Cách tạo kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới dễ thương nhất

10:00, 19/06/2018 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  5 love

Tóc ngắn tiện lợi nhưng có nhiều hạn chế trong việc tạo kiểu. Ở bài viết này, Marry xin giới thiệu 9 kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới dễ làm và đáng yêu nhất.

Tóc ngắn đã trở thành trào lưu được yêu thích trong suốt những năm gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu giảm “nhiệt”. Vào mùa Hè nóng bức, các kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới đẹp lại càng được nhiều nàng “săn lùng” và nung nấu quyết tâm chinh phục.

Phong cách này được yêu thích vì tạo nét trẻ trung, hiện đại nhưng tóc ngắn cũng có nhược điểm lớn là hạn chế việc tạo kiểu. Phải làm sao để điệu đà hơn với mái tóc ngắn tưởng chừng tẻ nhạt và thiếu nữ tính? Sau đây, Marry xin gợi ý cho bạn 9 xu hướng tóc cô dâu dễ thương và ấn tượng nhất để “chữa cháy” trong mùa vui này.

Kết hợp kẹp tóc xinh xắn

kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới 7

Kết hợp kẹp tóc điệu đà sẽ giúp khuôn mặt bạn thêm nữ tính, duyên dáng

Chỉ với một chiếc kẹp, trâm cài tóc đơn giản, tổng thể mái tóc của bạn sẽ có sự chuyển biến đáng ngạc nhiên. Phụ kiện tóc nạm ngọc, đá quý sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp vừa nữ tính vừa vương giả.

kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới 8

Nếu bạn không muốn quá điệu, kẹp tóc thẳng tạo kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới đơn giản thế này là lựa chọn phù hợp

Cuốn lọn tóc mai

Cuốn hoặc tết lọn tóc mai và để rơi tự nhiên hoặc cột lại phía sau đầu đều sẽ giúp khuôn mặt bạn ngọt ngào hơn. Đây là mẫu tóc khá an toàn vì dễ thực hiện và phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt.

kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới 9

Lọn tóc mai được cuốn về phía sau sẽ giúp khuôn bạn nữ tính hơn trong tích tắc

kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới 10

Điều quan trọng là cách tạo kiểu này có thể áp dụng với cả tóc mái dài lẫn mái ngắn. Tất nhiên kiểu tóc này sẽ xinh hơn nếu bạn vốn dĩ có mái tóc xoăn nhẹ và không bị bẹp. Nếu muốn tóc phồng, bạn có thể dùng máy tạo nhiệt hoặc bấm chân tóc trước ngày dự tiệc cưới

Tóc ngắn dự tiệc cưới với turban

kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới 11

Chiếc khăn turban nhiều màu sắc dễ thương có thể thay thế cho toàn bộ các phụ kiện tóc khác

Bạn không cần làm gì nhiều để có mái tóc mới dự tiệc cưới, chỉ cần mua một chiếc khăn turban/kerchief mà thôi. Món phụ kiện này có thể phát huy tác dụng đặc biệt trên mái tóc nữ giới trong hầu hết các hoàn cảnh.

Băng đô turban xinh xắn cho nàng phụ dâu tóc ngắn
Băng đô turban xinh xắn cho nàng phụ dâu tóc ngắn
Băng đô turban xinh xắn với họa tiết nhã nhặn sẽ là món phụ kiện hữu ích cho các nàng phụ dâu...

Cột thấp sang trọng

Nếu yêu thích những kiểu tóc dự tiệc sang trọng, mẫu cột thấp chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Với kiểu tóc này, bạn nên chuẩn bị thêm vài món phụ kiện để điểm trang cho tai và cổ. Trên tóc, bạn có thể cài thêm một sợi ruy băng trơn màu và được làm từ chất liệu mềm mại.

kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới 12

Với kiểu tóc ngắn cột thấp, bạn nên kết hợp với phụ kiện xinh xắn cho phần tai và cổ để tạo cảm giác cân đối cho khuôn mặt

Thêm vào đó, nếu chuẩn bị bước lên xe hoa, cô dâu tóc ngắn cũng có thể tham khảo mẫu tóc này đấy. Chỉ cần uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc và một chiếc khăn xoan cưới là bạn đã có thể tỏa sáng khi sánh bước bên vị hôn phu.

Bồng bềnh giản đơn

Mái tóc ngắn được chăm chút cẩn thận và uốn xoăn bồng bềnh đôi khi không cần thêm bất kỳ cách tạo kiểu phức tạp nào. Bạn chỉ cần chú ý vuốt gel hoặc thoa tinh dầu để tóc giữ nếp và bóng mượt là có ngay mái tóc ngắn dự tiệc cưới cá tính.

kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới 13

Một mái tóc ngắn uốn lọn xoăn bồng bềnh và mềm mượt đôi khi là tất cả những gì bạn cần để xuất hiện lung linh tại tiệc cưới

Để tạo điểm nhấn cho mái đầu khi dự tiệc, những phụ kiện tóc cưới như hoa tươi, cài tóc đính đá, những chiếc lông vũ lãng mạn, bay bổng… sẽ giúp bạn sở hữu được vẻ ngoài cuốn hút và đầy ngọt ngào.

Trẻ trung với các kiểu tóc uốn ngắn

Những lọn sóng uốn xoăn nhẹ nhàng đang dành được nhiều sự yêu thích của phái đẹp trong năm nay. Bởi chúng không chỉ mang lại cho các nàng vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại mà còn phù hợp cới mọi hình dáng khuôn mặt.

Nếu sở hữu gương mặt dài, bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với mái ngố thưa hay mái xéo có độ dài qua lông mày và xuống gần gò má. Ngược lại, mái chẻ ngôi lệch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nàng mặt tròn.

kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới 20

Để sở hữu mái tóc này khi dự tiệc, bạn có thể dùng máy uốn lọn vừa phải, sau đó sử dụng gel để tạo nếp cũng như cố định kiểu tóc.

Cách buộc tóc ngắn ngang vai

Cho dù bạn sở hữu mái tóc dài nữ tính hay tóc ngắn trẻ trung, mẫu tóc buộc nửa đầu vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo khi dự tiệc cưới. Chỉ cần độ dài của tóc chấm vai và không bị tỉa nhiều thì bạn đã sở hữu được mái đầu ấn tượng và trẻ trung.

Ưu điểm của kiểu tóc dự tiệc trẻ trung này là mang lại vẻ ngoài gọn gàng, nữ tính nhưng không kếm phần cuốn hút. Bên cạnh đó, tóc ngắn buộc nửa đầu còn giúp che lấp những sợi tóc con không “ngay hàng thẳng lối” trên đỉnh đầu, khiến phần tóc sau trông mềm mại và mượt mà hơn.

kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới 2

Các nàng chỉ cần chọn phần tóc trên nửa đầu rồi cố định lại bằng thun cột tóc hay thắt bím. Bật mí cho phái đẹp khi buộc tóc cao hơn, phần da hai bên mặt sẽ nhẹ nhàng được “nâng lên” một cách tự nhiên. Điều này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trông tươi sáng và thanh thoát hơn, đặc biệt là với những nàng sở hữu gương mặt “trăng rằm” đấy.

6 kiểu tóc cực xinh dành cho cô dâu tóc ngang vai
6 kiểu tóc cực xinh dành cho cô dâu tóc ngang vai
Nàng đừng lo lắng cho mái tóc ngắn của mình. Những kiểu tóc dành riêng cho cô dâu tóc ngang vai...

Cách cột tóc ngắn dễ thương

Nếu là tín đồ của những bộ phim tình cảm xứ Hàn, hình ảnh tóc buộc củ tỏi có lẽ đã quá quen thuộc với bạn. Đây chính là phiên bản “nâng cấp” của mẫu tóc buộc nửa đầu đấy và cũng là kiểu tóc dự tiệc dễ làm nhất.

Mái đầu này không chỉ ngăn tóc rơi lòa xòa mà còn mang lại nét đẹp phóng khoáng, hiện đại và năng động cho phái đẹp khi tham gia những buổi tiệc đêm đấy.

kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới 5

Tết tóc ngắn ngang vai

Trong những năm gần đây, tết tóc mái vẫn là xu hướng chưa bao giờ hạ nhiệt của phái đẹp Hàn Quốc. Vốn yêu thích nét đẹp tự nhiên và trong sáng, các cô gái xứ sở kim chi đã không ngần ngại đưa kiểu tóc có phần đơn giản này vào danh sách mẫu tóc dự tiệc.

Các nàng hãy cùng thực hiện mẫu tóc này theo hướng dẫn dưới đây nhé:

  • Bước 1: Phái đẹp có thể chọn kiểu tết ba hay xương cá
  • Bước 2: Lấy phần tóc mái từ đỉnh đầu tết dọc xuống mang tai, sao cho phần tóc tết ôm theo phần trán
  • Bước 3: Các nàng hãy dùng thun cột lại hay dùng kẹp để cố định đuôi tóc tết ở mang tai.

kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới 6

Nếu sở hữu mái tóc ngắn, các cô gái đừng lo rằng sẽ không có nhiều sự lựa chọn khi dự tiệc. Bạn hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng với những kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới ở trên đấy.

Ảnh: saostar

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất