5 kiểu tóc đẹp dễ làm cho nàng bận rộn khi dự tiệc cưới

18:35, 30/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Các kiểu tóc đẹp dễ làm chắc chắn là từ khóa mà nhiều cô gái tìm kiếm nhất đặc biệt trong các dịp dự tiệc hay tiệc cưới. Từ phong cách điệu đà, cho đến cá tính, chỉ cần bạn biết cách biến tấu các kiểu tóc đơn giản, bạn sẽ tự khắc trở nên nổi bật trong đám đông.

Là con gái bất cứ ai cũng muốn bản thân được nổi bật trong bất cứ dịp nào. Ngay cả trong những bữa tiệc cưới sang trọng, các cô gái ít nhất cũng cần trang bị cho mình những cách làm tóc đi đám cưới đơn giản.

Chẳng cần phải cầu kỳ với việc trang điểm hay làm tóc hàng tiếng đồng hồ. Chỉ cần chọn thêm bộ đầm dự tiệc thanh lịch, đôi giày cao gót kiêu sa, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến bạn trở thành tâm điểm sau cô dâu rồi.

Tâm điểm đám cưới là cô dâu nhưng nàng cũng phải thật xinh xắn các kiểu tóc đẹp dễ làm chứ phải không? Các kiểu tóc dự tiệc dễ làm cực kỳ đơn giản mà ngay cả các cô nàng “vụng về” cũng có thể học theo sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô gái.

Tóc tết điệu đà

Mái tóc tết đơn giản chính là sự lựa chọn dành cho các nàng tại buổi tiệc cưới. Mỗi kiểu tóc tết lại mang đến cho các nàng những phong thái khác nhau.

Đối với những nàng thích phong cách nhẹ nhàng, điệu đà, tết 3, tết dọc dừa, tết 4, đều là những kiểu tóc đơn giản mà cô gái nào cũng có thể dễ dàng làm được mà hiệu quả mang lại là tương đối cao.Các kiểu tóc đẹp dễ làm

Đối với các nàng thích phong cách năng động, tóc tết buộc cao sẽ là sự lựa chọn mới mẻ mà vẫn có được điểm nhấn. Chỉ với vài lọn tóc được tết lại ở phần mái buộc ngược ra phần đuôi, bạn đã có một mái tóc ấn tượng ngay trong tích tắc rồi.

Tóc tết ngược là kiểu tóc cưới đẹp dành cho những ngày oi bức. Vẫn là kiểu tóc tết nhưng trông bạn sẽ phá cách và năng động hơn. Tóc tết ngược sẽ gây chút khó khăn cho những bạn lần đầu thực hiện. Nhưng chỉ cần một vài lần quen thao tác thì bạn sẽ có kiểu tóc hoàn toàn mới cho riêng mình.

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp cho nàng giản dị
Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp cho nàng giản dị
Nếu yêu thích sự giản dị, mộc mạc thì đây là những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp bạn chắc hẳn...

Tóc búi năng động

Tóc búi vốn là kiểu tóc phổ biến được các bà, các mẹ và các cô gái thời xưa lựa chọn. Tuy nhiên ngày nay, với những kiểu tóc búi đơn giản được biến tấu, tóc búi đã trở thành kiểu tóc được rất nhiều cô gái trẻ yêu thích. Một trong những kiểu tóc bới đơn giản chính là tóc búi củ tỏi đáng yêu và trẻ trung, kiểu tóc này đã “đốn tim” không biết bao nhiêu cô gái trong suốt những năm qua.

Các kiểu tóc đẹp dễ làm 3

Một kiểu tóc tự búi bạn hoàn toàn có thể làm trong 10 phút

Tóc búi còn có một tác dụng rất lớn cho các cô gái tóc dài vào những ngày hè, vừa giúp nàng bớt nóng nực, vừa tạo cảm giác năng động và trẻ trung. Bạn có thể búi tóc cao lộ gáy quyến rũ hoặc búi tóc thấp kết hợp vài lọn tóc uốn nhẹ để tôn vẻ dịu dàng, gợi cảm.Các kiểu tóc đẹp dễ làm 2

Tóc buộc đuôi ngựa cá tính

Tóc buộc đuôi ngựa là sự lựa chọn của nhiều cô nàng cá tính. Dường như kiểu tóc này sinh ra là để dành cho các cô nàng “vụng về” mong muốn tìm cho mình một kiểu tóc dự tiệc dễ làm. Dụng cụ cần có để chuẩn bị cho mái tóc đuôi ngựa sẽ gồm: lược, chun buộc tóc, máy uốn tóc.

Thao tác đơn giản cho các nàng với kiểu tóc này đó là chải tóc lên một độ cao phù hợp, thường sẽ là phần gần đỉnh đầu, sau đó dùng chun buộc cố định, dùng máy uốn để uốn phần đuôi xoăn nhẹ tạo sự bồng bềnh.Các kiểu tóc đẹp dễ làm 4

Tóc buộc nửa đầu Hàn Quốc

Nếu bạn là “fan” hâm mộ của các kiểu tóc đẹp dễ làm thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc buộc nửa đầu Hàn Quốc. Tóc buộc nửa đầu nói chung sẽ gồm các loại buộc một nửa, buộc một phần ba số tóc.Các kiểu tóc đẹp dễ làm 5

Những kiểu tóc này không hề mất nhiều thời gian, chỉ với thao tác chia tóc theo ý muốn, xoắn và búi cố định lại bằng dây chun, vậy là bạn đã hoàn thành kiểu tóc mà các cô nàng xứ kim chi rất ưa thích này rồi.

4 kiểu tóc cô dâu dễ thương cho mùa cưới Xuân - Hè 2018
4 kiểu tóc cô dâu dễ thương cho mùa cưới Xuân - Hè 2018
Trong ngày cưới, chọn được một kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt vốn dĩ đã là điều không dễ...

Tóc sóng nước buông lơi nhẹ nhàng

Tóc uốn sóng nước buông lơi nhẹ nhàng chắc chắn là sự lựa chọn an toàn cho các cô nàng “lười biếng” mà vẫn muốn có một kiểu tóc đẹp đi dự tiệc cưới. Bạn sẽ có ngay kiểu tóc uốn đơn giản bằng cách sử dụng máy uốn lọn to, lấy từng lọn và thực hiện uốn, sử dụng một chút gel xịt tóc để giữ nếp.Các kiểu tóc đẹp dễ làm 6

Chọn thêm bộ váy điệu đà và đôi giày cao gót cùng mái tóc sóng nước nhẹ nhàng sẽ mang đến hiệu ứng hết sức ngọt ngào cho bữa tiệc cưới mà các cô nàng sắp tham dự.

Với các kiểu tóc đẹp dễ làm trên đây, tin chắc nàng sẽ là vị khách xinh xắn, nổi bật trong tiệc cưới rồi đấy!

Bài: Na Bong

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất