Ghé thăm 4 địa điểm vui chơi ở Sài Gòn nhộn nhịp nhất trong ngày Tết

10:29, 17/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Tết cổ truyền là thời gian để chúng ta trút bỏ những phiền muộn của công việc để vui chơi hết mình. Đường hoa Nguyễn Huệ, tòa nhà Bitexco, phố Ông Đồ hay Kenton Node sẽ là những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn tuyệt vời trong dịp Tết này.

Những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn này đều được trang trí đầy màu sắc. Rất phù hợp để các cặp đôi cùng dạo chơi, ngắm cảnh, chụp hình. Bạn và người ấy hãy cùng tham khảo để lên lịch ghé thăm trong dịp Tết Bính Tuất 2018 này!

Phố Nguyễn Huệ, địa điểm vui chơi ở Sài Gòn bạn đừng bỏ lỡ

Nhắc đến Tết là phải nói đến phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngày Tết, con phố này lột xác hóa thành Đường hoa Nguyễn Huệ và cũng là là địa điểm vui chơi những ngày Tết nổi tiếng hàng chục năm nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khắp con đường sẽ được trang trí những linh vật của năm mới, bên cạnh đó là những phối cảnh đẹp mắt khác. Hàng trăm loài hoa nhập khẩu được trưng bày khắp phố mang đến sắc xuân khó có nơi nào sánh được.

địa điểm vui chơi ở sài gòn 1

Đây là con đường hoa được người dân Sài Gòn mặc định là nơi phải đến khi đi chơi Tết mỗi năm. Người dân và du khách sẽ đi bộ trên đường Nguyễn Huệ và ngắm hàng trăm loài hoa khác nhau đang khoe sắc.

Mọi người họ còn chụp ảnh, quay phim để lưu niệm lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong năm mới.

Mỗi năm đường hoa Nguyễn Huệ được đầu tư công phu hơn về các phối cảnh ngày xuân kết hợp với ánh sáng đèn LED độc đáo. Dòng người tấp nập qua lại tạo thành một nơi tuyệt đẹp mang đậm sắc xuân.

Hãy cùng người thân, bạn bè đến ngay đường hoa Nguyễn Huệ dịp Tết năm nay để tận hưởng không khí xuân đặc sắc bạn nhé!

Nhớ ghé qua tòa nhà Bitexco

Tòa nhà Bitexco là điểm đến hấp dẫn nằm gần kề đường hoa Nguyễn Huệ. Đây là tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Nơi này luôn hấp dẫn thu hút người dân và du khách đến tham quan bởi các dịch vụ tuyệt vời.

Vào xuân, tòa nhà được trang trí rất đẹp mắt và hoành tráng. Khách đến tham quan có thể chụp ảnh ở khuôn viên bên ngoài, mua sắm ở cửa hàng bên trong.

địa điểm vui chơi ở sài gòn 2

Tại đây còn có rạp chiếu phim phục vụ suốt 3 ngày xuân cho các bạn trẻ thưởng thức những bộ phim Tết hài hước, ý nghĩa.

Điểm đặc biệt là từ tầng cao nhất của tòa nhà Bitexco, bạn có thể quan xác được toàn cảnh của thành phố. Nếu có điều kiện bạn có thể lên đây để trải nghiệm khoảnh khắc ngắm pháo hoa hoặc ngắm cảnh từ trên cao.

Tìm hiểu Tết xưa tại phố Ông đồ

Thịt mỡ dưa hành câu đối đỏ, Cây nêu tràng pháo bánh chưng xanh”. Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua câu đối này mỗi khi bước sang năm mới.

Theo phong tục ngày Tết của dân tộc, ngày đầu năm trong nhà phải có các câu đối đỏ. Điều này không chỉ  mang đến sự may mắn cho gia chủ mà còn thể hiện được mong ước cho năm sau.

Nếu như ở Hà Nội mọi người thường đến Văn Miếu – Quốc Tự Giám để xin chữ và cầu may thì ở Sài Gòn có phố Ông Đồ. Khu phố này được tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM vào mỗi khi Tết đến.

địa điểm vui chơi ở sài gòn 3

Vào dịp đầu năm, Phố Ông Đồ luôn là nơi tấp nập người đến tham quan. Khung cảnh tại đây rất thơ mộng với những cành hoa mai, hoa đào khoe sắc.

Hình ảnh ông đồ mặc áo dài khăn đóng ngồi bên cạnh giấy đỏ và khay mực tàu chăm chú viết từng câu đối thu hút rất nhiều du khách. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng không khí tết xưa giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

Cảnh quan ở đây sẽ mang đến cho bạn mùa xuân an lành và ấm áp. Phố Ông đồ là một trong những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn đầy ý nghĩa bạn nên đến trong dịp Tết này.

Phố đi bộ Kenton Node

Đây là địa điểm vui chơi mới ở Nam Sài Gòn, tọa lạc tại huyện Nhà Bè. Phố đi bộ này được xem là khu giải trí đa dịch vụ được đầu tư công phu và kĩ lưỡng.

Bạn có thể dạo phố và thưởng thức show nhạc nước hoành tráng bậc nhất Sài Gòn.

địa điểm vui chơi ở sài gòn 4

Bên cạnh đó, phố đi bộ Kenton Node còn có khu ẩm thực đường phố với nhiều món ngon hấp dẫn.

Cùng các dịch vụ khác như vườn cây cảnh, hồ bơi và một số chương trình nghệ thuật đường phố hấp dẫn khác, khu phố nhộn nhịp này sẽ là nơi tuyệt vời cho bạn và người thân trong mùa xuân năm nay.

Ghé thăm những địa điểm chụp hình Tết
Ghé thăm những địa điểm chụp hình Tết "triệu like" đẹp lung linh ở TP.HCM
Đang yên đang bình tự nhiên Tết tới làm nôn nao dễ sợ! Nếu đã sắm đồ Tết và dọn dẹp nhà cửa rồi...

Trên đây là bài viết tổng hợp các địa điểm vui chơi ở Sài Gòn trong đêm giao thừa và ngày Tết Nguyên Đán Mậu Tuất. Các địa điểm này hứa hẹn sẽ là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng không khí xuân, quên đi những phiền muộn của một năm đã qua.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất