Đánh thức giấc mơ cổ tích cùng BST váy cưới của Elie Saab 2018

11:38, 22/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong BST váy cưới của Elie Saab, nhà mốt lừng danh người Liban một lần nữa khiến phái đẹp phải thổn thức vì những chiếc váy cổ tích tuyệt đẹp với các họa tiết đính kết vô cùng tinh xảo.

Trong BST váy cưới của Elie Saab vào mùa Thu năm nay, các NTK đến từ Liban đã đưa hàng triệu cô dâu trên thế giới chìm vào một không gian cổ tích lãng mạn. Elie Sabb lại một lần nữa thể hiện “sự cao tay” của mình trong từng thiết kế. Mười bốn chiếc váy của các nhà mốt này đều đưa phái đẹp trở về giấc mơ thời thơ ấu.

Tuy cùng một chủ đề nhưng mỗi chiếc áo cưới lại là sự lựa chọn khác nhau dựa theo cá tính và phong cách của mỗi cô dâu. Bạn có thể hóa thân thành nàng công chúa dịu dàng với những mẫu áo xòe lộng lẫy với phần tay dài đầy thanh lịch.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các thiết kế cổ V xẻ táo bạo hay khoe lưng trần gợi cảm sẽ thích hợp với những nàng yêu thích nét cổ điển nhưng vẫn muốn khoe trọn những đường cong “chết người” trên cơ thể. Xét về thiết kế xuyên suốt BST, các nhà mốt vẫn trung thành với các form váy cưới cổ điển và thanh lịch.

Tuy nhiên, điểm nhấn lần này lại nằm ở kỹ thuật đính kết tài tình và khéo léo của các NTK đến từ Liban. Điều này đã tạo ra sức hút khó cưỡng cho 14 “đứa con cưng” của Elie Saab. Toàn bộ họa tiết đính kết tinh xảo trên váy đều được thực hiện 100% thủ công bởi những bàn tay nghệ nhân điêu luyện.

Hàng ngàn viên đá quý, cẩm thạch và chi tiết mạ vàng đã hô biến 14 chiếc váy cưới lần này trở thành những tác phẩm nghệ thuật thật sự. Nếu là tín đồ của thời trang, chắc hẳn bạn cũng đã biết kỹ thuật đính kết của thương hiệu này được ví như chuẩn mực trong làng thời trang thế giới.

Với lối đính kết họa tiết công phu tỉ mỉ trên phần thân áo, từng cánh hoa trên chiếc váy cưới Elie Saab trở nên sống động như thật. Song song đó, dưới bàn tay nghệ nhân tài ba đến từ Liban, những nàng công chúa một lần nữa lại bước ra đời thực cùng chiếc váy cưới hoàn mỹ và phù hoa.

Điểm kết thú vị cho toàn bộ BST váy cưới của Elie Saab vào mùa Thu 2018 chính là chiếc áo cưới cape hoàng gia. Hàng nghìn viên đá quý được đính kết khéo léo và công phu tựa như những vì tinh tú sáng lấp lánh trên dải ngân hà. Điều này đã khiến cho những chiếc áo cưới từ nhà mốt này tạo được dấu ấn riêng với giới mộ điệu trên toàn thế giới.

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất