Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp cho nàng giản dị

09:30, 06/09/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nếu yêu thích sự giản dị, mộc mạc thì đây là những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp bạn chắc hẳn không muốn bỏ lỡ. Cùng Marry tham khảo và chọn cho mình kiểu tóc ưng ý nhất nhé.

Bạn sắp tổ chức hôn lễ và mong muốn một kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp? Vừa đủ để giúp bạn trông thật nổi bật nhưng vẫn giữ nét đơn giản, thanh lịch chính là điều mà những cách trang điểm tóc dưới đây mang đến.

Nếu sở hữu sẵn một mái tóc đẹp, dày dặn thì chẳng có kiểu tóc cưới nào đơn giản hơn là xõa tóc và đính kèm một vài món phụ kiện. Phong cách này giúp cô dâu trông thật nhẹ nhàng, thanh thoát. Một kiểu tóc tương tự được ưa chuộng khác là chọn tóc đuôi ngựa thấp, thích hợp với các nàng có chút cá tính pha lẫn dịu dàng. Hai cách làm tóc này thích hợp với váy cưới cầu kì và trang điểm phải tạo được điểm nhấn thật nổi bật.

Tóc búi lại là lựa chọn thích hợp cho những cô dâu vừa muốn đơn giản lại thích nét cổ điển, thanh lịch nhưng gợi cảm tinh tế với phần gáy lấp ló quyến rũ. Bên cạnh cách búi tóc truyền thống, bạn có thể thêm một chút hoa hay trang sức để tạo điểm nhấn, đặc biệt thích hợp cho các cô dâu có mái tóc không quá dày dặn. Ngoài ra, nàng cũng có thể biến tấu với búi tóc cao, thấp, búi tóc thắt chặt hay búi lơi, kết hợp với một vài lọn tóc thắt bím cũng là một lựa chọn thú vị.

Bên cạnh đó, các nàng còn có thể chọn một vài kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp khác như: Tóc đánh phồng, uốn xoăn hay tóc buộc lệch buông lơi một phía… Chỉ cần biết cách phối hợp, dù chọn kiểu tóc nào nàng chắc chắn đều là cô dâu xinh đẹp, nổi bật nhất trong ngày vui của mình.

>>> Xem thêm: Cách tạo kiểu tóc ngắn dự tiệc cưới dễ thương nhất

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất