2018. Đi kèm với nó sẽ là những...

Điệu đà với tóc tết thấp lệch một bên kiểu Pháp

Đây là một kiểu tóc đơn giản, dễ làm và phù hợp với mọi gương mặt nên được khá nhiều cô dâu ưa chuộng.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản! Bạn có thể bắt đầu tết từ phần tóc trên đỉnh rồi dần chuyển sang một bên vai ở phần đuôi tóc và buộc lại. Nếu cầu kỳ hơn một chút thì bạn có thể đánh rối phần đuôi và buộc lại thành tóc búi lệch.

kiểu tóc cô dâu dễ thương 3

Các cô dâu sẽ đẹp quý phái và sang trọng với mẫu tóc tết thấp lệch một bên kiểu Pháp

Đặc biệt, mái tóc tết thấp lệch một bên mang đặc trưng của phụ nữ Pháp. Kiểu tóc cưới này sẽ càng tôn lên vẻ duyên dáng, sang trọng cho các cô dâu trong ngày trọng đại.

Để nổi bật và tôn thêm vẻ quyến rũ, các cô dâu nên chọn cho mình chiếc áo cưới hở vai để tôn lên chiếc cổ cao. Chắc chắn mọi người sẽ không thể nào rời mắt khỏi bạn.

Hoang dã với kiểu tóc cưới mang phong cách du mục

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những cô dâu yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng và có chút “nổi loạn” trong phong cách của mình.

Điểm thu hút của kiểu tóc du mục này chính là sự phóng khoáng mà nó mang đến. Cô dâu không cần tạo kiểu hay phải sử dụng phụ kiện cầu kỳ.

kiểu tóc cô dâu dễ thương 4

Phong cách Bohemian là cảm hứng thực hiện kiểu tóc du mục này

Các bạn cứ thoải mái đánh rối nhẹ phần tóc trên đỉnh đầu để tạo độ phồng rồi thỏa thích tạo hình cho mái tóc sao cho thật tự nhiên.

Thay vì những chiếc vương miệng lấp lánh bình thường, bạn có thể kết hợp với vòng hoa, vòng trang sức đơn giản để tạo điểm nhấn. Nó còn gợi nhớ về những tháng ngày tuổi trẻ rong ruổi đầy nổi loạn của mỗi cô dâu.

3 kiểu bới tóc cô dâu đơn giản mùa cưới 2018
3 kiểu bới tóc cô dâu đơn giản mùa cưới 2018
Xu hướng váy cưới đơn giản phong cách cổ điển và cảm hứng thiên nhiên đang lên ngôi trong năm...

Tuy hơi phóng khoáng nhưng kiểu tóc độc đáo này sẽ giúp bạn trông thật tự nhiên. Nó tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với mọi người. Mẫu tóc cô dâu này cũng rất phù hợp với các buổi tiệc cưới ngoài trời lãng mạn ở sân vườn, bãi cỏ… ngày đầu xuân.

Trên đây là 4 kiểu tóc cô dâu dễ thương đang là xu hướng trong mùa cưới Xuân – Hè 2018. Dù bạn yêu thích vẻ đẹp truyền thống hay hiện đại, đơn giản hay cầu kỳ đều có thể tham khảo.

4 sự lựa chọn trên đây sẽ giúp bạn trở thành cô dâu đẹp nhất trong ngày cưới của mình!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất