4 địa điểm ngắm hoa lãng mạn cho 2 người

18:01, 05/04/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

4 địa điểm sau sẽ làm cho tuần trăng mật của bạn thêm phần đặc biệt. Không chỉ thưởng thức cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực… bạn còn có cơ hội trải nghiệm những mùa hoa độc đáo chỉ diễn ra một lần trong năm.

1. Ngắm hoa anh đào Nhật Bản

Tại đây, mùa hoa anh đào nở rộ suốt từ cuối tháng 1 cho đến đầu tháng 5 trải dài theo đường kinh tuyến của Nhật Bản. Bạn có thể đi ngắm hoa anh đào tại Okinawa vào cuối tháng 1. Tiếp theo là các vùng Kyush, Kantou, Shikoku trong tháng 2, 3. Còn nếu không, hoa anh đào tại Hokkaido vẫn nở vào tận đầu tháng 5.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Con đường hoa anh đào ở Seoul

Tại Seoul, Hàn Quốc, mùa hoa anh đào cũng sẽ bắt đầu vào đầu tháng 3. Cuối tháng 3, đầu tháng 4  sẽ là thời điểm nở rộ của hoa. Tại đây bạn không thể bỏ qua con đường Yunjungno, được xem là con đường hoa anh đào nổi tiếng nhất Seoul. Dọc hai bên đường là 1.400 cây hoa anh đào. Đến đây vào mùa đào nở rộ, không chỉ ngắm hoa bạn còn có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn đường phố cùng các buổi triển lãm hoa hết sức thú vị.

3. Xứ sở hoa tulip Hà Lan

Bắt đầu từ tháng 2, những cánh đồng hoa thủy tiên, hoa tulip bạt ngàn tại Hà Lan sẽ nở rộ. Hãy đến thị trấn Lissie ở miền Tây Hà Lan, bạn sẽ chứng kiến một không gian rực rỡ sắc màu của “những tấm thảm hoa” đỏ, vàng, xanh, tím,… trải dài ngút mắt. Nếu có thời gian, bạn nên dành thời gian ở lại đấy để chứng kiến không khí tấp nập thu hoạch hoa và nền công nghiệp hoa đáng kinh ngạc của Hà Lan.

4. Ngắm tam giác mạch ở Hà Giang

Và tại Việt Nam, cung đường Lào Cai – Hà Giang – Cao Bằng mùa tháng 10 lại trở nên đông đúc bởi các nhóm bạn trẻ du lịch phượt đến đây ngắm ruộng hoa tam giác mạch. Tam giác mạch là loại kiều mạch thân cỏ được bà con vùng cao gieo trồng trên các vách núi. Tam giác mạch có ở Lào Cai, Cao Bằng nhưng đặc sắc nhất là ở Hà Giang. Hoa tam giác mạch sẽ thay đổi màu trong một tháng vòng đời của nó. Khi mới nở, hoa có màu trắng, sau chuyển sang phớt hồng, pha chút ánh tím và cuối cùng là đỏ sậm. Hoa thường nở rộ vào cuối tháng 10, đầu tháng 11. Vì thế, tùy theo thời điểm mà bạn sẽ được thưởng thức màu sắc hoa khác nhau.

An An

Ảnh: Internet

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất