Bí quyết thuê xe hoa như ý

15:47, 11/04/2014 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  2 love

Chọn xe hoa dành cho 2 lễ quan trọng của ngày cưới – rước dâu và đưa dâu là nhiệm vụ quan trọng nhất mà cô dâu dành cho chú rễ, tuy các chàng trai rất am hiểu về máy móc, xe cộ, nhưng để cẩn thận hơn, tránh những sơ sót trong ngày trọng đại cả đời, các anh đừng bỏ qua những lời khuyên sau đây.

Chọn nhà cung cấp dịch vụ

Việc tìm hiểu thông tin nhà dịch vụ cung cấp xe hoa thường không khó, vì hiện nay tại các thành phố lớn không thừa các đơn vị chuyên cho thuê xe cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước tiên, các bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã từng thuê xe cưới, ý kiến của họ rất quý báu trong việc sàng lọc ra các đơn vị kém uy tín. Nếu không có sự chỉ dẫn của những người quen thì lựa chọn công cụ tìm kiếm google, và các trang mạng xã hội là điều các bạn nên nghĩ tới. Hãy tham khảo kỹ càng website, hình ảnh từng loại xe, nhấc điện thoại để hỏi giá, so sánh giá thuê giữa các đơn vị.

Tiêu chí chọn xe thường là kiểu dáng, giá tiền, cách phục vụ, nhưng các bạn nên nhớ, cần ưu tiên hơn cho những nơi cung cấp xe cưới gần khu vực chú rễ cư ngụ, vì lẽ, trong bán kính gần sẽ giúp gia đình chủ động hơn về thời gian thuê, thời gian rước dâu, đưa dâu, cũng như giúp tiết kiệm chi phí.

Xác định loại xe phù hợp với ngân sách thuê xe

Loại xe các bạn thuê thường sẽ phụ thuộc vào sở thích, tuy nhiên thích mà không đủ ngân sách thì không thể vung tay chọn. Do vậy, trước hết hãy yêu cầu nhà xe cho bạn xem qua các loại xe và bảng giá thuê xe. Thông thường, xe hoa 4 chỗ, lộ trình đi từ 4 – 8 tiếng có giá dưới thuê dưới 2 triệu là các loại xe như Toyota Altis, Toyota Vios, Honda Civic, KIA, Mercerdes C250,… ; giá thuê từ 2 – 4 triệu là Toyota Camry, BMW 320i, Mercedes E, Mercedes E300, Audi A4, giá thuê trên 4 triệu là dòng xe cao cấp, mui trần như Lexus GS350, Audi A6, Lexus IS250, Audi A5, BMW 523i…

new_image_1

 Để tránh phát sinh thêm chi phí, báo giá sai lệch, bạn cần hỏi rõ hãng sản xuất, model, năm sản xuất cũng như cung cấp chi tiết thông tin lịch trình về ngày cưới, giờ thuê (thời gian bắt đầu và thời gian dự kiến kết thúc), đường đi (điểm xuất phát tới đích). Việc nói rõ lịch trình cũng sẽ giúp lái xe cũng sẽ có sự chuẩn bị và chủ động đi theo lịch trình bạn yêu cầu trong trường hợp bạn thuê xe cưới có người lái.

 Lựa chọn màu sắc

Ở một số gia đình kỹ tính, họ sẽ chọn màu sắc xe phù hợp với mệnh của cô dâu theo ngũ hành. Tuy nhiên, rất hiếm, hoặc không có các nhà dịch vụ cho thuê xe có sẵn các màu xe như xanh lá cây, vàng, nâu, cam… để cho các bạn chọn lựa. Vì vậy, hãy chọn các màu phổ biến như trắng, đen, xám, ánh bạc, đỏ. Chọn xe hoa màu đen sẽ toát lên vẻ sang trọng và không bị bụi bẩn khi đón dâu xa. Xe hoa màu trắng, bạc lại hợp cho phong cách trẻ trung. Màu đỏ sẽ khiến xe hoa thật nổi bật và ấn tượng.

wedding-car-ideas-48

 Trang trí xe hoa

Trang trí cho xe hoa đơn giản nhất là kết hoa tươi thành cụm nhỏ hình trái tim, hoặc hình tròn đặt ở phía trước xe. Cầu kỳ hơn, xe được trang trí kết hợp giữa hoa tươi, phụ kiện, trái cây, phụ kiện thường dùng là búp bê cô dâu – chú rể, đôi gấu bông, đôi chim uyên ương, bóng bay…

Dù chọn cách trang trí thế nào, các bạn cần lưu ý, hoa chọn để trang trí xe phải là những loại hoa cứng cáp, chịu được gió khi di chuyển xa như hoa ly, hoa hồng, lan hồ điệp, hoa không được cắm thành từng cụm quá cao, vì cụm hoa càng cao, lực tác động của gió càng mạnh, dễ làm dập nát hoa.

Getaway-Car-Engagement-wedding-getaway-car-wedding-ideas-wedding-party-blog

 Các bạn có thể tự trang trí cho xe hoa của mình, hoặc nhờ các shop hoa, tuy nhiên, cách tốt nhất vẫn nên để nơi cung cấp xe hoa thực hiện luôn dịch vụ trang trí này, bạn chỉ cần nói ý tưởng và màu sắc hoa chủ đạo là có thể yên tâm vào nhà cung cấp mà bạn đã chọn.

 Marry

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất