Xí chỗ trái tim crush với 6 bí kíp nhắn tin “thả thính bao dính”

12:25, 11/12/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Thuở “cưa cẩm”, tin nhắn sẽ là phương tiện giúp bạn nhanh chóng chinh phục trái tim của người mình thương. Tuy nhiên, nếu không có chút hài hước và duyên dáng có thể bạn sẽ không tạo được dấu ấn riêng trong lòng crush. 6 bí kíp nhắn tin dưới đây giúp các nàng nhanh chóng có được chỗ đứng vững chãi trong lòng soái ca đấy!

Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bí ẩn mà con người chưa thể nào chinh phục hết, tình yêu cũng vậy. Những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu dưới đây sẽ giúp bạn vỡ lẽ nhiều điều đấy.

Ghi điểm trong mắt crush là điều mà nàng nào cũng mong muốn đạt được. Lời khuyên từ Marry là các nàng có thể điểm qua 6 tuyệt chiêu nhắn tin thả thính hiệu quả dưới đây, chắc hẳn soái ca của bạn “có chạy cũng không thoát” đâu đấy!

Đừng nhắn gửi nội dung hỏi han

Các mẫu tin nhắn như Anh đang làm gì đấy, Anh ngủ ngon không, Tối nay anh ăn gì thế…. là dạng câu hỏi mang tính thường nhật. Có thể với những tin nhắn đầu chàng sẽ trả lời nhiệt tình, tuy nhiên về lâu dài thì kiểu hỏi han này sẽ gây phản tác dụng trong việc “cưa cẩm” của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

nhắn tin cho crush 6

Những tin nhắn mang tính hỏi han sẽ không được đánh giá cao

Nhiều chàng thừa nhận rằng khi được hỏi han thì cảm thấy rất ấm lòng. Theo thời gian, phái mạnh lại cảm thấy cô gái thích hỏi han này không còn hấp dẫn, thú vị mà thay vào đó là cảm giác chán ngán, hoặc luôn trong tình trạng “seen”.

“Sến súa” gây khó hiểu

Phái đẹp thường tỏ ra sâu sắc khi kể quá nhiều về bản thân hay nhận xét người đối phương bằng những câu nói ngôn tình. Tuy nhiên, cách “cưa cẩm” này không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả, đặc biệt là với những chàng trai đơn giản, thực tế.

nhắn tin cho crush 5

Bạn nên tránh nhắn tin đậm chất “ngôn tình”

Đừng chỉ nói về bản thân

Chàng chỉ đủ kiên nhẫn nghe bạn nói về bản thân khi anh ấy đã hoàn toàn phải lòng bạn. Tuy nhiên, trong giai đoạn “làm thân” này thì đây không phải là sự lựa chọn thông minh. Thay vì chỉ nói về mình, các nàng nên chuyển hướng nói về sở thích chung của cả hai hay những điều mà bạn nghĩ là chàng sẽ hứng thú đáp lại nhé.

Crush là gì mà làm trái tim bao bạn trẻ
Crush là gì mà làm trái tim bao bạn trẻ "chao đảo"?
Quan hệ tình cảm nam nữ không chỉ tồn tại một trạng thái duy nhất là tình yêu, cũng không hẳn...

Tránh nói lan man

Đây chính là điều mà nhiều chàng trai thường hay sợ ở các cô gái. Phái mạnh vẫn thích kiểu bạn gái ăn nói có duyên và ý nhị. Nếu trong một cuộc nhắn tin mà bạn đề cập đến 3 đến 4 chủ đề trong 10 dòng hội thoại, khả năng cao là chàng sẽ không theo kịp bạn.

nhắn tin cho crush 9

Các nàng nên nhắn tin ngắn gọn, dễ hiểu thôi nhé

Đồng thời, việc nhắn tin lan man còn khiến chàng không hiểu bạn đang muốn nói gì để đáp lại bạn sao cho đúng. Từ đó, các nàng dễ dàng bị mất điểm trong mắt của crush đấy!

Nhắn tin có “chừng mực”

Các nàng không nên nhắn tin liên tục cho crush rồi lại cuống cuồng khi chàng chưa trả lời. Bởi hành động này rất giống với việc bạn đang “khủng bố” hộp thư thoại của chàng. Lúc này, thay vì đang có thiện cảm với bạn thì chàng lại chuyển sang cảm thấy phiền phức và chán ngán ngay với bạn đấy!

nhắn tin cho crush 11

Có thể lúc nhắn tin chàng đang bận làm một việc nào đó

Chính vì thế, mật độ nhắn tin phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng tạo được sự ấn tượng cũng như cuốn hút trong mắt crush hơn. Các nàng hãy nhớ chàng không trả lời không đồng nghĩa là anh ấy không còn hứng thứ với bạn. Vì có thể lúc ấy, chàng đang trong một cuộc trò chuyện hay một cuộc họp quan trọng chẳng hạn.

Khen ngợi crush tinh tế

Chắc hẳn cô gái nào cũng thích nghe những lời khen ngợi ngọt ngào từ bạn trai. Các chàng cũng thế, họ cũng thích được nhận được lời khen ngợi tinh tế từ “một nửa thế giới”. Đặc biệt là khi crush vừa làm gì giúp bạn như xách cặp, dắt xe, mua nước cho bạn… hãy cứ khen anh ấy ga lăng và “manly” nhé các nàng.

Những câu nói hay về tình yêu: Hạnh phúc từ những điều giản dị
Những câu nói hay về tình yêu: Hạnh phúc từ những điều giản dị
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách...

Thông thường khi nhận được những lời khen tinh tế như thế, chàng sẽ như được tiếp thêm động lực để thể hiện bản thân tốt hơn với bạn. Và các nàng cứ yên tâm, càng nhiều hành động càng nhiều lời khen thì “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” nhé!

Ảnh: NAG Đỗ Xuân Bút

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất