Hóa nữ thần cùng BST váy cưới của Hermione de Paula Spring 2019

15:53, 25/06/2018 bởi: Trúc Anh
 1 bình luận  0 love

Chắc hẳn cô dâu nào cũng mong muốn hóa thân thành nữ thần trong ngày trọng đại của đời mình. BST váy cưới của của Hermione de Paula sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ thời thơ ấu đấy.

Trong BST váy cưới của Elie Saab, nhà mốt lừng danh người Liban một lần nữa khiến phái đẹp phải thổn thức vì những chiếc váy cổ tích tuyệt đẹp với các họa tiết đính kết vô cùng tinh xảo.

Thuở bé, ta thường ước mơ một ngày nào đó sẽ hóa thân thành nữ thần trong ngày vui của đời mình. Những chiếc áo cưới đối với các nàng lúc bấy giờ chắc hẳn là điều gì đó xa xăm, mơ hồ và thoáng chút mơ mộng.

Đôi khi, bạn chợt nhận ra mình đang tự hóa thân thành chủ nhân của những chiếc váy khi chiêm ngưỡng BST áo cưới đẹp lunh linh nào đó. Sự mộng mơ này sẽ không dừng lại cho đến khi các nàng thực sự khoác lên mình chiếc váy của đời mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vào giây phút thiêng liêng đó, không ai khác mà chính là bạn, một cô dâu hoàn mỹ khi sánh bước bên vị hôn phu. BST váy cưới của Hermione de Paula vào mùa Xuân 2019 sẽ biến giấc mơ năm nào của các cô gái trở thành hiện thực. Các chiếc áo cưới lần này lấy cảm hứng từ nàng Athena – vị thần thông thái và chiến tranh của thần thoại Hy Lạp.

Theo lời truyền miệng, nữ thần này là hiện thân cho sự chiến thắng xuyên suốt các nền văn minh Hy Lạp cổ đại. Tuy đều được xem là thần chiến tranh nhưng nàng lại không hung bạo như người anh Ares. Ngược lại, Athena chỉ ủng hộ cho chiến tranh vì chính nghĩa.

Tuy hữu dũng nhưng nữ thần chiến tranh này lại không vô mưu. Athena là hiện thân cho sự thông thái và trí tuệ siêu phàm. Hình ảnh của nàng thường gắn liền với xe ngựa chiến cùng một nhánh cọ, vòng hoa hay ngọn đuốc rực lửa.

Các nghệ sĩ Hy Lạp ngày xưa thường khắc họa hình ảnh: Nàng Athena giáng trần để trao cho những binh sĩ dũng cảm, gan dạ phần thưởng xứng đáng dành cho người chiến thắng.

Trong BST mùa Xuân 2019, những chiếc váy cưới của nhà mốt Hermione de Paula phảng phất nét mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn đem lại vẻ ngoài thanh thoát, ngọt ngào cho cô dâu. Vì lấy ý tưởng từ Athena’s garden – vườn hoa của nữ thần Athena, màu sắc và họa tiết xuyên suốt BST sẽ mang hơi thở Hy Lạp cổ đại.

Thêm vào đó, nét phóng khoáng và huyền bí trong từng thiết kế lại rất thích hợp cho những nàng dâu yêu thích phong cách Bohemian. BST váy cưới của Hermione de Paula lần này sử dụng những chất liệu quen thuộc như lụa, ren, vải sequins. Cùng với form váy nhẹ nhàng và nền nã, giới mộ điệu lại một lần được chiêm ngưỡng một BST váy cưới lộng lẫy nhất trong năm nay.

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất