11 kiểu lúp cô dâu đẹp phù hợp với từng kiểu tóc.

10:34, 05/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Chiếc lúp cô dâu khi cài lên tóc tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và thánh thiện cho nữ chủ nhân buổi tiệc cưới. 11 kiểu lúp cô dâu đẹp dưới đây sẽ là gợi ý khi bạn muốn kết hợp hoàn hảo với kiểu tóc cưới.

Chiếc lúp cô dâu nhẹ nhàng phủ lấy tóc và gương mặt cô dâu, từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự trinh nguyên thanh khiết. Cô dâu có thể đội lúp cưới suốt buổi tiệc. Theo tập tục châu Âu, khi vị hôn phu nhấc chiếc lúp voan khỏi mặt cô dâu, giây phút đó chính thức đánh giấu cho một cuộc hôn nhân mới.

Làm thế nào để chọn chiếc lúp cô dâu tôn lên vẻ đẹp của mái tóc được tạo kiểu tuyệt đẹp, đồng thời giúp lúp đội đầu phát huy vẻ đẹp thanh khiết của mình? Sau đây là những gợi ý để bạn chọn được chiếc lúp phù hợp kiểu tóc, sau khi đã chọn cho mình bộ váy cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lúp cô dâu đính hoa cổ điển:

Lúp đính hoa cổ điển này rất phù hợp khi kết hợp với tóc cô dâu bới thấp theo kiểu Pháp. Kiểu tóc này thực hiện khá đơn giản, khi cài chiếc lược bên trên đính hoa kiểu cổ điển và phần vải tuyn nhẹ nhàng buông rũ, bạn sẽ hóa thân thành cô dâu xinh đẹp với phong cách vintage.

Lúp cô dâu đính hoa cổ điển

Lúp cô dâu kết hợp ghim cài tóc đính đá và ngọc trai

Kiểu tóc bới nửa đầu, với phần đuôi tóc buông xõa như thế này thường sẽ tạo cho cô dâu vẻ tự nhiên pha chút hoang dại, cuốn hút và đầy ma lực. Cài dạng lúp kiêu sa lộng lẫy này ngay lập tức biến cô dâu nền nã và ngọt ngào.

Lúp cô dâu kết hợp ghim cài tóc đính đá

 

Lúp dài phủ đất với kiểu tóc thả

Kiểu tóc cô dâu thả dài là một trong những xu hướng “hot” trong mùa cưới Thu Đông năm nay. Để tăng vẻ lộng lẫy cho cô dâu, tóc uốn lọn to cổ điển, buông hờ hững trên vai. Chiếc lúp dài chất liệu mỏng manh phủ nhẹ lấy mái tóc sẽ giúp cô dâu thêm đẹp.

Lúp dài phủ đất

Lúp cô dâu nhiều họa tiết với kiểu tóc uốn rối.

Lúp cô dâu với đường viền thêu họa tiết ren, đính thêm đá, ngọc trai hoặc swarovski lộng lẫy, đội kín tóc, rất phù hợp với kiểu tóc uốn rối phá cách của cô dâu. Kiểu tóc này dành cho cô dâu cá tính mạnh mẽ, kết hợp với váy cưới hiện đại hoặc váy cưới bohemian. Lúp giúp bạn trông nữ tính và mềm mại khi thực hiện nghi thức cưới. Cô dâu ngay lập tức lấy lại vẻ hoang dại khi gỡ lúp xuống, hòa vào không khí tiệc trẻ trung và thân mật.

Lúp cô dâu nhiều họa tiết

Lúp cô dâu họa tiết ren Boho kết hợp với kiểu tóc bới đánh rối.

Chiếc lúp đội đầu họa tiết ren Boho, đính thêm những đóa hoa nho nhỏ sẽ giúp bạn đẹp hơn trong chiếc váy cưới Bohemia thời thượng cho tiệc cưới mùa Thu. Mái tóc bới đánh rối với các lọn tóc “mất trật tư” trong vô cùng ngọt ngào và lãng mạn khi kết hợp với kiểu lúp này.

Lúp cô dâu họa tiết ren Boho

Lúp cô dâu che kín đầu với kiểu tóc bện búi thấp

Một kiểu tóc cô dâu cổ điển từ những hôn lễ xa xưa của châu Âu. Với kiểu tóc bện rối điểm xuyến vài bông hoa nhẹ nhàng, chiếc lúp thả dài ôm trọn lấy phần tóc, vai mang lại cho cô dâu vẻ thánh thiện và mong manh.

Lúp cô dâu đơn giản

Lúp cô dâu đội ngang đầu kiểu Juliet với kiểu tóc ngắn Bob

Biểu tượng thời trang bất diệt của cô dâu Grace Kelly trong chiếc lúp đội đầu này làm mê mệt nhiều cô dâu các thế hệ, và được nhiều ngôi sao áp dụng trong hôn lễ như Kate Moss, Lily Allen. Mang chiếc lúp cô dâu cổ điển này với kiểu tóc ngắn Bob mang lại sự tương phản tinh tế và đầy cuốn hút.

Lúp cô dâu trùm ngang đầu kiểu Juliet

Grace Kelly, Kate Moss và Lily Allen

Grace Kelly, Kate Moss và Lily Allen trong kiểu lúp cô dâu Juliet

Lúp cô dâu đính họa tiết ren nổi với kiểu tóc bới thấp đơn giản

Lúp đội đầu với chất liệu vải tuyn nhẹ nhàng đính thêm họa tiết ren Alencon kết hợp hoàn hảo với kiểu tóc bới thấp đơn giản, tạo nên sự lãng mạn và tinh tế cho cô dâu trong ngày hôn lễ.

Lúp cô dâu đính họa tiết ren nổi
Lúp cô dâu đội nửa đầu buông thả với kiểu tóc uốn nhẹ
Lúp cô dâu hiện đại với băng đô đính hoa trẻ trung trên tóc. Cô dâu không cần kiểu tóc bới cầu kỳ, chỉ cần uốn lọn nhẹ nhàng.
 Lúp cô dâu đội nửa đầu buông thả

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất