5 cách giảm cân nhanh trước ngày cưới

15:00, 05/04/2013 bởi: Marry
 3 bình luận  8 love

Marry.vn xin chia sẻ những biện pháp giảm cân nhanh dành cho các cô dâu nhưng vẫn giữ được sức khỏe, các cô dâu tham khảo nhé!

1. Nhảy dây hay chạy bộ, đạp xe đạp trong 20 phút:

HIIT (High-intensity interval training) là phương pháp tập luyện với tốc độ thật nhanh rồi chậm xen kẽ nhau. Chỉ cần nhảy dây hoặc chạy bộ hoặc đạp xe đạp theo phương pháp HIIT trong vòng 20 phút, 3-5 ngày trong tuần, bạn có thể giảm được từ 1-2kg trong một tháng.

Nguyên tắc giảm cân của phương pháp này là khi bạn vận động nhiều, tim đập càng nhanh thì mức độ tiêu hao năng lượng càng cao. Việc tập luyện sẽ nhanh chóng loại calorie dư thừa ra khỏi cơ thể và làm săn chắc các cơ bắp. Nếu bạn không muốn chạy bộ thì đi bộ nhanh cũng là một lựa chọn tốt.

2. Ăn bưởi mỗi ngày

Bưởi được xem là một trong những loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả. Bưởi chứa một hàm lượng rất nhỏ calorie nhưng lại giàu vitamin C. Lượng vitamin C này giúp trung hòa chất béo có trong các loại thức ăn, ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ gây hiện tượng béo phì. Để giảm cân, mỗi ngày sau bữa ăn bạn chỉ cần ăn 3 múi bưởi. Ăn liên tục trong 1-2 tuần, bạn có thể giảm được 1-2 kg. Hoặc bạn cũng có thể uống nước bưởi ép mỗi ngày.

3. Uống nhiều nước trước khi ăn

Một mẹo nhỏ rất hay nhưng ít người chú ý là trước khi ăn hãy uống một cốc nước to. Việc này sẽ làm giảm sự thèm ăn của bạn và tăng cảm giác no. Nhờ vậy, lượng thức ăn đưa vào cơ thể sẽ giảm đi, giúp bạn giảm cân tương đối nhanh chóng. Nếu nước lọc quá nhạt nhẽo thì bạn có thể dùng nước canh, nước rau củ quả ép, nước trái cây ép như cà chua, cá rốt, bí đao… cũng được.

4. Giảm tinh bột, tăng chất xơ hàng ngày

Ăn nhiều những loại thực phẩm nhiều tinh bột như gạo, bột mì, khoai… là thủ phạm gây nên béo phì. Vì vậy, để giảm cân nhanh thì cách tốt nhất là cắt giảm lượng tinh bột này. Thay vào đó, hãy chọn những loại ngũ cốc nguyên hạt như ngô, kê, gạo tím, cao lương, yến mạch, kiều mạch, lúa mì, các loại đậu khô như đậu nành, đậu xanh, đậu đỏ,… vì chúng có chứa chất xơ và ít calorie, giúp tăng cảm giác no lâu mà không làm bạn béo phì. Đồng thời, bạn cần bổ sung thêm nhiều chất xơ từ rau củ quả. Xơ sẽ giúp bạn dễ tiêu hóa, bớt thèm ăn.

5. Uống cà phê

Điều này nghe có vẻ hơi lạ nhưng đây cũng là một cách giảm cân khá hiệu quả. Tất nhiên, cà phê này phải là loại không có đường, không sữa. Cứ sau mỗi bữa ăn uống một tách cà phê đen sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Ngô Ngô (tổng hợp)

Ảnh: Internet

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất