04 địa điểm chụp hình cưới sang trọng

09:54, 15/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  1 love

4 địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TP.HCM và Singapore với Việt Đăng studio

Với những cặp đôi ưa chuộng phong cách sang trọng, lịch lãm, sẽ không quá khó để tìm một địa điểm chụp hình cưới lý tưởng ngay trong phạm vi Sài Gòn, chẳng hạn như lâu đài Long Island, quán cà phê Nostalgie,  Maison de Dorly… Xa hơn một chút, đảo quốc sư tử Singapore cũng là một điểm đến hoàn hảo để các cặp đôi trải nghiệm sự lãng mạn và lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của tình yêu.

Nếu đang có kế hoạch chụp hình cưới, bạn có thể tham khảo những hình ảnh tươi tắn được thực hiện bởi Việt Đăng Studio tại những địa điểm kể trên.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngày rạng rỡ ở lâu đài Long Island

Nằm ở phường Long Thuận – Q.9, cách trung tâm TP.HCM khoảng 30 phút đi xe, “Lâu Đài Đá”, Stone House là những tên gọi mà mọi người dành cho Long Island. Với một quần thể kiến trúc đậm nét châu Âu, vẻ nguy nga tráng lệ của tòa lâu đài đã thu hút không ít những tay máy cả chuyên nghiệp và không chuyên.

Thật dễ hiểu khi nơi đây trở thành một địa điểm chụp ảnh cưới được ưa thích. Không cần phải đi Paris hay London, các cặp đôi có thể có được một bộ ảnh cưới mang phong cách châu Âu đích thực tại Long Island. Đến lâu đài vào 8 giờ sáng, nhận chìa khóa phòng rồi bắt đầu trang điểm, thay trang phục. Nếu muốn chụp hết toàn bộ các góc cạnh phong phú của tòa lâu đài này, bạn cần đến 3 ngày, nên hãy yên tâm chọn cho mình một phong cách phù hợp và thoải mái thể hiện nét cá tính của mình.

Trong bộ ảnh được Việt Đăng Studio chụp tại Long Island, cặp đôi trông như một đôi hoàng tử – công chúa trong những câu chuyện cổ tích mộng mơ. Bạn có thể lựa chọn phong cách lãng mạn này, hoặc kiểu thời trang dã ngoại khỏe khoắn, hay vintage nhẹ nhàng trong không gian rộng lớn này.

Đầm ấm trong không gian Maison de Dorly

“Nhà của Cừu” có một không gian rất ấm áp và xinh xắn. Tông màu chủ đạo là nâu và trắng gợi nên vẻ thanh lịch và cũng có phần cổ kính. Những bộ ghế salon, đèn chùm hay bục và kệ gỗ cùng rèm trắng có thể đưa bạn vào chuyến du hành xuyên không gian đến một nước Pháp hoa lệ ở cách đó hàng ngàn kilômet.  Có những khoảng không gian được trang trí theo phong cách riêng biệt ở mỗi tầng, nên bạn có thể tùy biến bộ ảnh của mình thành các câu chuyện hay góc độ rất khác nhau.

Chẳng hạn như cặp đôi trong bộ ảnh này, họ trông đầy đam mê với sự hỗ trợ của không gian và màu sắc xung quanh. Bạn thì sao? Hãy đến để kể câu chuyện của chính mình

Thanh lịch và nồng nàn Nostalgie

Sở hữu không gian thoáng đãng, yên bình và gợi lại không khí Sài Gòn xưa, Nostalgie là nơi lý tưởng cho những bộ hình cưới mang phong vị hoài cổ hay muốn nêu bật vẻ sang trọng, quý phái cho nhân vật.

Tiền thân là một ngôi biệt thự cổ của người giàu nhất Nam Bộ từ hơn một trăm năm trước, Nostalgie đón tiếp rất nhiều cặp uyên ương yêu thích không gian lịch lãm nơi đây.  Nằm đối diện với chợ Bến Thành, ngay ngã tư đường Phó Đức Chính và Nguyễn Thái Bình, nhưng khi bước chân vào Nostalgie bạn sẽ thấy sự ồn ào, náo nhiệt của Sài Gòn được nhường lại cho sự yên ả, thanh bình. Những khoảng không gian nơi đây đi vào những góc hình thật nồng nàn, có cái ngưng đọng của thời gian, nhưng cũng lại hết sức tân kỳ, hiện đại.

Bạn có thể cảm nhận được điều đó qua bộ hình cưới được Việt Đăng thực hiện cho một cặp đôi trẻ tại Nostalgie.

Tươi mới ở đảo quốc Sư Tử

Với không gian trong lành bậc nhất thế giới, quốc gia nhỏ bé Singapore thực sự là một nơi nên đến trong danh sách du lịch của bạn. Nếu có ý định chụp hình cưới kết hợp du lịch, bạn sẽ có cơ hội nhân đôi sự hào hứng cho chuyến du hành của mình. Từ 3 đến 5 ngày ở đây, bạn có thể tập hợp đầy đủ hình cho một album hoành tráng.

Không chỉ có tượng sư tử, những công viên hay trung tâm mua sắm đều có thể tạo thành phông nền sống động cho hình cưới của bạn. Qua những hình ảnh dưới đây được Việt Đăng Studio ghi lại, bạn có thể cảm nhận được tình yêu thăng hoa trong không khí mát lành và cảnh vật tươi đẹp tại quốc gia này.

Dạ Lam

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất