Cô dâu tóc ngắn: 10 kiểu tóc giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại

15:30, 02/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Các cô dâu tóc ngắn hãy cùng tham khảo những kiểu tóc cô dâu dưới đây để sở hữu được một mái đầu ưng ý trong ngày trọng đại nhé.

Cô dâu tóc ngắn đừng lo lắng rằng mái tóc cá tính của bạn sẽ khó tạo được những kiểu đẹp trong hôn lễ. Những kiểu tóc cô dâu đẹp dưới đây sẽ giúp các nàng tỏa sáng với mái tóc ngắn trẻ trung và hiện đại của mình đấy.

Kiêu sa với kiểu tóc đánh phồng đỉnh đầu

Nhắc đến cô dâu, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến hình ảnh một cô gái thướt tha trong chiếc váy cưới cùng suối tóc bồng bềnh và mềm mượt. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, xu hướng tóc ngắn dần chiếm trọn tình cảm của những cô gái trên khắp thể giới.

Để tỏa sáng khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày trọng đại, cô dâu tóc ngắn có thể tham khảo kiểu tóc đánh phồng đỉnh đầu. Đầu tiên, các nàng hãy uốn phồng phần mái và dùng miếng đệm kẹp nhỏ để tạo độ phồng tạp hần đỉnh đầu. Sau đó, bạn có thể tô điểm thêm cho mái tóc bằng các phụ kiện như vòng hoa, cài tóc đính đá, vương miệng…

Ưu điểm của tóc đánh phồng đỉnh đầu là sẽ giúp khuôn mặt của cô dâu trông dài và hài hòa hơn nữa đấy. Vì thế, nếu sở hữu khuôn mặt hình trái tim hay hình tròn, phái đẹp không nên bỏ qua kiểu tóc thanh lịch và kiêu sa này.

Tóc uốn vintage

Những mái tóc uốn bồng bềnh, lãng mạn chưa bao giờ ngừng thu hút các cô gái chuẩn bị bước lên xe hoa. Để tỏa sáng khi sánh bước bên một nửa hoàn hảo của mình trong ngày trọng đại, bạn có thể tham khảo kiểu tóc cưới uốn vintage ở những thập niên 70.

Các lọn tóc uốn nhẹ nhàng kết hợp kẹp tóc đính đá hay chiếc vương miện kiêu sa sẽ giúp cô dâu thu hút mọi ánh nhìn trong tiệc cưới.

4 kiểu tóc uốn đang chiếm lĩnh xu hướng tóc cưới năm 2018
4 kiểu tóc uốn đang chiếm lĩnh xu hướng tóc cưới năm 2018
Tóc ép thẳng suôn mượt không còn là xu hướng tóc cưới những năm gần đây nữa, thay vào đó là các...

Sang trọng với tóc búi

Cho dù thời đại nào, kiểu cô dâu tóc búi vẫn có được chỗ đứng vững chắc trong lòng phái đẹp. Không chỉ mang lại nét sang trọng cho phái đẹp mà kiểu tóc này còn phù hợp với cả tóc ngắn lẫn tóc dài.

Vì thế, các cô dâu tóc ngắn nếu yêu thích phong cách đài cát và quý phái, bạn đừng ngần ngại mà hãy chọn ngày kiểu tóc này nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất