Che lấp mọi khuyết điểm cùng mẫu đầm suông dự tiệc cưới

10:21, 05/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Dù sở hữu thân hình nào, bạn cũng có thể khoác lên mình những mẫu đầm suông dự tiệc cưới. Bởi chúng không chỉ tôn lên nét quyến rũ và quý phái của các nàng mà còn giúp bạn che lấp những khuyết điểm trên cơ thể.

Nếu chưa chọn được trang phục phù hợp để tham gia tiệc cưới, các nàng đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay những kiểu đầm suông thời thượng nhé. Bởi kiểu trang phục này khá linh hoạt theo dáng người, đồng thời cũng giúp bạn che đi những nhược điểm trên cơ thể đấy. Các nàng có thể tham khảo những kiểu đầm suông dự tiệc cưới dưới đây để tự tin tỏa sáng trong những buổi dạ tiệc nhé.

Đầm suông cho nàng “cò hương”

Nếu sở hữu dáng người mảnh khảnh, bạn không nên bỏ qua kiểu đầm dự tiệc Xuân-Hè này. Bởi thiết kế suông cùng đường eo thẳng sẽ giúp che đi thân hình “cò hương” của các nàng. Bên cạnh đó. bạn cũng nên chú ý đến màu sắc và họa tiết trên trang phục nữa nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các nàng có thể tham khảo những màu sắc tươi sáng như vàng, đỏ, xanh lá, cam….Những họa tiết bản to hay nhấn nhá nơi vòng 1 sẽ giúp bạn cải thiện những khuyết điểm trên cơ thể đấy.

Đầm suông dự tiệc cưới cho nàng mũm mĩm

Với những nàng sở hữu thân hình tròn trịa, đáng yêu, đầm suông dự tiệc cưới sẽ giúp bạn che đi những nhược điểm nơi vòng 2 và vòng 3. Do form của kiểu trang phục này khá rộng rãi cùng với việc không chiết eo, bạn có thể nhanh chóng “hô biến” những điểm chưa đẹp trên cơ thể ngay lập tức.

Về phần màu sắc, những tông màu tối nhưng “sang chảnh” như đen, xanh dương, xám, đỏ đô… sẽ giúp thân hình của các nàng trông thanh thoát và thon gọn hơn. Chi tiết của đầm cũng nên tập trung với những điểm nhấn xinh xắn nơi chân áo hay tay áo.

Bí quyết chọn đầm đẹp dự tiệc cưới tôn dáng người cơ bản
Bí quyết chọn đầm đẹp dự tiệc cưới tôn dáng người cơ bản
Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được mẫu đầm đẹp dự tiệc cưới ưng ý nhất.

Đầm cho cô nàng thấp bé

Những nàng có thân hình thấp bé nên tham khảo những kiểu đầm suông dự tiệc cưới với độ dài trên gối. Tùy theo sở thích và phong cách, các nàng có thể tinh chỉnh độ ngắn của váy, chỉ cần đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển.

Những chiếc váy ngắn sẽ giúp đôi chân của bạn trong dài hơn. Đồng thời, bạn cũng nên chọn những đôi giày cao gót để cải thiện chiều cao nhé. Với kiểu đầm này, phái đẹp có thể tham khảo những tông màu pastel ngọt ngào, nhẹ nhàng khi dự tiệc cưới.

Những mẫu đầm suông sang trọng đang trở thành xu hướng trang phục dự tiệc cưới dành được sự yêu thích của các nàng trong những năm gần đây. Vì loại trang phục này nhanh chóng giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể, đồng thời tôn lên nét nữ tính và quý phái của bạn khi dự tiệc. Vì thế, bạn đừng ngần ngại mà hãy bổ sung ngay kiểu đầm suông dự tiệc cưới này vào tủ đồ của mình, các nàng nhé.

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất