4 kiểu tóc uốn đang chiếm lĩnh xu hướng tóc cưới năm 2018

18:54, 12/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  4 love

Tóc ép thẳng suôn mượt không còn là xu hướng tóc cưới những năm gần đây nữa, thay vào đó là các kiểu tóc uốn bồng bềnh, hiện đại. Có nhiều kiểu uốn tóc phù hợp với phong cách đa dạng của các cô dâu.

Tóc uốn có nhiều kiểu như tóc uốn cụp, uốn xoăn đuôi, uốn xoăn lọn to, uốn xoăn sóng nước… Tóc uốn là cách đơn giản đáp ứng nhu cầu cho mọi cô dâu từ nàng có phong cách dễ thương đến các nàng có phong cách điệu đà hay phá cách.

Một mái tóc đẹp chắc chắn sẽ mang đến sự tự tin, năng động cho các cô dâu trẻ. Một trong những phong cách tóc cưới đang là trào lưu của những năm gần đây phải kể đến tóc uốn.

Mỗi kiểu tóc uốn lại mang đến những phong cách riêng, cá tính riêng và phù hợp với những khuôn mặt riêng làm cho bất cứ ai cũng phải mê mẩn.

Tóc uốn cụp chữ C

Tóc uốn cụp chữ C là một trong những kiểu tóc uốn đuôi dễ thương “quốc dân” được 9/10 cô nàng lựa chọn khi đi làm tóc. Kiểu tóc cụp chữ C dễ dàng phù hợp với tất cả các cô nàng từ mặt tròn, mặt vuông, mặt trái xoan, mặt dài…Các kiểu tóc uốn 1

Với các cô dâu tóc ngắn, cụp chữ C sẽ là kiểu tóc luôn luôn xinh và được các thợ làm tóc hay tư vấn làm nhất. Với mẫu tóc uốn này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu tóc mái khác nhau, nhưng mái thưa vẫn sẽ là một sự lựa chọn sẽ không làm bạn thất vọng.

Đẹp
Đẹp "vi diệu" với các kiểu tóc uốn cô dâu hợp xu hướng 2018
Các kiểu tóc uốn luôn được nhiều chị em ưa chuộng vì phù hợp với nhiều khuôn mặt, giúp tôn lên...

Còn đối với cô nàng tóc dài, tóc uốn cụp chữ C sẽ mang đến một sự nữ tính và dịu dàng hơn bao giờ hết. Đây cũng là kiểu tóc cô dâu mặt tròn được nhiều nàng yêu thích nhất nhờ có thể che đi khuyết điểm khuôn mặt quá bầu bĩnh.Các kiểu tóc uốn 2

Dịu dàng, đằm thắm với tóc xoăn sóng nước

Nói đến các kiểu tóc uốn Hàn Quốc chúng ta không thể không nhắc đến kiểu tóc uốn xoăn sóng nước. Là kiểu tóc uốn xoăn với lọn tóc nhấp nhô như những gợn sóng ôm lấy gương mặt của các cô gái, tạo nên vẻ đẹp đầy ngọt ngào cho cô dâu.

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với các cô nàng ưa thích phong cách sang trọng và thanh lịch. Tóc xoăn đằm thắm kết hợp với váy cưới suôn hoặc váy cưới đuôi cá đơn giản là combo trang nhã và tinh tế cho bạn.

Các kiểu tóc uốn 3Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không kết hợp kiểu tóc uốn sóng nước với tóc mái dài Hàn Quốc, một kiểu tóc cưới “hot trend” mà bất cứ cô gái nào cũng muốn thử.

Để có thể tạo ra một mái tóc uốn xoăn sóng nước, đòi hỏi bạn phải có một mái tóc thật khỏe bởi nếu tóc không đủ khỏe thì rất khó để lên được mái tóc đúng như yêu cầu.

5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn đúng
5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn đúng "mốt" giúp nàng tự tin hơn
5 kiểu tóc cô dâu mặt tròn cực dễ làm sau đây sẽ giúp nàng vừa xinh xắn mà lại thoải mái trong...

Thêm một điểm cần lưu ý nữa khi bạn để kiểu tóc uốn xoăn sóng nước đó là nên kết hợp với các tông màu nhuộm hơi sáng một chút để tránh hiệu ứng già hơn tuổi. Và các nàng cũng đừng quên lập chế độ chăm sóc tóc cô dâu phù hợp để giữ được mái tóc bồng bềnh đã trở thành thương hiệu của tóc uốn xoăn sóng nước.

Thanh lịch với tóc uốn lọn to

Tóc uốn lọn to đặc biệt phù hợp với các cô dâu tóc dài. Những lọn tóc to sẽ khiến cho bạn trở nên dịu dàng, nữ tính mà không hề kém phần quyến rũ.

Các kiểu tóc uốn 5 Các kiểu tóc uốn 6

Uốn xoăn lọn to đồng nghĩa với phần lọn trên cả mái tóc của bạn sẽ ít hơn so với những kiểu uốn khác, và những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng này sẽ giúp cho gương mặt các cô gái trở nên thanh thoát hơn. Để tạo hiệu ứng nổi bật, bạn nên lựa chọn các tông màu sáng nhưng vẫn phù hợp với màu da để trông tươi tắn nhất.

Nghịch ngợm với tóc uốn lọn nhỏ

Các dâu cá tính chắc hẳn sẽ luôn muốn thử một lần sở hữu mái tóc uốn lọn nhỏ tinh nghịch. Kiểu tóc uốn này phù hợp cả với cô nàng tóc ngắn và tóc dài.

Với cô nàng tóc ngắn, tóc xoăn lọn nhỏ sẽ tạo nên sự hiện đại và năng động. Còn đối với nàng tóc dài hoặc ngang vai, những lọn tóc xoăn nhỏ xíu sẽ tạo nên sự cá tính mà không kém phần ngọt ngào.Các kiểu tóc uốn 6 Các kiểu tóc uốn 7

Điểm cộng cho tóc xoăn lọn nhỏ chính là giúp cho các cô nàng tóc mỏng, tóc kém phồng hay tóc thưa có thể khắc phục được hầu hết các khuyết điểm này.Các kiểu tóc uốn 8Các kiểu tóc uốn 9

Không thể phủ nhận tóc uốn đang là xu hướng tóc cưới thịnh hành nhất hiện nay. Các cô dâu ơi, nếu không chọn tóc uốn trong ngày cưới thì ít nhất cũng phải chụp ảnh cùng các kiểu tóc uốn xinh lung linh này nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất