Chỉ 10 phút để bới tóc cô dâu siêu xinh cho nàng tóc ngắn điệu đà

10:28, 11/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Váy trắng thướt tha, tóc dài bồng bềnh… xưa rồi cô dâu ơi. Giờ đây ngay cả với những mái tóc ngắn cũng không thể khiến cho cô dâu bớt nữ tính trong ngày trọng đại của cuộc đời vì đã có rất nhiều kiểu bới tóc cô dâu tóc ngắn mới lạ và tuyệt đẹp.

Tóc ngắn được đánh giá là một trong những kiểu tóc mà ít nhất 1 lần trong đời các cô gái đều nên thử cắt. Nhưng với các cô dâu, tóc ngắn cũng có thể xem là “khắc tinh” trong ngày cưới trọng đại. Tuy nhiên, đó chỉ là khi nàng chưa biết đến 2 cách bới tóc cô dâu xinh lung linh này thôi.

Tóc búi cho cô nàng tóc bob lỡ

Cho dù bạn đang ở trong đám cưới hay đang tham dự một bữa tiệc ngoài trời, đi học hay đi làm thì kiểu tóc ngang vai, tóc bob lỡ vẫn sẽ là một trong những lựa chọn đáng để thử trong đời của một cô gái. Cách bới tóc cô dâu tóc ngắn sau đây cực thích hợp cho các cô nàng tóc bob ngắn trẻ trung.

Để biến tóc bob trở nên nữ tính và dịu dàng hơn, các nàng nên học một vài kiểu bới tóc cô dâu đẹp cơ bản để ngay cả trong ngày cưới vẫn có thể trở thành nàng công chúa đằm thắm và dịu dàng với mái tóc ngắn.

cách bới tóc cô dâu tóc ngắn 1

Bạn chỉ cần thực hiện các bước theo thứ tự trên ảnh:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần chia tóc của bạn thành hai phần tính từ gáy đến đỉnh đầu. Dùng kẹp để kẹp hết phần tóc phía trên đỉnh đầu lại.

Bước 2: Phần nửa bên dưới dùng chun buộc cố định tóc lại. Nhớ rằng bạn phải để lại 2 lọn tóc có độ dày bằng nhau ở cạnh tai.

Bước 3: Nhẹ nhàng đảo ngược đuôi tóc đuôi ngựa này lộn ngược xuống và gắn nó vào phần dưới của đầu bằng một vài chiếc cặp ghim. Luôn đảm bảo rằng mái tóc của bạn sẽ được thoải mái nhất khi tóc bị đảo ngược lên.

Không còn nghi ngờ gì nữa,
Không còn nghi ngờ gì nữa, "cô dâu tóc ngắn" là xu hướng hot nhất mùa cưới năm nay
Cô dâu tóc ngắn thường băn khoăn không biết tạo kiểu tóc thế nào trong ngày trọng đại. Dù không...

Bước 4: Buộc phần tóc phía trên lại bằng chun như bình thường bạn vẫn hay làm.

Bước 5: Phần tóc cạnh tai chúng ta vừa để thừa ra ở bước 1, bạn dùng dây chun buộc lỏng chúng lại với nhau và buộc chúng ở phía trên của phần đuôi tóc đã được buộc ở bước 4.

Bước 6: Xoắn 2 bên tóc đã được cố định ở bước 5 lại với nhau một cách nhẹ nhàng bằng cách lộn nhiều vòng.

Bước 7 – 8 – 9: Chia đuôi tóc đã được buộc cố định thành 2 phần, sau đó xoắn chúng lại với nhau thành một búi tóc. Sử dụng kẹp ghim để cố định chúng lại một cách chắc chắn. Đồng thời, bạn phải dùng kẹp ghim để cố định phần đuôi tóc ngắn ở đuôi gáy đã được đảo ngược ở bước 3.

Bước 10: Mọi việc gần như hoàn tất, bạn dùng tay để nới phần tóc ra sao cho trông tự nhiên nhất. Sau đó sử dụng máy uốn tóc để uốn mái một cách bồng bềnh và điệu đà.

cách bới tóc cô dâu tóc ngắn 2

Bạn có thể cài phụ kiện phối hợp tóc mái uốn lọn điệu đà để thêm thanh lịch, điệu đà. Phía sau là búi tóc bồng bềnh tự nhiên.

Tóc tết cho cô dâu tóc ngang vai

Các cô dâu tóc ngang vai có lẽ sẽ là những người có ít sự lựa chọn về mái tóc cho mình. Nhiều người vẫn thường nhận định như thế, nhưng đó là khi họ chưa nhìn thấy kiểu bới tóc cô dâu chỉ với vài bước đơn giản dưới đây.

cách bới tóc cô dâu tóc ngắn 3

Bước 1: Chia số tóc trên đỉnh đầu làm 3 phần bằng nhau. Sau đó ở phần giữa, lấy 3 lọn tóc, tiếp tục chia chúng thành 3 phần bằng nhau.

Bước 2: Tết chúng lại với nhau bằng cách đan 3 lọn tóc ban đầu đã chọn. Sau đó tiếp tục lấy thêm tóc theo hướng dọc của đầu xuống gáy để tết hết độ dài của tóc.

Bước 3: Tết gần chấm đuôi, bạn lấy dây chun để buộc cố định phần tóc đã tết.

Bước 4: 2 phần tóc đã được chia ban đầu ở bước 1, bạn tiếp tục tết chúng lại một cách đơn giản nhất theo dọc hướng bên phải và bên trái của đầu.

Bước 5-6: Làm lần lượt 2 bên và cố định chúng tại phần tóc đã tết ở bước 2 bằng dây chun.

Bước 7: Buộc cả 3 phần tóc còn thừa sau khi tết ở bước 2 và bước 5-6 lại với nhau

Bước 8: Giấu phần đuôi tóc vừa được buộc lại ở bước 7 vào phía trong gáy bằng cách sử dụng kẹp ghim.

Phần mái bạn nhớ dùng máy uốn lọn cho bồng bềnh và đừng quên dùng tay nới nhẹ những mối tết để mái tóc trông thật thanh lịch nhé. Và đây là thành quả sau khi thêm phụ kiện tóc cô dâu:

cách bới tóc cô dâu tóc ngắn 3

Biến nàng thơ mơ mộng với tóc tết ngay cả khi tóc chỉ dài chấm vai

Bạn biết thêm hai kiểu bới tóc cô dâu tóc ngắn đầy ấn tượng rồi. Từ giờ hãy quên khái niệm tóc cưới mà ngắn là “không giống cô dâu” mà nhiều người vẫn hay nói và biến mình thành cô dâu điệu đà xinh xắn ngay thôi.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất