Gợi ý kiểu tóc cưới hoàn hảo cho 12 cung hoàng đạo

13:30, 23/04/2018 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Bài viết sẽ giúp 12 cung hoàng đạo tìm được kiểu tóc phù hợp với gu thẩm mỹ và tính cách nổi trội của riêng mình.

Tóc cưới cô dâu không chỉ cần đẹp, mà nhiều người còn tin rằng lựa chọn kiểu tóc phù hợp với cung hoàng đạo của mình sẽ mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân, gia đình trước mắt.

Mời bạn đọc cùng Marry tham khảo một số kiểu tóc cưới không chỉ giúp nàng đẹp và lộng lẫy hơn trong ngày cưới, mà còn rất phù hợp với tính cách của từng cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21-3 – 19-4)

Đứng đầu trong vòng tròn cung hoàng đạo, Bạch Dương dũng cảm, lạc quan và đầy cá tính. Bạch Dương luôn muốn mình nổi bật giữa đám đông vậy nên kiểu tóc dành cho cô dâu Bạch Dương phải thật sống động. Mái tóc cưới với kiểu tóc xoăn đánh rối sẽ giúp cô dâu Bạch Dương nổi bật trong ngày cưới của mình.

cung hoàng đạo 1

Kim Ngưu (20-4 – 20-5)

Là cung thứ hai trong vòng tròn cung hoàng đạo, Kim Ngưu luôn được biết đến là cô gái ôn hòa, nhã nhặn. Với bản chất thích sự ổn định và hướng tới những gì cổ điển, một mái tóc dài xoăn nhẹ được cắt tỉa gọn gàng đã đủ làm hài lòng cô nàng.

Đây cũng chính là điểm khiến Ngưu trở nên nổi bật giữa đám đông. Sự dịu dàng, điềm đạm không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai.

Không còn nghi ngờ gì nữa,
Không còn nghi ngờ gì nữa, "cô dâu tóc ngắn" là xu hướng hot nhất mùa cưới năm nay
Cô dâu tóc ngắn thường băn khoăn không biết tạo kiểu tóc thế nào trong ngày trọng đại. Dù không...

Song Tử (21-5 – 21-6)

Nơi nào có sự xuất hiện của các cô nàng Song tử là nơi ấy sẽ tràn ngập tiếng nói cười. Cô nàng có khả năng khoáy động không khí xung quanh mình dù bản chất của cô là người nhã nhặn. Tóc búi cao, đánh rối nhẹ chính kiểu tóc cô dâu cho Song Tử năng động.

Cự Giải (22-6 – 22-7)

Với sao chiếu mệnh là Mặt Trăng, Cự Giải được mệnh danh là trái tim đa cảm của Horoscope. Cự Giải giống như một viên kẹo ngọt. Tóc được tết cẩn thận rồi búi thấp, điểm tô thêm hoa ngọt ngào đích thị là dành cho Cự Giải.

Sư Tử (23-7 – 22-8)

Kiêu hãnh, đam mê và quyến rũ là những tính chất dễ dàng nhận thấy ở Sư Tử. Để phù hợp với cá tính mạnh mẽ của Sư Tử trong ngày hôn lễ, mái tóc của các cô nàng phải được chải búi cẩn thận, đủ độ cao và phồng để trông thật kiêu kỳ. Đúng như tính cách của cô nàng!

cung hoàng đạo 2

Xử Nữ (23-8 – 22-9)

Thanh lịch, tinh tế nhưng cũng rất khéo léo trong cách cư xử. Xử Nữ sẽ thích một mái tóc dài mềm mượt, hơi xoăn nhẹ trong ngày cưới của mình. Điều này giúp Xử Nữ thật nữ tính và nổi bật.

Thiên Bình (23-9 – 23-10)

Lãng mạn! Sẽ không cung nào trong 12 cung hoàng đạo có thể vượt được chỉ số lãng mạn với cô nàng cung Thiên Bình này. Vì bản tính lãng mạn nên Thiên Bình chỉ cần tém mái tóc dài, xoăn hàng ngày của  mình sang một bên vai cũng đã đủ để trở nên thu hút hơn tất cả mọi người.

cung hoàng đạo 3

Thiên Yết (24-10 – 22-11)

Thiên Yết nổi tiếng với sự tham công tiếc việc, trước ngày cưới cô ấy vẫn còn cặm cụi bên chiếc laptop làm việc điên cuồng ấy chứ! Một mái tóc thẳng dài mượt mà đơn giản sẽ phù hợp với Thiên Yết trong ngày cưới của mình.

Nhân Mã (23-11 – 21-12)

Dịu dàng, thân thiện nhưng cũng vô cùng thẳng thắn chính là các cô nàng Nhân Mã. Yêu thích sự tự do, bay bổng nên Nhân Mã nên chọn cho mình kiểu tóc cưới uốn xoăn lượn sóng nhẹ nhàng để thật nổi bật trong ngày vui.

Ma Kết (22-12 – 19-1)

Nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết yêu cầu rất cao trong tiệc cưới của mình. Tất cả mọi thứ phải được chăm chút một cách tỉ mỉ, ngay cả mái tóc. Tóc búi cho Ma Kết phải được chải chuốt cẩn thận, mọi thứ vào nếp và phải thật sang trọng.

Bảo Bình (20-1 – 18-2)

Không thích đi theo đám đông, tự tin và thực tế là tính cách của Bảo Bình. Cô nàng Bảo Bình không thích những điều gì gọi là quy luật hay luật định, cô thích làm theo quyết định của trái tim. Mái tóc nâu xoăn dài, điểm tô bằng một cành hoa nhỏ cũng đủ khiến Bảo bình tự tin tỏa sáng trong ngày vu quy.

Các kiểu tóc cô dâu dễ thương không bao giờ lỗi mốt
Các kiểu tóc cô dâu dễ thương không bao giờ lỗi mốt
Các kiểu tóc cô dâu dễ thương, đơn giản lại hiếm khi nào lỗi mốt dành cho các nàng ít điệu đà và...

Song Ngư (19-2 – 20-3)

Cung cuối cùng trong vòng tròn cung hoàng đạo chính là cô cá nhỏ Song Ngư. Song Ngư mềm mỏng nhưng chứa đầy nhiệt huyết. Sự nữ tính toán lên từ chính bản thân cô nàng cá mà chẳng cần phải thể hiện hay nói năng gì. Tóc bob đánh rối vừa cá tính vừa tăng thêm vẻ điệu đà cho cô nàng Song Ngư trong ngày cưới.

12 cung hoàng đạo, 12 tính cách, 12 nét đẹp độc đáo khác nhau. Ai cũng muốn mình là cô dâu xinh nhất nhưng đồng thời cũng mong được thể hiện cá tính của mình một cách chân thật nhất. Hiểu rõ sở thích của mình và tìm đến những điều phù hợp để trở thành cô dâu cá tính, xinh đẹp nhất.

Để lên kế hoạch cho đám cưới như ý, bạn chỉ cần ghé thăm Marry Wedding Day HCM 2018. Với chủ đề 12 độ yêu, trong triển lãm cưới năm nay, Marry mong muốn mang lại một trải nghiệm toàn diện, độc đáo cho cô dâu chú rể: Váy cưới 12 cung hoàng đạo, trang điểm cưới, thử làm cô dâu chú rể cùng hội bạn thân, talkshow cùng mini game thú vị…

5 hoạt động
5 hoạt động "hot" lần đầu tiên xuất hiện tại Marry Wedding Day
Triển lãm cưới thường niên Marry Wedding Day sẽ chính thức tái ngộ các cặp đôi sắp chạm ngưỡng...

Marry Wedding Day HCM 2018: 12 độ yêu sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20 tháng 5 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Đăng ký tham gia ngay TẠI ĐÂY để được trải nghiệm thực tế và “săn mưa quà tặng” bạn nhé!

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand PalaceCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryNội thất Đan Mạch Scandinavian LivingChuỗi trang sức vàng kim cương Precita

12 độ yêu vendors

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất