Gợi ý cách phối trang phục dự tiệc cưới tinh tế cho nàng

09:32, 24/08/2017 bởi: Hồ Thị Minh Giang
 1 bình luận  8 love

Chọn váy cưới khó, chọn váy đi dự tiệc cưới cũng chẳng dễ dàng. Mỗi khi nhận thiệp mời các nàng chắc chắn lại băn khoăn không biết chọn trang phục như thế nào. Marry sẽ giúp bạn tổng hợp một số cách phối trang phục dự tiệc cưới theo xu hướng mới nhé.

Làm thế nào để chọn một bộ trang phục dự tiệc cưới hợp thời trang? Chọn váy hợp phong cách lại làm bật được cá tính và quan trọng nhất là khéo léo, tinh tế để bộ áo không che lấp vẻ lộng lẫy của váy cưới cô dâu trong ngày cưới?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn

Để tạo phong cách thanh nhã trong tiệc cưới, bạn hãy mặc những sắc màu khác như màu nude và màu thiên thanh. Ngoài ra, bạn nên chọn cho mình chiếc váy được thiết kế tinh tế, thuận tiện cho việc di chuyển giúp bạn tự tin hơn.

Trang phục dự tiệc cưới

Chọn trang phục dự tiệc cưới như thế nào?

Bạn nên đọc kỹ những hướng dẫn nếu có trong chiếc thiệp cưới để biết được những yêu cầu cơ bản cho việc lựa chọn đầm đi đám cưới. Đó có thể là những điểm nhấn về màu sắc, về các “tiêu chí đặc biệt” hay ngộ nghĩnh do gia chủ đưa ra.

Ví dụ: “Hãy mang trên mình một phụ kiện màu hồng khi đến dự đám cưới của chúng tôi“, lời đề nghị này đồng nghĩa với việc bạn sẽ cần thêm một phụ kiện nào đó màu hồng trên bộ trang phục dự tiệc cưới của mình.

Trang phục dự tiệc cưới

Sau đó hãy nghĩ về cô dâu chú rể và cá tính của họ. Tính cách thường ngày và cách diện trang phục thường ngày của họ khi đi cùng bạn có thể tiết lộ thêm phần nào về phong cách ngày cưới mà họ đã chọn. Bạn cũng nên chú ý địa điểm tổ chức nhé.

Bạn chọn đầm dự tiệc cưới gì cho những hôn lễ sang trọng cuối năm?
Bạn chọn đầm dự tiệc cưới gì cho những hôn lễ sang trọng cuối năm?
Cuối năm là mùa cưới cao điểm, với các buổi tiệc cưới sang trọng. Được mời dự những buổi tiệc...

Nếu tiệc cưới diễn ra tại nhà hàng – trung tâm tiệc cưới trong nhà, bạn có thể tha hồ diện các mẫu đầm đẹp đi đám cưới yêu thích của mình. Nếu tiệc cưới diễn ra trên bãi biển, ngoài hồ bơi, hay tại một không gian ngoài trời, hãy chú ý đến những đôi giày, độ phồng xòe và chất liệu của bộ trang phục. Một lựa chọn hợp lý có thể khiến bạn nổi bật giữa đám đông khách mời.

Trang phục dự tiệc cưới

Khi đã quyết định được phong cách và những điểm phù hợp căn bản cho bộ trang phục đi đám cưới, bạn có thể tham khảo tiếp một vài gợi ý sau đây về phong cách phối đồ.

Quần short hay áo hai dây casual cũng không nên đưa vào danh sách trang phục dự tiệc cưới, những bộ trang phục này có thể mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhưng cũng đồng nghĩa với việc “bình thường hóa” không khí trang trọng nên có của ngày cưới. Hãy tôn trọng đến mức có thể ngày vui trọng đại của cô dâu chú rể bạn nhé!

Hạn chế thậm chí nên nói “không” với màu trắng, bởi những chiếc váy trắng là đặc quyền của cô dâu. Bạn hãy chọn màu tùng lam nhẹ hoặc những sắc màu ấm, màu đồng thiếc, màu sô cô la… Một chiếc váy đen tuyền kín cổng cao tường đôi khi cũng không phải là một lựa chọn tốt trong ngày vui tràn đầy không khí náo nhiệt.

Bạn nên chọn chất vải như lụa, lụa ni lông, chiffon… chất vải này giúp tôn lên vẻ sang trọng và điệu đà cho bạn. Những chiếc đầm dự tiệc cưới dài với chất liệu mềm và rũ không nên đi kèm với những phụ kiện quá mộc bằng đá gỗ, gai, kẽm, sắt… Kết hợp để tạo điểm nhấn là một nét cá tính nhưng đó phải là sự hài hòa.

Trong khi đó, những chiếc váy ngắn chất liệu mềm không nên đi cùng với vớ màu sặc sỡ hay một đôi giày sandal bình thường, sự phối hợp không chặt chẽ này sẽ khiến bạn trở nên lạc lõng giữa đám đông lịch thiệp.

Trang phục dự tiệc cưới

Nàng thích phong cách lãng mạn, yểu điệu thục nữ có thể chọn váy in hoa, váy làm từ chất vải chiffon, lụa hay ren… Còn với phong cách cổ điển, bạn có thể phối hợp chiếc váy với xắc cầm tay, đi sandal đính đá và thêm một vài món đồ trang sức tạo cho chiếc váy vẻ đẹp lộng lẫy.

Nếu bạn thích phong cách rực rỡ, cuốn hút hãy mặc chiếc váy có họa tiết rực rỡ phần chân váy, cổ chữ V, eo làm điểm nhấn bằng thắt lưng, kết hợp với một chiếc túi nhỏ làm bằng vải satin và đi đôi giày hở mũi. Một chiếc váy bó sẽ đẹp và sang trọng hơn nếu bạn kết hợp với đôi sandal cao gót và một chiếc ví cầm tay.

Lưu ý cho bạn khi chọn váy đi dự tiệc cưới

Lỗi chọn váy dự tiệc nhiều người mắc phải là cố làm cho vóc dáng của mình thon gọn bằng cách mặc những chiếc váy nhỏ hơn so với số đo của mình. Thực tế nếu bạn có vòng 3 lớn thì cần tránh mặc những chiếc váy có họa tiết sáng và to ở phần này, hãy chọn chất vải lỏng và chảy.

Nếu bạn có một vóc dáng nhỏ nhắn, hãy mặc một chiếc váy ngắn và đi đôi giày cao gót sẽ giúp cho vóc dáng của bạn thanh tao, màu sắc đơn giản cũng có thể giúp chiều cao của bạn được cải thiện hơn.

Trang phục dự tiệc cưới

Vậy nên nếu được mời đi dự tiệc cưới, xin bạn đừng lo lắng vội. Chỉ cần dành chút thời gian tìm hiểu và tham khảo những cách chọn và mặc váy trên đây bạn sẽ có ngay bộ trang phục dự tiệc cưới hoàn hảo rồi đấy.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: tiec cuoi

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất