Mách nhỏ bạn gái 9 kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài đẹp nhất hiện nay

13:02, 30/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  1 love

Áo dài là trang phục không thể thiếu trong mỗi đám cưới Việt. Khi mặc áo dài cưới, nhiều bạn gái rất băn khoăn chọn kiểu tóc nào để vừa giữ được nét truyền thống vừa hợp thời trang. 9 kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài đẹp dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Những kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài dưới đây rất đơn giản và thời thượng. Nó phù hợp với nhiều dáng áo dài cũng như gương mặt bạn gái. Hãy cùng tham khảo để chọn được mẫu tóc cưới phù hợp nhất trong ngày cưới sắp đến.

Kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài vấn hai bên mái vòng ra sau

Nếu bạn cần đáp ứng hai tiêu chí: lôi cuốn và gọn gàng thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Chỉ cần vấn tóc hai bên mái rồi vòng ra phía sau gáy rồi bới gọn gàng, các nàng dâu đã có một mẫu tóc cưới để mặc áo dài thật xinh xắn.

kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài 3

Mẫu tóc cô dâu trên rất phù hợp với những mẫu áo dài có phôm dáng truyền thống, họa tiết nhẹ nhàng sang trọng. Kết hợp thêm 1 chiếc kiềng hoặc chuỗi ngọc trai trên cổ, các nàng sẽ hóa thân thành một người đẹp thập niên 60.

Duyên dáng với tóc cưới kết hợp mấn áo dài

Trong ngày cưới, để tăng thêm nét trang trọng, cô dâu thường chọn kết hợp áo dài cưới và mấn đội đầu. Ngoài tác dụng làm đẹp, chiếc mấn áo dài còn có tác dụng giúp bạn “ăn gian” chiều cao.

Để thực hiện kiểu tóc kết hợp với mấn áo dài, bạn gái chỉ cần để tóc xõa bình thường rồi đội mấn. Các nàng cũng có thể cột tóc lại gọn gàng. Sau đó vấn gọn thành 1 búi nhỏ phía sau rồi cố định bằng kẹp tăm hoặc dây chun đen rồi mới đội mấn.

kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài 13

Phía trước nên không chừa mái để khuôn mặt rạng rỡ và bắt mắt hơn. Tuy nhiên các có thể thả vài lọn tóc mảnh để thẳng dài hoặc uốn xoăn cho thể thêm phần duyên dáng.

Lộng lẫy với kiểu tóc bới đội áo dài khăn đóng

Khăn đóng là phụ kiện dành riêng cho áo dài giống như mấn nhưng to hơn. Đó cũng là nét đặc trưng duy nhất của người Việt không lẫn lộn với bất kỳ một quốc gia nào trên thế giới.

Nếu khăn đóng của phụ nữ ngày xưa thường mỏng, nhỏ và đơn giản thì hiện nay có kích cỡ trung bình và lớn, họa tiết cầu kỳ, đính đá thêu hoa…

kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài 7

Khăn đóng cân đối là mặt trước vươn cao còn mặt sau thường nhẹ hơn. Ngoài việc đem đến cho cô dâu hình truyền thống, dịu dàng, kín đáo, phụ kiện này còn giúp họ ăn gian chiều cao trông thấy.

Mẫu tóc bới cho áo dài khăn đóng cũng tương tự như mấn nhưng búi tóc cần làm phồng hơn và to hơn để giúp cô định phụ kiện này trên đầu.

5 cách bới tóc cô dâu đơn giản phong cách Pháp lãng mạn
5 cách bới tóc cô dâu đơn giản phong cách Pháp lãng mạn
Bạn có yêu phong cách thời trang thanh lịch và lãng mạn của các cô gái Pháp? 5 cách bới tóc cô...

Đẹp giản dị với tóc búi cao

Kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài này rất thích hợp để bạn tôn thêm chiều cao của mình trong chiếc áo dài thướt tha. Nhất là khi được kết hợp cùng chiếc lúp mỏng dài qua hông.

Một chút điểm xuyết hoa hoặc trang sức sẽ càng giúp phần tóc búi càng thêm sang trọng và quyến rũ.

kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài 8

Nếu bạn ưa chuộng chiếc áo dài truyền thống thì đây cũng là một kiểu tóc rất thích hợp để bạn lựa chọn cho mình trong ngày trọng đại.

Dịu dàng cùng tóc cưới buộc nửa đầu

Dù chọn áo dài nào khi kết hợp cùng kiểu tóc buộc nửa đầu, các cô dâu cũng đều trở nên thanh lịch và lãng mạn. Chút phần tóc xõa đuôi được uốn cong sẽ mang đến vẻ cuốn hút khó cưỡng.

Nếu sở hữu gương mặt thon gọn, các nàng nên buộc túm gọn gàng. Nếu ai có gương mặt bầu bĩnh nên buộc hờ nửa đầu để tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho khuôn mặt.

kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài 11

Với kiểu tóc cưới này, bạn nên biến tấu sao cho hợp với khuôn mặt. Có thể búi phồng ở phần trên đỉnh đầu nếu bạn là người thấp bé.

Nếu chọn để tóc buộc nửa đầu trong ngày trọng đại, bạn nhớ cài thêm phụ kiện là khăn voan với vòng hoa thật ấn tượng để tạo điểm nhấn nhé!

4 phong cách tóc cưới thích hợp với mọi cô dâu
4 phong cách tóc cưới thích hợp với mọi cô dâu
Bên cạnh việc trang điểm cưới, lựa chọn phong cách tóc phù hợp luôn dành nhiều sự quan tâm của...

Lãng mạn với suối tóc xoăn dài

Các biến hóa khác của mẫu tóc cô dâu xoăn dài luôn phù hợp với hầu hết các loại trang phục vào những dịp quan trọng. Vốn dĩ đây đã là kiểu tóc khá cầu kỳ nên bạn không cần chau chuốt nhiều.

kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài 14

Bạn gái có thể để buông xõa tự nhiên hoặc điểm xuyết thêm vào bông hoa nhỏ chạy dọc suối tóc để biến mình trở nên xinh đẹp lỗng lẫy trong ngày trọng đại.

Tóc thẳng mượt là sự chọn không bao giờ cũ

Một suối tóc đen tuyền, thẳng mượt chưa bao giờ trở nên lạc lõng khi kết hợp cùng chiếc áo dài duyên dáng. Đây cũng kiểu tóc cô dâu mặc áo dài cưới truyền thống nhưng không bao giờ lỗi mốt đối với tất cả các cô dâu.

kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài 15

Nếu chọn để tóc suôn thẳng trong ngày trọng đại, bạn nhớ cài thêm phụ kiện là khăn voan với vòng hoa thật ấn tượng để tạo điểm nhấn nhé!

Tóc bới thấp cho cô dâu nét đẹp cổ điển

Với mái tóc búi thấp cổ điển bạn sẽ tạo cho mình nét đẹp đài các và kiêu sa. Kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài này rất đồng điệu khi kết hợp cùng chiếc áo dài cưới họa tiết cổ điển hoặc đơn sắc.

kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài 16

Ở giữa phần tóc, bạn có thể cài thêm trang sức hoặc hoa để mình trở nên nổi bật hơn.

Tóc tết đám cưới dịu dàng

Có rất nhiều kiểu tóc tết dành cho bạn gái khi chọn kết hợp cùng chiếc áo dài. Bạn có thể tết phần mái đổ dài hoặc tết đuôi cá phía sau hay tết một bên đều mang đến nét đẹp thanh tú và nhẹ nhàng.

kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài 17

Trên đây là những kiểu bới tóc cô dâu mặc áo dài được nhiều nàng yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Những mẫu tóc này đều rất đẹp và không bao giờ lỗi mốt nên các nàng hãy nhanh chóng thử ngay cho mình một kiểu phù hợp.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất