Ghé thăm những địa điểm chụp hình Tết “triệu like” đẹp lung linh ở TP.HCM

12:08, 27/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Đang yên đang bình tự nhiên Tết tới làm nôn nao dễ sợ! Nếu đã sắm đồ Tết và dọn dẹp nhà cửa rồi thì cùng tràn xuống phố “sống ảo” đón Xuân thôi nào. Cùng sắp lịch để ghé thăm hết những địa điểm chụp hình Tết “triệu like” cực hot dưới đây nào!

Đây đều là những địa điểm chụp hình Tết quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn trong nhiều năm qua. Tuy nhiên mỗi năm đều có kiểu trang trí mới mẻ độc đáo khác nhau để phục vụ du khách.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là địa điểm chụp hình Tết hot nhất

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi độ 25 Tết, phố đi bộ Nguyễn Huệ lại thay chiếc áo mới để biến thành đường hoa Nguyễn Huệ. Năm nay đường hoa Nguyễn Huệ Mậu Tuất 2018 sẽ mang chủ đề “Khát vọng vươn xa”.

Đường hoa sẽ dài 720m gồm ba phân đoạn chính: Mùa  xuân thành phố, hội nhập và phát triển, vươn tới tương lai. Linh vật năm nay của đường hoa là đàn chó Phú Quốc dũng mãnh.

Mỗi linh vật cao tầm 2 m trong tư thế ngẩng cao đầu, nhiều màu sắc và họa tiết đa dạng.

địa điểm chụp hình Tết 10

Ngoài ra tiểu cảnh hoa xuân còn có những chiếc thuyền được cách điệu chở đầy hoa cúc vàng như những thúng lúa của một vụ mùa bội thu. Những chi tiết trang trí lạ mắt như bộ ấm trà, viên đường khổng lồ được cách điệu giữa một vườn hoa sẽ là những phông nền lạ mắt.

Năm nay đường hoa quy tụ vô vàng loài hoa khoe sắc. Có nhiều loại hoa thuộc giống hiếm như cúc Calimero, cúc Nhật, cúc lá nho, Mãn Đình Hồng, Phong Lữ Thảo, lan Dendro, lan Mãn, cẩm tú cầu, đỗ quyên, thủy trúc…

Phố đi bộ Nguyễn Huệ Tết Mậu Tuất năm nay hứa hẹn sẽ mang đến một phông nền đầy màu sắc rực rỡ lại lung linh, sinh động.

địa điểm chụp hình Tết 1

Đây là điểm đến đầy hứa hẹn sẽ cho những tấm hình Tết triệu like. Không chỉ các bạn trẻ đến đây chụp hình Tết mà còn có các cặp đôi tìm đến đây để thực hiện hình cưới.

Đường hoa chỉ diễn ra trong 7 ngày (từ 19 giờ ngày 13/2 đến 22 giờ ngày 19/2) và thường rất đông. Nếu có ý định chụp hình tại đây, các bạn phải lựa chọn thời gian  cũng như các vật dụng mang theo kĩ lưỡng.

Phố ông đồ Nhà văn hóa Thanh Niên

Mỗi dịp Tết đến xuân về, những hình ảnh của một Tết xưa được tái hiện một cách sinh động tại Cung Văn hóa Lao động và Nhà Văn hóa Thanh Niên.

Đó là sự xuất hiện của những ông đồ viết chữ bên án thư. Những cành mai vàng tươi thắm. Những cô gái dịu dàng thướt tha trong bộ áo dài rực rỡ.

địa điểm chụp hình Tết 3

Không những thế, địa điểm chụp hình Tết này còn được đông đảo du khách nước ngoài tham quan lúc họ lưu lại Việt Nam vào những ngày tết cổ truyền của người Á Đông.

Bên cạnh việc chụp hình, phố Ông Đồ còn thu hút nhiều người tới xin chữ lấy hên lấy may mắn để hoàn thành được tâm nguyện trong năm mới. Tại đây có các gian hàng viết thư pháp theo yêu cầu.

Các vật phẩm đặc sắc như hạt đậu bình an 12 con giáp cầu năm mới an khang, phong bao lì xì, hồ lô phúc lộc may mắn… cũng được nhiều người chọn mua đầu năm.

địa điểm chụp hình Tết 6

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Không chỉ vào dịp lễ trung thu, phố lồng đèn Lương Nhữ Học – quận 5 còn là một địa điểm chụp hình khá thu hút vào mỗi dịp tết đến xuân về.

Các phu phố bán đồ trang trí Tết tại quận 5 này là nơi nổi tiếng được nhiều người ghé thăm vào các dịp Trung thu, Tết. Tại đây vào dịp Tết thường có bán các loại lồng đèn, đồng tiền trang trí, câu đối nhiều màu sắc nên lên hình sẽ rất đẹp.

địa điểm chụp hình Tết 9

Tuy nhiên, trị an ở địa điểm chụp hình Tết này không tốt lắm nên các bạn không nên mang theo nhiều tư trang, vật dụng quý hiếm.

Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2018

Xuất phát từ ý tưởng tái hiện lại khung cảnh sóng nước miền quê, chủ đề “Sông nước Tình Xuân” chính là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố “đất” và “nước”. Chủ đề này sẽ phát huy ưu thế đặc thù của Phú Mỹ Hưng là một khu đô thị được bao quanh bởi sông nước, được xây dựng trên vùng đất của Nhà Bè xưa.

địa điểm chụp hình Tết 7

địa điểm chụp hình Tết 2

Hội chợ Hoa xuân Phú Mỹ Hưng diễn ra từ 23 đến 30 tháng Chạp (tức ngày 8-15/2/2018 ), tại khu vực The Crescent (Hồ Bán Nguyệt), đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Riêng các hạng mục Đường Xuân, Vườn Xuân phục vụ khách tham quan đến hết mùng 5 Tết.

Lăng ông Bà Chiểu

Gần đây vào mỗi ngày cuối tuần, hàng trăm bạn trẻ tập trung về lăng Ông Bà Chiểu (Bình Thạnh) để chụp ảnh kỷ niệm đón xuân. Đây là một trong những địa điểm có kiến trúc đẹp, đậm nét văn hóa cổ truyền Việt Nam.

địa điểm chụp hình Tết 8

Đây là không chỉ là khu di tích lịch sử có giá trị nghệ thuật mang đậm nét văn hóa truyền thống Việt Nam mà còn là niềm tự hào của người dân Sài Gòn.

Đặc biệt là Với kiến trúc cổ xưa mang màu đỏ son nên được nhiều người lựa chọn làm nơi chụp ảnh Tết.  Ảnh chụp vừa nét hoài cổ vừa rộn ràng không khí ngày xuân.

Tết Dương lịch chơi gì? Gợi ý 5 điểm du lịch
Tết Dương lịch chơi gì? Gợi ý 5 điểm du lịch "chất phát ngất" ngay Sài Gòn
Tết Dương lịch 2018 đang đến rất gần, bạn đã có kế hoạch vui chơi chưa? Nếu chưa, bạn hãy "note"...

Bên cạnh những địa điểm chụp hình Tết kể trên thì các bạn trẻ còn có thể đến khu vực tập trung ghe tàu bán hoa Tết tại Bến Bình Đông, đường Sách, công viên 23/9, chợ hoa Hồ Thị Kỷ, hội hoa Xuân Tao Đàn… Đây không chỉ là nơi chụp hình Tết, các cặp đôi còn có thể chụp ảnh cưới nhân dịp đám cưới đầu Xuân.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất