4 điều cô nàng tóc ngắn không thể bỏ qua khi dự tiệc cưới

10:19, 05/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Tóc ngắn uốn cụp đang trở thành xu hướng dành được sự yêu thích của phái đẹp trong những năm trở lại đây. So với những suối tóc dài thướt tha, mái đầu của bạn có thể sẽ ít sự lựa chọn hơn khi dự tiệc. Tuy nhiên, với những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo lắng này đấy.

Một số cô nàng yêu thích xu hướng tóc ngắn đã không ngần ngại mà “cắt phăng” mái tóc dài suôn mượt của mình. Bởi không chỉ tôn lên nét cá tính và hiện đại, kiểu tóc ngắn uốn cụp còn mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ. Song song đó, mái đầu này cũng khá linh hoạt với nhiều hình dáng gương mặt. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn tỏa sáng với mẫu tóc dự tiệc đẹp này đấy.

Trang điểm dự tiệc cho cô nàng tóc ngắn

Kẻ mắt mèo hay mắt cánh cá tính (winged eyeliner)

Nếu muốn tôn lên nét cá tính và ấn tượng tuyệt đối khi dự tiệc, đường kẻ eyeliner sắc sảo sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những nàng tóc ngắn. Phong cách makeup này còn đóng tròn vai khi giúp gương mặt của phái đẹp thêm sáng rỡ và đôi mắt trong to tròn, long lanh hơn.

Khi tham dự tiệc cưới, nếu đôi mắt của các nàng có vẻ mệt mỏi hay thiếu sức sống, bạn đừng ngại “đổi gió” với những đường kẻ mắt mèo hay mắt cá tính nhé. Chắc chắn khuôn mặt của bạn sẽ trông tươi tắn và rạng rỡ hơn đấy.

tóc ngắn uốn cụp

Hàng lông mày đậm sắc sảo

Nếu sở hữu mái tóc ngắn uốn cụp tối màu, một hàng chân mày được tô điểm đậm nét và sắc sảo sẽ giúp gương mặt của các nàng trông quyến rũ, cuốn hút hơn. Một đôi mày đậm sắc sảo, trau chuốt không những được ví như chiếc khung của khuôn mặt mà còn là trợ thủ đắc lực giúp diện mạo trở nên có thần thái và chiều sâu hơn.

tóc ngắn uốn cụp 1

Sắc son rực rỡ

Nếu dạo quanh một vòng quanh Instagram của các người đẹp xứ Hàn, bạn sẽ nhận thấy bộ đôi tóc dự tiệc uốn xoăn và đôi môi nổi bật luôn tạo được vẻ cuốn hút tuyệt đối cho khuôn mặt.

tóc ngắn uốn cụp 2

Sự tương phản mà hài hòa một cách kỳ lạ giữa nhưng các lọn tóc tối màu, làn da sáng cùng đôi môi rực rỡ lại tạo nên tổng thể đầy bí ẩn và huyền ảo cho các cô gái.

Thêm vào đó, lối makeup này còn giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài đậm chất Á Đông, khiến ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

5 kiểu tóc đẹp dễ làm cho nàng bận rộn khi dự tiệc cưới
5 kiểu tóc đẹp dễ làm cho nàng bận rộn khi dự tiệc cưới
Các kiểu tóc đẹp dễ làm chắc chắn là từ khóa mà nhiều cô gái tìm kiếm nhất đặc biệt trong các...

Mặc đẹp với tóc ngắn uốn cụp

Váy dài vintage

Mái tóc ngắn cá tính, trẻ trung khi kết hợp với những chiếc váy dài thanh lịch sẽ mang lại vẻ ngoài vô cùng nữ tính và nổi bật cho phái đẹp. Bạn có thể tham khảo những mẫu váy vintage hoa nhí, xếp tầng, cạp cao hay cài cúc. Bởi những thiết kế này sẽ tôn lên nét nữ tính và sành điều của bạn khi dự tiệc.

tóc ngắn uốn cụp 4

Đầm trễ vai gợi cảm

Bờ vai gợi cảm cũng là một trong những đường cong “chết người” của phái đẹp. Khi sở hữu mái tóc ngắn, các cô gái sẽ dễ dàng khoe trọn được lợi thế này bằng những thiết kế trễ vai gợi cảm. Một đôi vai trắng ngần, mảnh khảnh nổi bật trong đêm tiệc sẽ giúp bạn sở hữu ánh nhìn vạn người mê đấy.

tóc ngắn uốn cụp 5

Kiểu đầm ôm sát

Nếu sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng, các cô nàng tóc ngắn đừng ngần ngại chọn cho mình những mẫu đầm ôm sát quyến rũ, để tôn lên những đường cong trên cơ thể. Ưu điểm của mái tóc ngắn sẽ giúp mọi người chú ý hơn vào vóc dáng cũng như gương mặt bạn.

tóc ngắn uốn cụp 6

Những kiểu tóc ấn tượng khi dự tiệc

Tóc mái thưa

Kiểu mái thưa sẽ giúp các cô gái trông trẻ trung hơn đấy. Độ dài lý tưởng cho kiểu mái này là ngang chân mày và uốn cụp nhẹ. Nếu sở hữu gương mặt “trăng rằm”, bạn có thể uốn nhẹ để tóc ôm trọn khuôn mặt. Mẹo này sẽ tạo hiệu ứng thị giác, giúp khuôn mặt trông thon gọn và thanh thoát hơn.

tóc ngắn uốn cụp 7

Tóc mái lệch

Những mái tóc lệch luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng phái đẹp. Khi dự tiệc, các nàng có thể ứng dụng kiểu mái lệch 7-3 hay 6-4. Những mẫu tóc ngắn mái lệch sẽ trông tuyệt vời hơn khi bồng bềnh, lượn sóng nhẹ. Để thực hiện mái đầu này, bạn cố thể uốn lọn lớn hay chải cúp, sau đó dùng lược và máy sấy để làm phồng chân tóc.

Đẹp
Đẹp "vi diệu" với các kiểu tóc uốn cô dâu hợp xu hướng 2018
Các kiểu tóc uốn luôn được nhiều chị em ưa chuộng vì phù hợp với nhiều khuôn mặt, giúp tôn lên...

Tóc mái ngố

Đây đang là xu hướng tạo kiểu Hàn Quốc đang dành được nhiều sự yêu thích của các cô gái Việt. Nếu sở hữu gương mặt chữ điền hay tròn “vành vạnh”, đây có thể là mái đầu hoàn hảo cho bạn. Bởi chúng sẽ giúp khuôn mặt trông mềm mại, nữ tính và thanh thoát hơn đấy.

tóc ngắn uốn cụp 11

Phụ kiện tô điểm cho nàng tóc ngắn

Không chỉ có suối tóc dài, những mái tóc ngắn cá tính và trẻ trung cũng có thể sử dụng phụ kiện trang trí tóc nữa đấy.  Bạn có thể tham khảo các mẫu tóc với băng đô, khăn turban, dây ruy băng mềm mại hay kẹp tóc đính đá sang trọng. Những phụ kiện này sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho mái đầu của bạn khi dự tiệc cưới.

Qua bài viết này, Marry hy vọng đã xóa tan nỗi lo của những cô nàng tóc ngắn uốn cụp khi đi dự tiệc. Với những gợi ý ở trên, các cô gái hãy tự tin tỏa sáng với mái tóc ngắn cá tính của mình trong những buổi tiệc đêm nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất